[Phiên ngoại] Giấm Thỏ

7.7K 365 22
                                    

Trong tôi, người chính là nguồn sống

—————————

Một ngày cuối tuần hiếm thấy.

Không đồng hồ báo thức, không đi làm, không hội nghị webcam, tài liệu chất đống cũng không nốt. Cảm giác ngủ thẳng đến khi tỉnh giấc, đúng lúc bên ngoài có ánh mặt trời, người yêu vẫn nằm trong lòng ngủ say sưa thật tốt.

Kim Taehyung rất thỏa mãn với trạng thái bây giờ, chỉ là cánh tay truyền đến cảm giác tê dại, hắn giật mình theo bản năng, quên mất Jeon Jungkook vẫn đang gối đầu trên tay mình, gối người động đậy một cái, Jeon Jungkook cũng giật mình theo, nhíu mày nhỏ giọng lầm bầm hai tiếng, lại tìm nguồn nhiệt lớn, chỉnh một tư thế thoải mái, nhích lên ôm chặt Kim Taehyung.

Thỏ con dính người, còn là một em bạch tuột nhỏ.

Mái tóc xõa tung của người trong lòng quét lên cằm Kim Taehyung, còn chứa mùi thơm mát của dầu gội. Kim Taehyung chợt cảm thấy ấm áp vô ngần, đường nhìn không khống chế được mà dần trượt xuống dưới, nhìn gương mặt điềm tĩnh của Jeon Jungkook, hàng mi vừa dài vừa dày, khóe môi khẽ nhếch, hai cái răng thỏ đáng yêu như đang trốn, lại thăm dò nhìn từ chăn vào trong, vải vóc không che được một mảng da thịt trắng nõn đã phiếm hồng, xương quai xanh tinh xảo lồi lõm, trên lồng ngực rắn chắc bằng phẳng còn có dấu hôn đích thân hắn rải linh tinh, tựa như một quả anh đào dụ người hái, tựa như một bức tượng khỏa thân hoàn mỹ.

Kim Taehyung nhìn môt lát lại giống như uống rượu mạnh, sóng lớn tuôn trào, buổi sáng an tĩnh vốn không nên bị phá vỡ thế này, nhưng cảnh xuân ghẹo người, hắn tựa như đang chơi xích đu trên vách đá, nếu không để ý sẽ ngã vào sương mù dày đặc, nhưng sau lưng chính là Jeon Jungkook, xua tan đám sương mù ấy cũng là Jeon Jungkook.

Bàn tay vốn đang chậm rãi di chuyển trên lưng Jeon Jungkook. Tay của Kim Taehyung rất lớn, một bàn tay có thể nắm hơn nửa cánh mông của Jeon Jungkook, năm ngón tay hắn dùng sức, mông thịt mượt mà trong tay hắn sẽ biến thành đủ hình dạng. Tuy Kim Taehyung không thấy được, nhưng hắn vẫn có thể tưởng tượng ra cảm giác mềm mại thoải mái ấy.

"... Mhmm... Ưm..."

Thỏ con đêm qua bị hắn làm cho mệt muốn chết rồi, bởi vì hôm sau là cuối tuần nên hai người làm càn đến nửa đêm mới chịu ngủ. Cậu phát ra vài tiếng lầm bầm bày tỏ bất mãn với việc Kim Taehyung sáng sớm đã vươn móng hổ, cậu cũng không biết rằng dáng vẻ tức giận thức giấc của mình trong mắt người ta lại chẳng khác gì làm nũng cả. Kim Taehyung không nhịn được mà dùng chóp mũi của mình cọ cọ chóp mũi của Jeon Jungkook, còn hôn một cái chóc lên môi cậu, sau đó cúi xuống ngậm luôn cánh môi trên hơi vểnh lên của cậu.

Ý thức sinh lý tỉnh táo nhanh hơn tư duy nhiều, nước bọt trong miệng hòa với nhau vốn chào sáng sớm nhưng nửa thân dưới cũng "chào cờ" luôn, giống như thân thể họ bên nhau không môt khe hở, tựa niên hoa tình quấn lấy nhau mãi không rời, như thác lạnh tuôn trào không dập được nỗi quyến luyến yêu thương. Kim Taehyung hôn vẫn chưa thỏa mãn, nhớ đến miệng huyệt sưng tấy mới được thoa thuốc đêm qua, hắn liền kéo quần lót Jeon Jungkook xuống, cũng lột của mình ra, dùng tay cầm hai thứ nóng hổi kề nhau, vừa thong thả vừa cẩn thận di chuyển lên xuống.

VKOOK || TRANSFIC || TỒN TẠI NGẮN HẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ