*Angel's POV*
LATE NA KOOOOO!
Tumakbo ako palabas ng bahay at derederetso ang pag tatakbo dahil obvious naman na late na'ko haha .
Well btw I'm Angel Vermilion 16 years old at first day of school ko today pero sadly late na'ko -___-
Pumasok ako sa gate at tiningnan ko yung papel na binigay sakin ni mama kahapon.Na nag tuturo kung saan ang magiging classroom ko.Hmmm...
Room 20 ! Binilisan ko yung takbo ko and atlast ive'd reached my destination ^^v. I paused at huminga ng malalim.
*Knock*Knock*
Sumilip ako sa loob at nakita ko ung professor,Tumingin siya sakin at lumapit.At nag whisper ng "New student?" And of course i said yes. nag signal siya na sundan ko siya paloob.
"Okay class.She is your new classmate.Please introduce you're self" Gumilid siya at tumabi sa podium.
"Goodmorning.I'm Angel Vermilion,16." I looked at the professor at lumapit siya sakin.
"Ms.Vermilion please sit on that empty chair beside Mr.Reyes" The professor looked at me at lumapit siya sa blackboard at continiuosly writing some historical facts.
Umupo ako katabi ni Mr.Reyes.Tumingin ako sakanya.Wow.Fair skin,Brownish hair,Kissable lips etc.All i can say is PERFECT SIYA *____* Well all of my new classmates are probably rich.Well katamtaman lang po ako :) Nagulat ako nang bigla siyang tumingin sakin.
"What are you looking at?" At tinaas niya yung isang kilay niya
"Ah eh.." Umiwas ako ng tingin paunti unti at huminga ng malalim.Ano kaya ang mangyayari sa araw na to?
-(AUTHOR'S NOTE.MUST READ)
Hi readers ! As you can see i'll be making a new story ^^ weeew :) But i'll be updating soon sa SKATER BHOII.Naputulan kasi kami ng wifi -__- Huhu namiss ko kayo >< But please please ? Support my story at ipagkalat niyo sa mga kilala niyong tao sa mundong to hahaha thank you and keep reading !
Vote and comment ! <3-Angelina xoxo.
BINABASA MO ANG
Cold Guy(OnHold)
Teen FictionStory about a girl who is arranged marriage with this Cold guy.Makakaya ba niya ang pagka cold ng lalaking na'to o Makakya niyang ibago si Cold guy?Read it and find out ! All rights reserved :)