Chapter 12

12 0 0
                                    


CHAPTER 12.

**
paglapag pa ang ng paa ko sa sahig ng kwarto ko... Randam ko na agad ang lamig... GRRR.

*BEEP. BEEP.*

Kinuha ko ang cellphone ko...

Gee-j Equis sent you a request in dragon city.

--,--.

Magpapasko na pero d pa rin nagbabago ang mga friends ko sa fb! Puro requests pa rin sa games

.
Yeah... magpapasko na rin
Next week na ang christmas party namen. Hindi pa rin kami nagbubunutan ng mga monita and monita... Sino kaya mabubunot ko?.

**

Pagpasok ko sa room.

"Hoy!"

Napalingon naman ako sa naghoy.

At nakita ko si cj.

"Hoy ikaw!"

"Oh bakit?" Tanong ko.

"Yung pinapadrawing ko?"

Tinaasan ko ito ng kilay.

"Psh! Sinong may sabing ipapagdrawing kita?" Nakangisi kong tanong.

Napangisi rin naman ito at napapatawa ng konti...

Alam atang inaasar ko. Alam niyo kasi... Itong lalakeng ito eh pikon. Pikon talaga haha!

Hinawakan nito ang wrist ko.

"Asan na nga?" Nakangiti nitong tanong.

Minsan nawiweirdohan ako dito sa lalaking to... nakangiti pero may pagbabanta yung boses haha.

"Mr. Nucum busy ako!" Matigas kong sabi pero medyo napapatawa.

"Wala akong pake. Yung drawing ko dali!" Nakasigaw na ito.

"No! No! No! At kahit hindi ako busy hindi pa rin kita ipapagdrawing!*bleh!*" at umupo na ako sa armchair ko.

Akala ko titigilan na ako nito pero...

Kinuha nito ang sketch pad ko.

"Wow. Si spirit!(spirit:stallion of the cimarron)" nakangisi ito na parang walang gagawing maganda.

"O ano? Hu-humanga ka na na-naman?"kinakabahan na tanong ko.

Ngumisi itong nakakatakot.

At hinawakan na nito ang dulong bahagi ng page na may drawing ko kay spirit habang sinasabi ang mga salitang..

"Kung ayaw mo naman akong ipagdrawing nung pinapadrawing ko edi akin na lang itong drawing mo kaya spirit." Nakangising aso ito at pupunitin na ang page na iyon pero dali dali kong pinigilan ang kamay nito.

"WAG! OO NA! IPAGDADRAWING NA KITA."

Binigay naman nito sa aken ang sketch pad ko.

"Okay."

I sighed.

Hu! Buti na lang...

**

"Okay class! Magbubunutan na tayo ng inyong mga monito at monita." At ramdam mo agad ang excitement sa paligid.

..
Nung ako na ang bubunot...

Allen?

Ahhh geh kilala ko to.

Lumapit sa ipuan ko si Andrea.

"Jay! Sinong nabunot mo?"

"Si allen."

The Fierce Obsessed(On-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon