RULES&FORMS ♥

530 17 77
                                    

Rules/Payments:

1. Follow Me, follow me... *insert T-ARA's Bo peep Bo peep tune here lewls* Konsensya mo na kung ia-unfollow mo 'ko after kitang gawan ng cover. Konting hiya naman sa paa oh?

2. new rule* Give me 5 stars in my story. Kahit anong story basta mag vote kayo ng kahit limang chapters. (Sugapa sa votes. Hahahaha. Sorna walang ma-payment eh. lol)

3. Dedics. Kapag nagawan 'ko na kayo, penge dedication. Sampalin 'ko kayo ng notebook pag di nyo ginawa 'yan.

4. Up to 2 to 4 characters in your BC only. Depende rin sakin kung kaya 'kong madagdagan. Kapag mukhang baboy, wag na.

5. Post your request in Comment Box section. Sa COMMENT BOX langhah. Hindi sa message board 'ko o kung saan saan. Utang na labas! Wag nyo 'ko pahirapan. Hahahahaha!

*

^ NO PAYMENT, NO REQUEST. (Oh baka pera isipin nyo, yung rules lang yung sinasabi 'kong payment. Pina arte 'ko lang. Hahahaha!)

^ KAPAG DI NYO BET, PAKI SABI SAKIN. O kaya gamitin mo naman kahit tatlong araw lang. Fles lang oki fles lang. Nag buhos ako ng effort ng malala dito 'no?

^ PAKI CREDIT NA RIN AKO OKI? :)

*

(Ang hindi sumunod sa rules, isusulat 'ko ang pangalan sa death note. BWAHAHAHAHAHA!) De seryoso matuto naman kayo sumunod sa rules! Okay lang sana kung close 'ko kayo eh. Utang na loob 'yun na lang naman ang pagbayad nyo sa paggawa 'ko ng cover nyo e. Sana sumunod tayo okay?)

==

Form:

1. Title of the story: (eg. Ang fagebeg mo.)

2. Main characters: (eg. Bebang at Bebong)

3. Story Plot: (eg. Nainlove si Bebang kay Bebong, pero bakla pala si Bebong. Sadlayf.)

4. Genre|Theme: (eg. Humor/Fantasy eklavu.)

5. Author: (eg. EybisidiJM)

So... yeon,

Request na~!

JeMo's BookCover Request Shop {TEMP. CLOSED}♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon