Thời Ôn qua đời năm thứ ba.
Lại tiên tiến kỹ thuật cũng vô pháp lưu lại kia càng thêm nhạt nhẽo tin tức tố hương vị.
Thương Dữ mỗi ngày mỗi đêm mà mất ngủ, lo âu, thậm chí còn cuồng táo. Tưởng tượng đến Thời Ôn tồn tại sắp bị hoàn toàn hủy diệt, hắn liền kinh sợ khó an. Hắn gọi điện thoại cấp khoa học kỹ thuật viện, thúc giục bọn họ chạy nhanh nghĩ cách đi giữ lại Thời Ôn khí vị —— hiện giờ hắn, cơ hồ đã nghe không đến người kia tồn tại bất luận cái gì hơi thở.
Khoa học kỹ thuật viện nghiên cứu nhân viên thực hao tổn tâm trí, nếu là người sống nói, còn có thể lấy ra huyết thanh tin tức tố kiếp sau thành khí vị. Hiện tại người đã đã chết, muốn bọn họ từ người kia dùng quá gối đầu khăn trải giường đệm chăn nhắc tới lấy tàn lưu tin tức tố tới giữ lại khí vị ba năm…… Đã thực khó khăn, vĩnh cửu căn bản là không có khả năng.
Nghiên cứu nhân viên không thể nề hà mà cùng Thương Dữ giải thích một phen, thấy Thương Dữ còn ở chấp mê bất ngộ, vì thế nói: “Về Thời Ôn tiên sinh khí vị bảo tồn, chúng ta đã dốc hết sức lực, hiện tại duy nhất có thể làm chính là bắt chước hắn khí vị, Thương tiên sinh cảm thấy như thế nào?”
Thời gian dài khó có thể đi vào giấc ngủ làm Thương Dữ phảng phất thay đổi một người, đầu thường xuyên tính mà phát đau, tính cách trở nên lo âu táo bạo, một nói chuyện liền mang theo hoả tinh —— thường thường thượng một giây còn lạnh mặt ở nói chuyện, giây tiếp theo là có thể quăng ngã đồ vật phát hỏa, người chung quanh đều đối hắn né xa ba thước, hắn sinh hoạt…… Trừ bỏ công tác, cũng bởi vậy càng thêm mà cô tịch lên.
Nếu Thời Ôn còn ở hắn bên người thì tốt rồi.
Thường thường, chỉ có người đi rồi sau hắn mới ý thức được đối phương quan trọng.
Ăn thói quen cơm nhà, một hồi về đến nhà ấm áp gia khí vị, giá rẻ giả tuyến sinh dục thể mang theo nhàn nhạt rượu vang đỏ hương vị, đều nhân thời gian chuyển dời mà dần dần xâm chiếm hắn sinh hoạt —— hắn ở lúc ấy lại bất vi sở động, thẳng đến Thời Ôn đi rồi sau, hắn mới phát hiện này một ít ngày thường bị xem nhẹ đủ loại, đều sẽ ở ngày sau hung hăng mà đánh trả.
Đến bây giờ, hắn không chỉ có khó có thể đi vào giấc ngủ, ngay cả thật vất vả ngủ rồi, ở trong mộng…… Cũng chưa bao giờ nhìn thấy Thời Ôn.
Hắn thậm chí chưa bao giờ bảo tồn Thời Ôn ảnh chụp.
Nghĩ đến Thời Ôn năm đó cẩn thận mà cắt xuống hai người chụp ảnh chung, hắn liền cảm giác sâu sắc khổ sở thống khổ —— đến hôm nay, hắn cơ hồ ngủ trước đều phải lặp lại vuốt ve kia bức ảnh, mới có thể nằm xuống.
Thời Ôn……
Hắn xem nhẹ Thời Ôn suốt mười năm.
Người nọ cuối cùng là tự sát chết, trước khi chết còn bị hắn chán ghét mà treo điện thoại.
Thời Ôn, phía trước bị hai loại cực đoan tin tức tố tra tấn, còn có trọng độ bệnh trầm cảm.
Hắn mới là cái kia đao phủ, giết cái kia thế gian duy nhất một cái, không cầu hồi báo, yên lặng yêu hắn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM/CV) KHÔNG AI CỨU TÔI - HỰU LAM (HOÀN)
Ficción GeneralKHÔNG AI CỨU TÔI Tác giả: Hựu Lam Thể loại: Đam mỹ, ngôi thứ nhất, ABO, song A, cẩu huyết, ngược, ngắn, kết BE. Không người nguyện ý vì ta vung tiền như rác. Không người nguyện ý cùng ta cộng kết liên lí. Không người nguyện ý cứu ta một mạng. Toàn v...