5 Trở thành nô lệ! Sự sụp đổ của các anh chàng bóng rổ

9K 65 1
                                    

Bởi vì trước kia tính cách của Diệp Thần là như vậy, cho nên Diệp Minh không nghĩ nhiều cũng không phát hiện có gì không ổn, hắn đang ăn đồ ăn một cách vui vẻ, trên mặt có chút hạt cơm dính lại, Âu Dương Vinh Hạo nhìn ngỡ ngàng, lần đầu thấy một chàng trai thẳng thắn mà nói thao thao bất tuyệt đẹp trai, và vô tư như vậy trong lòng không khỏi có chút gợn sóng, cậu ta khác hẳn với chủ tịch.

Chủ tịch có thể so sánh với cậu ta về mọi thứ nhưng lại thiếu đi sức sống mà Diệp Minh sở hữu thật giống như một con rồng mà không có mắt thì cũng chỉ là vật chết, dù có thật thì cũng khá vô dụng. Âu Dương Vinh Hạo bắt đầu suy nghĩ trong lòng, nghĩ cách để khuất phục anh chàng bóng rổ đẹp trai đầu năng lượng này, thì chỉ có một cách duy nhất là thôi miên!

Để thôi miên thành công Diệp Minh, Âu Dương Vinh Hạo đã ra lệnh cho chủ tịch của hắn để người em họ đẹp trai rạng ngời của mình ở nhà ăn tối, với lý do lạ lùng rằng đó là một cách để đưa các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn, và vì Diệp M...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Để thôi miên thành công Diệp Minh, Âu Dương Vinh Hạo đã ra lệnh cho chủ tịch của hắn để người em họ đẹp trai rạng ngời của mình ở nhà ăn tối, với lý do lạ lùng rằng đó là một cách để đưa các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn, và vì Diệp Minh đã không còn nơi nào khác để đi, và vì người anh họ như tảng băng lạnh giá hiếm khi ấm áp đối với mọi người, nên cậu ta rất vui vẻ ở lại.

Vào buổi tối, Diệp Minh gần như hoàn toàn không để ý đến sự hiện diện của Âu Dương Vinh Hạo, nửa đêm Diệp Minh cũng chỉ hỏi Diệp Thần hắn là ai, Diệp Thần thản nhiên đem chủ đề khác nói cho qua, Diệp Minh cũng phớt lờ và quên mất vấn đề, giữa bàn ăn lớn bằng gỗ dài la liệt chai lọ, ly rượu rơi vãi trên bàn, có mùi rượu mạnh nồng nặc.

"Mẹ kiếp, không ngờ cậu lại là một sinh viên đại học, mà có thể uống rượu ngon lành như vậy, tửu lượng tốt thật cậu đã đánh gục anh họ của mình rồi ......" Âu Dương Vinh Hạo cười lớn khi vòng tay ôm lấy anh ta và nhìn Diệp Minh, người đã say xỉn trên sàn nhà với một cái chai rỗng vẫn còn trên tay, trong khi ở đầu kia của chiếc bàn gỗ là một người đàn ông trưởng thành cao lớn đang nằm trên bàn, cũng có mùi rượu, Diệp Thần hình như cũng đã say, cho nên chuyện này càng có lợi cho Âu Dương Vinh Hạo thôi miên sâu đối với hắn.

Cân nhắc cơ thể Diệp Minh một sinh viên thể thao cường tráng như vậy, Âu Dương Vinh Hạo thân thể nhỏ bé như vậy khó có thể đỡ hắn trên sô pha, hắn đẩy người Diệp Minh, cho đến thời điểm Diệp Minh sững sờ mở mắt ra, liền từ phía sau rút ra mặt dây chuyền pha lê ...... trước đó đã thôi miên Diệp Thần, dây chuyền bắt đầu rung chuyển trước mắt Diệp Minh, sau đó ánh mắt của chàng trai thể thao đẹp trai ngời ngời bắt đầu mất tập trung và trở nên lờ đờ, ánh mắt đung đưa với mặt dây chuyền trong tay Âu Dương Vinh Hạo, dần dần không còn thấy độ sáng trong mắt Diệp Minh, chúng trở thành một cặp mắt trống rỗng không có hồn.

(Đam Mỹ Thôi miên) Cuộc Sống tình dục của chủ tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ