"Gọi đến công ty và nói rằng nay sẽ là một ngày nghỉ phép cho cả hai chúng ta!" Âu Dương Vinh Hạo cười ra lệnh, bàn tay lại bắt đầu nghịch ngợm con cặc căng cứng và núm vú cương cứng của chủ tịch, điều này khiến Diệp Thần cảm thấy dục vọng đơn giản sắp thiêu đốt cơ thể mình, anh gõ điện thoại và cố gắng cất lên giọng nói lạnh như băng trước đó của mình, trong khi con cặc to lớn của anh ta đầy máu sưng lên và tinh dịch không ngừng chảy ra từ đầu cặc của anh ta.
Diệp Thần cảm thấy đó là cực hình. Dưới sự đùa giỡn của Âu Dương Vinh Hạo, Diệp Thần cố gắng kết thúc cuộc gọi điện thoại của mình, sau đó, trước khi điện thoại được đặt xuống, cơ thể Âu Dương Vinh Hạo đã ôm Diệp Thần một cái thật lớn, cơ thể Âu Dương Vinh Hạo vừa vặn dựa vào lưng Diệp Thần, con cặc của hắn tựa vào háng anh ta, hai tay mân mê con cặc bự lâu nay đã làm trụ trước cơ thể chủ tịch...
"Mmmm ...... mmmm ...... chủ nhân ...... chủ nhân!" Vị chủ tịch đẹp trai phát ra một tiếng rên rỉ cảm động khi tinh dịch thấm đẫm lòng bàn tay của Âu Dương Vinh Hạo, chỉ trong giây phút tiếp theo, Âu Dương Vinh Hạo đã rút tay lại và thay vào đó đưa nó lên mặt chủ tịch và cố tình đút ngón tay vào miệng chủ tịch.
"Nếm thử mùi vị của bản thân đi. Chúc anh ngon miệng" Âu Dương Vinh Hạo cười khi ngón tay khuấy động trong khoang miệng của chủ tịch, chơi đùa với chiếc lưỡi mềm mại của anh ta, thỉnh thoảng kéo ra một sợi tóc, trong khi quy đầu quanh quẩn xung quanh lỗ đít đầy lông của chủ tịch, một phần đưa vào, hết lần này đến lần khác nhét từng chút rồi rút hẳn ra, ngón chân Diệp Thần co rút lại, mặt đỏ bừng.
Đột nhiên, Âu Dương Vinh Hạo rút ngón tay ra, con cặc của hắn rút hoàn toàn ra lệnh cho chủ tịch, "Đi thay tất trắng và quần lót trong suốt đi, ngày vẫn còn dài, đừng vội!" Sau đó, hắn hôn lên đôi môi mỏng của chủ tịch, rồi thoải mái nhắm mắt lại và chờ đợi trong vài phút trước khi đứng trước mặt anh, một người đàn ông vô cảm với những đường nét đẹp trai và ăn mặc dâm đãng. Một người vừa tuấn tù vừa gợi cảm
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam Mỹ Thôi miên) Cuộc Sống tình dục của chủ tịch
خيال علميCậu nhân viên không chiụ nổi chủ tịch và khiến hắn trở thành nô lệ cùng những người xung quanh chủ tịch.