•1•

229 29 16
                                    

thái dương nhức mỏi cùng cực, justin khó khăn tỉnh lại sau cơn mộng mị.

thề có chúa, mắt y thậm chí không mở nổi. nó sưng và đau. nước mắt ướt nhẹp giàn dụa vấy bẩn đôi con ngươi trong sáng. một mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. cuối thu, lá vàng lạt xạt từng đợt gió đầu mùa.

"f*ck! chúa ơi! ông có phải đang rất vui không? đày đoạ tôi đến mức này?" - lầm bầm chửi thề, justin mạt sát vải kaki thô cứng của cái áo khoác cũ kĩ lên khoé mắt. nỗi xót xa kéo y về thực tại.

hồi ức của một ngày kinh hoàng lần lượt lướt qua đại não. căn phòng lộng lẫy rộng lớn chỉ độc một mình y. justin ca thán.

à cũng đúng! vợ y còn đang mê say bên người tình, làm sao có thể về đúng giờ?

niềm đau thương chua xót cùng cảm giác hụt hẫng vô bờ bến, justin thừa nhận, bản thân bị phản bội.

jane, cô vợ xinh đẹp yêu kiều y làm mọi cách cưỡng cầu cưới về, chính mắt y trông thấy, cùng với người đàn ông lạ mặt mê luyến suốt đêm.

có lẽ là trùng hợp. mà cũng có thể là sắp đặt. lá thư trao đổi của nàng ta cùng tình nhân như có như không truyền được đến tay justin.

- ôi bé nhỏ à, em đâm tôi một phát chí mạng! đau thật đấy!

justin cười, cười trong nước mắt. hàng mi run run khống chế bản thân gào thét phẫn nộ.

chính mắt y, chính mắt y thấy nàng ôm lấy người kia, môi hồng rộ lên nụ cười xinh, câu cổ hắn hôn môi.

à thì, em thật biết chơi, jane yêu dấu ạ.

mà justin anh, cũng không vừa đâu.

anh đau lắm đó. tổn thương lắm đó. tim như muốn vỡ ra luôn jane thân!

anh ngỡ ngàng, anh hổ thẹn, anh tủi nhục thay em!

cuối cùng, anh tức giận! cáu bẳn đến mức gần như mất lí trí khi con dao trong tay thiếu chút nữa ném về phía em.

justin yêu jane. điên cuồng! nhưng cái gì cũng phải có giới hạn của nó.

em chơi tôi một vế? có vui không? chờ mà xem, tôi sẽ cho em còn vui hơn gấp nhiều lần.

em lấy cái quyền gì để lén lút? lấy cái quyền gì lừa dối tôi? lấy cái quyền gì đơn phương chấm dứt mối quan hệ này?

bởi vì tôi mua em, có kết thúc, cũng phải là chính justin kết thúc, jane yêu ạ!

...

- harley! con harley đâu? tao gọi mãi mày điếc à? lại chết dí ở cái xó xỉnh nào rồi?

tiếng justin sang sảng sắp biệt thự. y cáu bẳn hơn thường ngày. ai cũng biết điều đó qua khuôn mặt bừng bừng tức giận. chủ nhân vẫn luôn là một nam nhân xinh đẹp, đến mức họ hoài nghi y đáng ra phải kết hôn với một quý ngài, không phải một tiểu thư.

lắm tài thì nhiều tật, justin giống như lũ nhà giàu rửng mỡ khác, vô cùng nóng nảy và cục tính. sẵn sàng hành hạ bất cứ ai nếu không vừa ý. ít nhất y bên ngoài vẫn là một gia chủ hoà nhã hiền lành. ít nhất là như vậy!

taekook • bad romanceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ