•3•

151 24 9
                                    

- justin, bé con, con có sao không? - trái với suy nghĩ justin, ba jig lo lắng hỏi han. giọng nói ba thực sự điềm tĩnh, nhưng lại ẩn chưa lửa nóng tức giận.

- con không biết, ba, con cũng không biết! 

justin buồn, nhưng sẽ lại không buồn. có lúc y sẽ vui, song đôi khi lại lên cơn động kinh, một giây nào đó sẽ chuyển sang ghen tuông, sẽ điên điên khùng khùng muốn giết đôi mèo mả gà đồng, nhưng qua mấy phút, y lại cảm thấy thật may mắn khi cuối cùng đã có lý do để đá con ả chán chết này ra khỏi đời, sẽ có khi, cảm thấy thật thú vị, cảm thấy cũng không tệ lắm.

nên rốt cục, y thấy sao nhỉ? 

mẹ nó, thà là không hỏi. hỏi làm gì để y bối rối theo thế này? 

- ba có gì muốn nói nữa không? chắc không gọi điện chỉ để hỏi jane và gucci hay lv gì đó có quan hệ đúng không?

- quả là lúc đầu có mục đích. chủ tịch GET là bạn cũ của ta, là cấp trên của gucci. căn hộ của cậu kia có vấn đề, đang sửa chữa, rõ ràng có rất nhiều khách sạn, rất nhiều homestay, chung cư hạng sang, mà với chức danh phó chủ tịch tập đoàn nổi tiếng, đừng nói đến một ngôi nhà trống, hàng trăm cái cũng không thiếu. hóa ra bên đó muốn hợp tác lâu dài với ta, nên chủ tịch kêu cậu ta đến nhà con ở nhờ, làm việc trực tiếp với con, sau đó báo lại cho ta kết quả. ở chung nhà, rất tiện trao đổi, lại có thể hòa hợp phong cách của nhau.

- vậy thà rằng cho gã đến ở với ba...

- họ muốn mang sức trẻ vào sản phẩm. mà tuổi các con cũng xêm xêm nhau, 30 đổ lại, nên không cho ông già này nhúng tay vào.

- ba... con thực sự rất khó chịu, chỉ cần ở gần anh ta một chút, con sẽ phát điên, muốn giết người.

- vậy nên justin à, không cần phải gượng ép. người ta làm con đau khổ thế nào, chúng ta phải trả lại không thiếu một chút. nếu con không chịu được, đừng tiếp cậu ta. ta không thể nhởn nhơ làm việc với người làm con trai mình đau khổ. con không cần phải nhúng tay vào. chỉ riêng ta cũng có thể khiến cậu ta nhớ đời.

- ...

- còn jane, ly hôn đi, không chia cho cô ta dù chỉ một cắc. tung thêm ít tin tức xấu xa ra bên ngoài, ta đảm bảo cả đời vợ con không thể ngóc đầu dậy.

jig gắt lên. justin là giới hạn duy nhất mà bất cứ điều gì cũng không thể chạm vào. chiếc vảy ngược thứ hai sau khi vợ ông qua đời.

" phải trả lại không thiếu một chút."

tuyệt! ba luôn là người khơi màu những trò chơi thú vị. y trầm ngâm, chẳng nói chẳng rằng, ngổn ngang với đống suy tư chất chứa. y không muốn phó mặc lũ khốn nạn ấy cho bất cứ ai. đã là thù của y, chắc chắn không trốn thoát. justin điên thế này, chẳng nhẽ lại không dằn mặt nổi một con ả đàn bà ngoại tình và gã đàn ông thích húp phần người khác? ba quá nhiều việc, justin không thể khiến ba thêm bận rộn với mớ công việc riêng dày đặc của mình. y sẽ xử lý ổn thỏa, sẽ làm sao cho đặc biệt và đáng nhớ nhất.

giờ thì y biết phải làm gì rồi! quyến rũ gucci!

jane, anh sẽ giúp em cảm nhận sâu sắc cảm giác sừng kỳ lân chầm chậm nhú trên đầu. thực ra cũng không khó chịu lắm đâu. vì anh đâu yêu jane đến thế. nhưng em sẽ khác chứ. tình yêu của em sâu sắc đến nhường này cơ mà! đầu em sẽ vỡ toác còn óc sẽ bay ra cho mà xem! sừng nhú lên sẽ đè mắt em xuống, sọ nứt làm đôi còn mắt lồi ra như ốc sên đó!

yên tâm, justin seagull jungkook jeon nói được làm được!

- sao rồi justin, nói gì đi chứ con, ba biết con đang buồn lắm. nên hãy ra ngoài và...

- ba! con sẽ để gucci ở lại!

- gì cơ? con không cần phải thế! không hợp tác với GET không khiến chúng ta đi xuống!

- không, ba! con có cách hay hơn, cách trả thù của chính con! nếu ba đụng vào họ, dù chỉ một sợi tóc, con sẽ giận đấy! chỉ mình con được dần họ ra bã thôi!

- justin, con có chắc con ổn không?

- hoàn toàn chắc! 100%! vì vậy hãy để con làm theo cách của con đi. ba đừng xen vào chuyện này. nhưng trả đũa họ xong, ba sẽ mất đi mối làm ăn lớn đấy! quan hệ bạn bè cũng căng thẳng, ba, con xin lỗi.

- ngay từ lúc muốn thay con giải quyết, ba đã chẳng quan tâm đến công việc hay bất cứ một mối quan hệ nào khác. justin, hãy làm điều con thích, khiến con vui và thanh thản với nó. nhưng phải cẩn thận, ba không muốn con bị thương.

- ba sẽ không đụng vào họ, không chen chân vào chuyện này nhé? hứa đi!

- ba hứa! với điều kiện con không quá khích và gây thương tích cho chính mình.

- chắc chắn rồi!

bởi lần này sẽ chẳng cần dùng đến vũ lực đâu!

justin quay lại sau gần 1 tiếng đồng hồ, gucci vẫn đứng đó, trông quý tộc lạ thường dưới tiết hè gần 40 độ.

vẻ mặt vẫn giữ nguyên như cuộc điện thoại vốn chẳng tác động đến y, jeon lười biếng đảo mắt, nhâm nhi tách trà đã nguội từ khi nào. từng khớp xương tay mảnh khảnh cử động linh hoạt. khí chất ấy đương nhiên tách biệt với đống tàn tích đổ vỡ y gây ra.

chiếc lưỡi đỏ hỏn lướt qua bờ môi mọng, xương quai xanh gầy gồ lên đường nét tinh tế sau lớp sơ mi mỏng mảnh.

tất cả đường nét quyến rũ ấy thu liễm vào mi mắt gucci, khiến nội tâm hắn cuống quýt, tâm trí như lạc trôi theo hương thơm nhàn nhạt từ người đối diện. mặc cho việc phải đứng như học sinh bị phạt suốt gần 2 tiếng đồng hồ, hắn cảm thấy mọi nỗ lực cho đến nay đều xứng đáng. ngắm nhìn justin, một tác phẩm hoàn mỹ, một pho tượng đời thực, một bức tranh nghệ thuật khó tả, điều gì hắn làm cũng đều xứng đáng.

jane bắt đầu mất kiên nhẫn. justin bỏ đi và rồi quay lại sau 1 tiếng dăng đẵng với không một lời đáp lại. đồng ý hay từ chối, jane muốn nhận được hồi đáp.

đẩy nhanh tiến độ, nàng bất lực mở miệng định thuyết phục y lần nữa. nhưng sững sờ khi justin đồng ý một cách dễ dàng đến quái lạ.

- thôi được rồi! thích làm gì thì làm! tôi phát chán cái kiểu xin xỏ như không của mấy người rồi. còn anh, dẹp kiểu cười ngờ nghệch đó đi! nhìn muốn luộc lên nhấm nháp thực sự! - jeon quắc mắt. tên điên cứ nhìn y cười ngu ngơ nãy giờ khiến jeon sởn cả gai ốc. justin chẳng thể chịu nổi dù chỉ một phút giây đứng đây xà nẹo với đám người. kế hoạch là ở gần gucci kim. nhưng dây dưa với đám nhân cách bốc mùi này khiến y như vỡ òa. mẹ kiếp, khó thật đấy! ngày mai sẽ bắt đầu lại từ đầu! jeon hứa!
.
.
.
.
.
#story by: abeille

🐝: hong biếc nói gì hếc=) theo thời gian càng ngày phần này càng ngắn lại nhể.

#p/s: tên của ba jig là lấy từ jigsaw á=)))) ban đầu mình định để jigsaw cơ nhưng lười đánh=))))

tên đầy đủ của papa: jig jigsaw sunghoon jeon nha mấy pa. lụy cha sunghoon hhccs quá :-D

taekook • bad romanceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ