Sakuhina

276 29 0
                                    

YÊU XA
Tag: ngược chó FA

"Anh về rồi." Hinata hớn hở ôm chầm lấy Sakusa, hôn lên môi anh một cái.

Bọn họ ở bên nhau đã 3 năm, nhưng lại ít khi chạm mặt ở nhà. Công việc mỗi người mỗi nơi làm cả hai toàn giao tiếp với nhau qua điện thoại. Mỗi lần nghe cậu nức nở bên kia máy vì phải yêu xa, anh cứ muốn vứt bỏ tất cả, muốn về an ủi cục cưng của mình.

Lần này, Hinata được nghỉ hai ba ngày, anh cũng xin nghỉ theo cậu một hôm.

"Thật á." Nghe tin, Hinata hân hoan, nhảy cẫng lên, "Mình đi công viên tình nhân không anh? Em muốn đến đó lâu rồi."

"Ừ. Chiều em hết." Anh lui vào bếp, dọn đồ ăn cậu chuẩn bị sẵn ra bàn.

Anh vừa ăn vừa nghe cậu luyên thuyên những chuyện tào lao làm cơm dính lên cả mép. Anh cười khẽ, vươn tay lấy hạt cơm cho cậu. Mặt cậu đỏ bừng, muốn chui xuống bàn trốn mất thôi.

Tối hôm đó, lúc anh tắm xong, nhìn cậu trùm chăn trên giường, Sakusa không nhịn được lại gần ôm cả người lẫn chăn.

Hai người quấn lấy một chốc rồi mới đi ngủ.

Hinata chợt tỉnh giấc, nhìn mình đang quấn lấy Sakusa, chôn đầu trong lòng anh, mắt cậu hoe đỏ. Bao nhiêu tủi thân lúc yêu xa cũng bay biến. Mái tóc cam khẽ dụi dụi, cuốn lấy chút hơi ấm từ người bên cạnh.

Sakusa bị cậu dụi cho tỉnh. Anh bất lực ôm trái quýt nhỏ không ngừng động đậy, nói nhỏ :

"Không ngủ được sao em?"

Cậu nghe anh nói, giật bắn người, không dám ngẩng đầu, mãi khi anh thấy vạt áo mình ươn ướt mới biết cục cưng khóc rồi. Anh luống cuống nâng cậu lên, trước giờ Hinata rất ít khi khóc, cả lúc bọn họ come out, anh đã rơm rớm nước mắt mà cậu vẫn tươi tắn như mặt trời nhưng ai bảo anh thích cậu như thế chứ.

"Cục cưng sao vậy? Anh đã làm gì sai sao?"

Nước mắt cậu đã đầy mặt, cậu chỉ nức nở từng tiếng, bám chặt lấy Sakusa. Anh khẽ vuốt lưng cậu, hôn từng cái lên tóc, lên trán, môi cậu. Khóc đến khàn giọng, Hinata mới thỏ thẻ :

"Em nhớ anh lắm. Ở một mình em buồn lắm."

Anh thở dài, công việc bọn họ toàn phải đi thi đấu dài ngày. Sống cùng một nhà mà lại như yêu xa, anh biết cậu cô đơn. Nhìn người yêu nhỏ khóc như mưa, anh lại càng không đành lòng :

"Sau này, chúng ta giải nghệ, anh sẽ dẫn em du lịch thế giới, giờ phải cố gắng lên nào. Cục cưng đừng khóc nữa, anh xót."

Cậu lẳng lặng chui vào chăn, tay vẫn nắm vạt áo anh. Anh thở phào, cuối cùng cũng dỗ xong.

Sáng hôm sau, anh dậy trước chuẩn bị đồ ăn cho cậu, dọn dẹp sạch sẽ nhà rồi mới kêu cậu dậy.

"Ò ó oooo..." Tiếng chuông báo thức vang lên làm Sakusa làm rớt máy hút bụi. Chuông báo thức sinh ra đúng là để tra tấn nhau mà.

Nhờ vậy, Hinata lồm cồm bò dậy từ đống chăn êm. Cậu ngồi trên giường, nhớ lại cái màn ướt át tối qua của mình. Đột nhiên, cậu muốn làm đà điểu, chôn đầu xuống cát. Ai cũng có lúc yếu mềm mà, đặc biệt là khi ở bên người yêu, nhỉ?

Mặt trời nhỏ và những người bạn (Fanfic BL - Allhina)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ