🌸 Thăm Ban Ký
☆ Tác giả: Kha San Thiên Thiên Lạc
☆ Edit: Bạch Đơn
☆ Thể loại: đoản văn 1 chương, thăm ban Hoành Điếm, phòng hóa trang, kiếp trước kiếp này, Bác Cơ x Chiến Tiện, váy lớn của Thời Ảnh có thể dùng làm gì?🌸🦁🐰🌸
Lúc Tiêu Chiến kéo một thân hơi nóng mỏi mệt trở về khách sạn, cảm thấy phòng mình có gì đó không thích hợp, nhưng đứng ở cửa nhìn xung quanh một vòng lại không phát hiện có gì khác. Anh còn lẩm bẩm trong lòng: Không phải lại bị ai xông vào đấy chứ.
Mãi đến khi anh híp mắt đánh ngáp đi vào phòng tắm.
Cảnh hôm nay diễn dưới ánh mặt trời, phơi nắng nửa ngày, sau đó lại treo dây cáp bay trên trời nửa ngày, thật là eo mỏi lưng đau.
Tiêu Chiến suy nghĩ, một bên ngửa đầu híp mắt một bên cởi đồ của mình ra đến khi chỉ còn một cái quần lót, duỗi người như một con mèo lười biếng phơi nắng buổi chiều.
Lúc mở mắt, anh đang đưa tay mở vòi nước. Kết quả thình lình đối mặt với một đôi mắt hơi nước mờ mịt lại mang theo nụ cười xấu xa, tay còn đụng phải một...... cơ thể trần trụi cường tráng.
"Vương Nhất Bác! Em mẹ nó có bệnh phải không, sao không phát ra tiếng nào, dọa chết người ta rồi!"
"Em lên tiếng không phải càng dọa người hơn sao...... Hơn nữa, anh không thấy hành lý của em sao?!"
A, hèn chi cảm thấy không thích hợp.
Tiêu Chiến nắm quần áo vứt trên mặt đất lên, chuẩn bị xoay người đi, kết quả lại bị Vương Nhất Bác túm cánh tay kéo trở về.
"Đã cởi ra hết rồi, còn không tắm cùng nhau à? Tiết kiệm nước hơn!"
Cuối cùng lần tắm này không chỉ phí nước, phí thời gian mà suýt chút nữa còn hủy luôn cái bồn tắm.
Sáng ngày hôm sau, lúc Tiêu Chiến bò dậy từ trong lòng Vương Nhất Bác đi làm, Vương Nhất Bác vẫn còn đang ôm mền ngủ say. Anh lắc đầu bất đắc dĩ, hung hăng nhéo mũi người ta một cái.
Mới vừa ngồi vào trên ghế trong phòng hóa trang, chị gái chuyên viên trang điểm liền liếc mắt nhìn Tiêu Chiến một cái, hai người đã hợp tác qua vài bộ phim, đã rất quen thuộc rồi. Cho nên Tiêu Chiến cũng không thèm để ý, chỉ dùng ánh mắt nghi hoặc hỏi.
"Vương Nhất Bác đến rồi à?"
"Em biểu hiện rõ ràng như vậy sao?"
"Tuy rằng mỗi lần cậu ấy đến, tâm trạng của em đều sẽ biến thành tốt là thật, nhưng em tự nhìn cổ của em đi?"
"...... Con mẹ nó Vương Nhất Bác, em sẽ giết cậu ấy. Hôm qua đã nói mấy trăm lần là không được gặm cổ rồi......" Tiêu Chiến một bên kéo cổ áo của trang phục xuống xem, một bên nghiến răng nghiến lợi nói.
"Em không thấy ngại còn nói người ta à? Chính em cũng đã quen rồi chứ gì? Cái này mà cũng không có cảm giác?" Chị gái chuyên viên trang điểm một bên cười nói, một bên duỗi tay lấy kem che khuyết điểm.
Lần này Tiêu Chiến hơi chột dạ. Ngoài mặt, anh ngoan ngoãn ngồi đó ngửa mặt phối hợp hóa trang nhưng trên tay đã kêu răng rắc vô số lần, công khai lên án Vương Nhất Bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu H] Thăm Ban Ký - Kha San Thiên Thiên Lạc
Fanfic🌸 Thăm Ban Ký Tác giả: Kha San Thiên Thiên Lạc Edit: Bạch Đơn Thể loại: đoản văn 1 chương, thăm ban Hoành Điếm, phòng hóa trang, kiếp trước kiếp này, Bác Cơ x Chiến Tiện, váy lớn của Thời Ảnh có thể dùng làm gì? 🌸🦁🐰🌸