Tiền Bưu cái thứ nhất hoàn hồn, nhìn đến Giang Tả Thái Lang mà thảm trạng, cùng chảy đầy đất máu tươi, nhìn Cố Thiên Lân cùng kia khẩu súng
"Ngươi! Ngươi người tới! Mau tới người!"
Ngoài cửa phần phật tiến vào mười mấy vệ binh, những cái đó Nhật Bổn Quỷ tử cũng rút ra thương tới nhắm ngay Cố Thiên Lân, nháy mắt giương cung bạt kiếm.
Tiền Bưu đứng ở vệ binh phía sau, đầy mặt dữ tợn:
"Cố Thiên Lân! Ngươi điên rồi!!"
Hắn không nên thiếu cảnh giác, cho rằng Cố Thiên Lân chỉ là chặt đứt cánh mà chim hoàng yến, không nghĩ lại là chỉ biết đả thương người mà ưng!
Giang Tả Thái Lang tiếng kêu thảm thiết nhược xuống dưới, quay cuồng hai tay che lại giữa hai chân, huyết còn đang không ngừng chảy ra, đau nhức làm hắn trước mắt biến thành màu đen:
"Đừng, đừng giết ta! Đừng giết ta!".
"Ha hả!"
Cố Thiên Lân ngẩng đầu ngữ điệu ôn hòa:
"Ngươi nói rất đúng, ta điên rồi."
Hung hăng đá Giang Tả Thái Lang một chân. Nhìn chung quanh bốn phía nhắm ngay chính mình họng súng, Cố Thiên Lân chuyển hướng Tiền Bưu, cười khẽ:
"Tiền Bưu, ta hôm nay liền không muốn sống rời đi, cho dù đã chết, Diêm Vương trong điện, cũng muốn nhớ ta một công!"
Tiền Bưu bị Cố Thiên Lân trong mắt hận ý xem tâm lạnh.
"Đến nỗi ngươi! Tiền Bưu, Lý Bằng Phi sẽ không bỏ qua ngươi!!!!" Cố Thiên Lân cười vui vẻ.
"Giết hắn!! Giết hắn cho ta" Tiền Bưu rống giận.
"Phanh! Phanh!!" Liên tục hai tiếng súng vang.
Tiếng súng tiêu tán, Cố Thiên Lân còn đứng.
Tiền Bưu trước người hai cái vệ binh mềm mại ngã xuống đất. Là bị một viên đạn xuyên thấu.
Đồng thời ngã xuống mà còn có một cái Nhật Bản binh.
"Tiền Bưu ngươi tìm chết!!!"
Một tiếng gầm lên như sấm đánh điếc tai, đập vào mọi người trong lòng!
Theo hét lớn, tình huống nháy mắt nghịch chuyển, đại lượng binh lính giơ súng vọt vào tới, vây quanh Nhật Bổn Quỷ tử cùng Tiền Bưu một đám, phòng trong lập tức trở nên chen chúc.
Cố Thiên Lân nhìn đi nhanh hướng chính mình đi tới người, có loại nằm mơ mà không chân thật cảm, gần! Gần............
Lý Bằng Phi ôm chặt Cố Thiên Lân:
"Ta đã trở về!"
Cố Thiên Lân bị cự lực lặc mà thở không nổi, lại bình tĩnh chăm chú nhìn Lý Bằng Phi, đôi môi run run, lại một chữ cũng phát không ra. Giây tiếp theo nhắm mắt lại, ngã vào Lý Bằng Phi trong lòng ngực.
Cố Thiên Lân bị cự lực lặc mà thở không nổi, lại bình tĩnh chăm chú nhìn Lý Bằng Phi. Giây tiếp theo nhắm mắt lại, ngã vào Lý Bằng Phi trong lòng ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]TRỌNG SINH CHI HẠNH PHÚC MUỐN CỐ GẮNG
FanfictionTRỌNG SINH CHI HẠNH PHÚC MUỐN CỐ GẮNG Tác giả: Hèn tỏa JJ Thể loại: Thời đại dân quốc, quân phiệt bá đạo công X thông minh song tính trọng sinh thụ, sinh tử văn, thịt nhiều, công sủng thụ, HE. Tình trạng: Hoàn 1. Song tính thụ trọng sinh trở về tuổi...