"Jones trang viên rời xa cảng, thực an tĩnh, nhưng là ly đường ven biển rất gần, thậm chí có một mảnh tư nhân bãi biển. Chờ ngày mai liền có thể đi chơi."
Lý Bằng Phi ở xe tiến vào trang viên sau, chỉ vào biển rộng phương hướng.
Jones trang viên chủ trạch là điển hình phương tây phong cách, cao lớn hình vòm cửa sổ, thật dài hành lang, người hầu dẫn dắt tiến vào phòng ngủ chính, Lý Bằng Phi đỡ Cố Thiên Lân nằm xuống:
"Ngươi trước ngủ một lát, ngoài cửa có Tiểu Chu mấy cái thủ, có việc đã kêu bọn họ."
Cố Thiên Lân gật đầu. Vừa đến nơi này, rất nhiều chuyện đều yêu cầu Lý Bằng Phi đi tọa trấn, hắn cũng không hảo cấp thêm phiền.
Kế tiếp mấy ngày Lý Bằng Phi vội chân không chạm đất, ban ngày mang theo người xem trang viên, xem thổ địa, chuẩn bị gia nghiệp, buổi tối tham gia vũ hội cùng địa phương hương thân quý tộc liên lạc cảm tình mở rộng nhân mạch hai người rất ít có cơ hội đãi ở bên nhau, hơn phân nửa phải chờ tới vào đêm mới có cơ hội lén ở chung. Cố Thiên Lân đau lòng Lý Bằng Phi mệt nhọc cả ngày, cũng không lôi kéo hắn nói chuyện, ăn ăn khuya liền thúc giục hắn ngủ. Lý Bằng Phi trong lòng uất dán, mấy ngày liền bận rộn ứng phó các đạo nhân mã cũng xác thật có chút mỏi mệt, Cố Thiên Lân săn sóc không thể nghi ngờ vì hắn rót vào lực lượng. Vì thế, hai người tuy rằng chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, cảm tình lại từ từ gia tăng, lẫn nhau gian ràng buộc giống như đại thụ rễ sâu lá tốt, kiên cường.
Ba tháng số 6, trời trong nắng ấm.
Ở vào Geneva hồ phụ cận Tư Phỉ ngươi đức trang viên nghênh đón tân một ngày, trang viên người hầu sớm rời giường làm việc. Ba tháng treo mùa đông cái đuôi, đặc biệt là lân Geneva hồ nhiệt độ không khí càng thấp chút. Tóc vàng mắt xanh hầu gái ái mã tay chân lanh lẹ bậc lửa đại sảnh lò sưởi trong tường, liền nghe thấy có người kêu nàng.
"Thanh Từ, có việc sao?"
Nàng nhìn cùng nàng giống nhau ăn mặc người hầu phục phương đông thiếu nữ.
Thanh Từ dùng lắp bắp tiếng Đức vừa nói vừa đánh thủ thế:
"Chủ nhân muốn ăn bánh kem phô mai."
Ái mã gật đầu, cười trêu ghẹo nàng:
"Ngươi tiếng Đức nói được càng ngày càng tốt."
Thanh Từ nghẹn đỏ mặt, làm bộ muốn đánh nàng, ái mã hi hi ha ha về phía phòng bếp trốn, Thanh Từ theo đi lên.
Lầu một phòng ngủ chính, đang ở trình diễn lửa nóng mà một màn. Âu thức trên giường lớn chăn bông phồng lên một khối to, không ngừng biến động. Làm người nghe xong chân mềm mà kêu giường thanh cùng thô suyễn vang vọng phòng.
"Ân ~ a!"
Cố Thiên Lân mê say mà nhìn đỉnh đầu nam nhân, trong miệng tùy ý rên rỉ, trong đầu một mảnh hỗn độn, chỉ cảm thấy thực thoải mái thực thoải mái......
"Thiên Lân...... Hô......"
Lý Bằng Phi nhìn chằm chằm trầm mê ở chính mình dưới thân mà Cố Thiên Lân, hôn hôn hắn mướt mồ hôi cái trán, thanh âm trầm thấp, tràn ngập tình xie dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]TRỌNG SINH CHI HẠNH PHÚC MUỐN CỐ GẮNG
FanfictionTRỌNG SINH CHI HẠNH PHÚC MUỐN CỐ GẮNG Tác giả: Hèn tỏa JJ Thể loại: Thời đại dân quốc, quân phiệt bá đạo công X thông minh song tính trọng sinh thụ, sinh tử văn, thịt nhiều, công sủng thụ, HE. Tình trạng: Hoàn 1. Song tính thụ trọng sinh trở về tuổi...