1

688 7 0
                                    

Chương 1: nam sủng yêu ta (một)

Ngoài phòng tích tí tách lịch mưa xuống.

Chính là đi vào thời tiết mùa đông, trời mưa nhật tử liền càng mang đến một chút hàn ý, sợ là qua một thời gian ngắn nữa, nên sót liền không còn là mưa, mà là tuyết.

Diệp Thừa Dịch khoác dày đặc hồ cừu ngồi ở trước án, trong tay cầm bút chính viết cái gì. Trước đó vài ngày chịu chút thương tổn hắn bắt đầu có chút sợ hàn, vì vậy này đó đã từng thu tập nhung cừu liền đều có đất dụng võ, che kín thật sự là ấm áp cực kỳ.

Có thể là trời lạnh duyên cớ, trên giấy nét mực khô đều đặc biệt chậm, Diệp Thừa Dịch viết viết, liền cảm thấy bộc lộ ở bên ngoài tay có chút đông cứng . Ngón tay kia rụt lại mang đến trận tê ý, vì thế hắn thẳng thắn buông xuống bút không tái viết.

Nhắc cũng khéo, hắn vừa mới để bút xuống, liền có rõ ràng bước chân chạy này mà đến, có người vào phòng, bính một tiếng liền quỳ gối đằng trước.

Kia lực đạo không nhẹ, liên quan va chạm âm thanh cũng rất lớn, Diệp Thừa Dịch hơi nhướng mày nhìn người kia hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

"Gia chủ, Mộ Hoài Hiểu đến." Quỳ Diệp Lâm sâu đậm cúi đầu, trong thanh âm cũng lộ ra rõ ràng chìm ý.

Nghe vậy Diệp Thừa Dịch thần sắc chưa thay đổi, chỉ là trong mắt xẹt qua một chút gợn sóng, sau đó đứng dậy. Kèm theo kia hồ cừu hạ xuống bả vai, hắn cảm thấy cuống họng hơi khô ngứa, hoàn liên quan ho khan hai tiếng.

"Gia chủ." Đối thượng đối phương lo lắng ánh mắt, Diệp Thừa Dịch vung vung tay "Không có chuyện gì, mang ta tới đi."

". . . Là" coi như hắn cũng không hy vọng hai người gặp mặt, cũng biết nếu Mộ Hoài Hiểu đã tìm tới cửa, vậy chuyện này liền tránh không được. Hơn nữa đối với chuyện này, Diệp Thừa Dịch là sớm liền chuẩn bị xong.

Diệp Lâm đứng lên, cung cung kính kính ở phía trước mang theo lộ.

Bản chính là địa bàn của chính mình, chỉ cần biết rằng Mộ Hoài Hiểu ở đâu, Diệp Thừa Dịch chính mình quá khứ là được, mà Mộ Hoài Hiểu hiển nhiên cũng không có tại phòng tiếp khách nơi như thế này chờ hắn quá khứ. Nhìn phương này hướng, chính là đối phương từng ở Diệp gia ở qua trong sân.

Đây nhất định không phải Diệp Lâm bọn họ ý tứ, chỉ sợ là Mộ Hoài Hiểu chính mình quá khứ. Hành động này tại đại đa số người xem ra, thỏa thỏa chính là tại tỏ rõ Mộ Hoài Hiểu là muốn tìm đến Diệp Thừa Dịch tính toán một chút trước đây trướng.

Diệp Thừa Dịch làm chủ nhà họ Diệp thanh danh ở bên ngoài, nổi danh nhất chính là hắn hỉ nam sắc từng nắm giữ nam sủng vô số. Thiên về nội lực của hắn võ công cực cường, này trên giang hồ hiếm khi có đối thủ.

Cường giả làm cái gì đều là đối với, không chỉ không có người hội dùng này tới nói Diệp Thừa Dịch không hảo, mấy người thậm chí còn sẽ chủ động hướng trước mặt hắn xuyên có thể tới tìm cầu che chở.

Năm năm trước có người vì lấy lòng Diệp Thừa Dịch, đem cũng không phải là tự nguyện Mộ Hoài Hiểu đưa đến hắn trên giường, từ đây Mộ Hoài Hiểu liền thành Diệp Thừa Dịch nam sủng.

Đào Tẩu Mảnh Vỡ Yêu Ta - Toái Dạ Mặc NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ