2

219 3 1
                                    

Này Phục Trần tiên tôn quả thực là cái thanh lãnh xuất trần tính cách thiết lập, liếc mắt một cái nhìn lại chính là băng sương, không người có thể che hóa hắn. Chỉ có tại đứa con số mệnh Lạc Lịch Kiều trước mặt, hắn hội lộ ra nụ cười, thần sắc như hóa băng giống như nhu hòa xuống dưới.

Về phần hắn tại sao lại yêu Lạc Lịch Kiều, là bởi vì Phục Trần tiên tôn thực lực như vậy địa vị, muốn nịnh bợ hắn vô số người, sợ sệt hắn người càng nhiều. Những người kia ở trước mặt hắn thời điểm, không một sẽ không lộ ra e ngại, lấy lòng vẻ mặt như vậy đến.

Chỉ có Lạc Lịch Kiều nhìn phía hắn thời điểm ánh mắt là thuần túy, không có bất kỳ dục vọng, thậm chí còn sẽ chủ động tới gần hắn, không bị hắn trên người này băng lãnh khí thế hù đến.

Vì vậy Phục Trần tiên tôn yên lặng nhiều năm trái tim kia bắt đầu chuyển động, chưa bao giờ thu đồ đệ hắn đem Lạc Lịch Kiều thu làm đệ tử thân truyền, tự thân làm giáo dục, chú ý hắn tất cả.

Dần dần hắn liền phát hiện, chính mình đối Lạc Lịch Kiều có dục vọng.

Hắn đúng đúng đệ tử thân truyền có điều mơ màng chính mình cảm thấy chán ghét, cảm thấy được chính mình căn bản không xứng với như thế không rãnh Lạc Lịch Kiều, vì vậy bắt đầu xa lánh hắn.

Dùng này đem đối với hắn vốn cũng có hảo cảm Lạc Lịch Kiều đẩy đi ra ngoài, làm cho hắn cùng kia tu vô tình nói đệ nhất kiếm khách có tiếp xúc. . . . Mất đi vốn nên thuộc về Phục Trần tiên tôn, vậy có thể cùng Lạc Lịch Kiều lần thứ nhất thân mật cơ hội.

Đối Lạc Lịch Kiều chấp niệm dần dần chuyển thành Phục Trần tiên tôn tâm ma, trùng hợp lúc này xuất hiện một cái cùng Lạc Lịch Kiều có tam phần tương tự thiếu niên.

Hắn liền đem thiếu niên này giữ ở bên người, cho rằng Lạc Lịch Kiều thế thân.

Bất quá thế thân cùng người mình yêu Phục Trần vẫn là phân rất rõ ràng, đem này tiểu thế thân giữ lại bất quá là thấy vật nhớ người. Cho nên hắn chưa từng động tới này tiểu thế thân, dù cho đối phương là cái tuyệt hảo lô đỉnh thể chất.

Sau Lạc Lịch Kiều thấy được thiếu niên này, biết được Phục Trần tiên tôn đối hắn tâm tư, hắn vốn là đối Phục Trần tiên tôn hữu ái mộ, liền dẫn đầu biểu lộ tâm ý.

Này thế thân chuyện đương nhiên liền trở thành bị vứt bỏ tồn tại, mà Phục Trần tiên tôn thì lại gia nhập Lạc Lịch Kiều đội ngũ.

Này đó, chính là nội dung vở kịch bên trong có liên quan Phục Trần tiên tôn bộ phận.

Diệp Thừa Dịch xem xong này đó sau chỉ cảm thấy, thế giới này thật loạn. Lại lại cảm thấy này đó các Đại năng cuối cùng có thể làm được cộng hưởng, vậy nhất định đều là chân ái.

Này tiểu thế thân tồn tại chính là cái thôi thúc Phục Trần tiên tôn cùng Lạc Lịch Kiều tình cảm phát triển công cụ.

Tưởng thế giới này đặt ra là lô đỉnh thập phần đê tiện, chủ yếu là bị dùng làm thực lực nâng lên. Một người chỉ cần là chân tâm yêu đạo lữ của hắn, mặt khác có một cái lô đỉnh cũng không phải đại sự gì.

Đào Tẩu Mảnh Vỡ Yêu Ta - Toái Dạ Mặc NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ