Chương 52: Trận chung kết (1)

187 16 0
                                    

"Mấy thứ này là cái gì?" Từ Uy nhìn Tào Nhất Lâm mang một thùng đồ từ trong bếp đi ra.


"Nguyên liệu đó." Tào Nhất Lâm bỏ đồ vào cốp sau xe.

Từ Uy tò mò mở ra xem, "... Đây là, đây là... nguyên liệu em cần?" Đống này... Đó là hành tây sao, cái kia hình như là ớt... nói chính xác là ớt héo.

"Đúng vậy. Em chuẩn bị xong rồi, lên đường thôi." Tào Nhất Lâm nhiệt huyết đầy mặt, vác cặp lên vai bước vào trong xe.

Từ Uy phản ứng kịp cũng lên xe, ngồi xuống ghế lái, "Em đang nói đùa à?"

"Sao chứ?" Tào Nhất Lâm không rõ nguyên cớ.

"Em xác định những thứ kia là nguyên liệu em cần, không phải định vứt đi chứ?" Từ Uy xác nhận lần nữa.

"Đương nhiên. Mau lái xe đi, đi sớm một chút tránh kẹt xe." Tào Nhất Lâm hào hứng thắt chặt dây an toàn, nhìn về phía trước.

Từ Uy không thể làm gì khác hơn là khởi động xe, "Em muốn dùng... nguyên liệu này nấu ăn sao?"

"Vâng... Hôm nay Thiết Đầu có lẽ sẽ không tới sân thi đấu được, cậu ấy bảo hôm nay có công việc rất quan trọng phải làm." Tào Nhất Lâm cố gắng chuyển chủ đề nói chuyện, tránh để Từ Uy dọc đường cứ hỏi mãi về chuyện này.

Từ Uy gật đầu, trong xe im ắng một lúc, "...Em xác định em muốn dùng thứ này nấu ăn?"

"Hôm trước anh đã ăn rồi đấy thôi." Tào Nhất Lâm hy vọng hắn có chút lòng tin với mình.

"Anh hồi nào... Em đừng nói với anh là ngày hôm đó..." Từ Uy vừa định phủ nhận thì đột nhiên nhớ tới sự khác thường của Tào Nhất Lâm ngày đó.

"Đúng vậy, anh khen ngon, nhưng lại ăn đến nỗi bội thực đó." Còn gọi cả bác sĩ.

"Ngày đó... em đã dùng loại nguyên liệu này nấu sao?"

Tào Nhất Lâm gật đầu.

"...Sao lại muốn dùng những thứ nguyên liệu không tươi này nấu ăn?" Hôm đó hắn quả thực không hề ăn ra bất cứ cái gì dị thường, mùi vị cũng rất không tệ, chỉ là...

Tào Nhất Lâm kể lại chuyện gặp phải ở chợ ngày đó một lần. "...Vì vậy, em nghĩ rằng cộng hưởng mỹ thực, là mỹ thực ai cũng đều có thể ăn được."

"Vậy thì cố gắng lên nhé!" Nghe Tào Nhất Lâm nói như vậy, xem ra cậu cũng có suy nghĩ của riêng mình.

-

Tuyển thủ dự thi hôm nay mặc dù chỉ có năm người, nhưng khán giả đến xem thì đông hơn so với hai lần trước. Vì vậy toàn bộ sân thi đấu đều là người.

Năm tuyển thủ đã vào vị trí, nam nữ MC cũng lên sân khấu, vẫn là hai người cũ.

"...Tiếp theo xin được giới thiệu đôi chút về chín vị giám khảo..."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Trù sư đích thất ngộ trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ