" gã yêu em "
♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢
' nếu Takemichi không cứu được Mikey'
gã là con chó trung thành của em.
chỉ cần đó là em cho dù phải bỏ mạng thì gã cũng cam lòng.
tình yêu của gã dành cho em điên cuồng như cơn sóng thủy triều và ngọt ngào như viên kẹo đường .
gã thể hiện điều đó rất rõ rệt đến nỗi ai nhìn vào cũng thấy tâm tư của gã dành cho em qua từng cái chạm.
mọi người đều biết vậy còn em? em biết không?
tất nhiên là em biết chứ nhưng em nào có quan tâm.
những lần " vô tình " thân mật, những cái chạm đầy ám mụi và con mắt si mê khi nhìn em.
"em thấy những gì trong đôi mắt của kẻ si tình? "" Mikey, dậy thôi nào"- em mệt mỏi mở mắt ra. hai con ngươi nặng trĩu cứ như em đã chơi game suốt mấy ngày không nghỉ vậy.
như vẫn thấy em chưa có ý định rời giường nên gã bế em lên, ánh mắt như muốn xuyên luôn người của gã làm cho em cảm thấy không thoải mái." đi tắm nha? tao đã chuẩn bị nước cho mày rồi"- gã đã chuẩn bị mọi thứ trước khi em dậy việc của em là tận hưởng mọi thứ.
" cần tao tắm cho mày không?"- gã hỏi 1 cách mong chờ.
" không, ra ngoài đi"
" vâng. thưa vị vua của tôi"
trong bồn tắm em thả lỏng các cơ ra, cảm giác thật thích, suy nghĩ vu vơ về mọi người trong Touman giờ đã ra sao? họ có khỏe không? chắc mọi người đã có 1 cuộc sống như mơ ước rồi nhỉ? tự suy nghĩ rồi lại tự thấy mình ngốc thật mình chính là người đã tổn thương bọn họ mà, nhỉ.
dẹp dòng suy nghĩ ra 1 bên và đến lúc rời khỏi bồn tắm rồi.
em đi ra ngoài và chẳng có ai ngoài sanzu cả." tụi kia đâu?"- em chẳng buồn nhìn gã, cứ thế mà đến thẳng sofa ngồi xuống.
" đi làm nhiệm vụ hết rồi"- gã ôm em từ đằng sau, cho em lọt thỏm vào lòng gã rồi hít lấy hít để mùi hương trên cơ thể em như 1 loại thuốc gây nghiện.
em khó chịu tính đẩy gã ra thì gã lại cho em 1 bịch bánh đầy ắp taiyaki để mua chuộc em và gã đã thành công.
"mày không có nhiệm vụ à?"-em hỏi gã.
" tao đã làm xong hết từ hôm qua rồi"-chỉ để ở bên em một ngày mà gã bất chấp làm việc không ngừng nghỉ sao?
em cũng không quan tâm nhiều mà ngồi ăn bất chấp mặc kệ người đàn ông trên trên đang gặm nhấm cái cổ nhỏ trắng mềm của em đến đỏ ửng hết cả lên.
em nhanh chóng ăn sạch Taiyaki và lim dim buồn ngủ rồi hmm...em vẫn còn hơi buồn ngủ cơ.
gã gặm cho đã rồi nhả ra kéo theo 1 đường chỉ nhỏ theo, dường như đoán được rằng là em đã muốn ngủ tiếp nên gã nâng em lên và bế em vào phòng đánh 1 giấc." dậy đi nào vua của tôi ơi, hôm nay mày ngủ hơi nhiều rồi đấy" - sanzu đã canh đúng giờ chiều thì gọi em dậy.
" ừm "- em ngáp ngắn ngáp dài lơ mơ ngồi dậy và dựa người vào gã.
vì mới ngủ dậy chi nên quần áo em khá xộc xệch , áo của em làm trễ một bên vai xuống.
theo góc nhìn của gã thì em rất gợi tình nhìn xuống thì thấy 1 chiếc cổ chi chít những vết tích do chính gã làm ra và lấp ló ở dưới là hai nhũ hoa xinh xắn nửa hở nửa che trong chiếc áo này thì damn ai mà chịu nổi.
em biết là thằng đàn ông trên em đang nhìn em bằng con mắt của bọn đực rựa đang đến kì động dục.
nhưng biết thì sao? cho nó làm 1 nháy à? Tất nhiên là không, hôm qua đã quá sức với em rồi, gần sáng em mới được ngủ mà ran và rindou chẳng dịu dàng gì với em cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allmikey ] 𝚈𝚎𝚞 𝚎𝚖
Fanfiction♡ OOC. ♡Nhân vật thuộc về Wakui Ken nhưng tính cách/số phận của họ thuộc về tôi. ♡ văn phong của tôi chưa hoàn thiện nên có gì nhờ mn góp ý.