"Đùng..đùng..đùng...."
tiếng súng vang lớn phát ra từ chàng trai anh tuấn, tay hướng súng ra phía kẻ toàn thân bận đồ đen đang chạy loạn trong rừng.
Tên này gần như đã kiệt sức chạy được một đoạn thì bị ba phát súng của chàng trai kia nhắm thẳng đến không trượt một li. Hắn ta từ từ ngã gục xuống nấp sau một cây cổ thụ to, tay nhanh chóng lấy một con dao trong người ra chuẩn bị tấn công.
Tiêu Chiến từ từ tiến tới
"Tiêu Chiến cẩn thận!"
Đội trưởng Lưu nhìn thấy tình hình không ổn liền nhanh chóng nhắc anh qua tai nghe.Nhưng chỉ vừa dứt câu đằng sau lưng anh đã cảm nhận được cơn đau nhói đến rứt tai. Anh chầm chậm quay đầu lại sau đó đả kinh, người vừa đâm anh lại chính là thành viên vừa gia nhập tổ chức được vài tháng.
Đội trưởng Lưu thấy vậy càng kinh ngạc hơn nhưng nhanh chóng lấy lại vẻ bình tĩnh rồi gấp rút thông báo cho các thành viên.
"Mọi người bình tĩnh, các thành viên còn lại ngoại trừ Tiêu Chiến và Đinh Lãng nhanh chóng truy bắt hắn. Hắn ta đang chạy thẳng về phía biên giới, thực hiện kế hoạch theo bình thường Vu Bân thay thế Tiêu Chiến, Tư Truy chạy đơn"
Nghe đội trưởng nói xong tất cả nhanh chóng thực hiện. Riêng Tiêu Chiến sau khi bị Đinh Lãng một phát đâm xuyên hết gần nửa thanh dao sắc nhọn liền vô lực bật ra một từ
"Tạo phản"
giọng nhỏ nhẹ nhưng không thiếu phần khinh bỉ lạnh lẽo khiến cho Đinh Lãng ngây người.Lưu Minh ở phòng điều khiển nhanh chóng gọi cho Quân Y trạm tỉnh Hắc Long Giang đến chỗ của Tiêu Chiến và Đinh Lãng một cách nhanh chóng nhất.
..
.
.
.
Tiêu Chiến là một thành viên của tổ chức ngầm do chính phủ lập ra. Tổ chức được thành lập 20 năm trước để diệt trừ kẻ thù có ý định tạo phản, xâm chiếm chủ quyền, tội phạm và các mầm gây nên tai hoạ lớn cho đất nước.Tổ chức này được cho là tổ chức ngầm lớn nhất do chính phủ tạo ra. Anh đã gia nhập tổ chức từ năm 28 tuổi đến bây giờ cũng đã được hai năm.
Trước khi gia nhập anh đã được huấn luyện và đạo tạo trong một năm. Điều này khiến nhiều người trong ngành ngỡ ngàng và kinh ngạc vì những người muốn gia nhập tổ chức ít nhất cũng tối đến bốn năm năm trời đào tạo, còn anh chỉ vỏn vẹn có một năm đã được những người đứng đầu đánh giá cao và nhanh chóng trở thành thành viên trong đội.
Thật ra điều này cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên vì họ không biết rằng Tiêu Chiến không những thông minh hơn người mà còn tiếp xúc đến các loại súng đạn từ bé.
Cha anh là thiếu tướng trong đội cảnh sát đặc nhiệm quân khu A. Năm anh lên mười đã được đào tạo bài bản từ kiến thức về quân trường đến súng đạn, thuốc nổ, hạt nhân, bom,... chưa có loại nào là anh chưa từng dùng qua.
Tiêu Chiến được trao danh hiệu sát thủ cấp S. Cũng là danh hiệu dành cho sát thủ có trí tuệ và năng lực lớn nhất tổ chức.
YOU ARE READING
[BJYX] Từ sát thủ trở thành Vương Phi
FanficTiêu Chiến vì một lần làm nhiệm vụ mà bị đồng đội hãm hại, trong lúc nhắm mắt xuôi tay thì gặp phải một nam nhân... . . . "Vương Phi thế mà lại làm ra trò tày trời này, cứ nghĩ hắn ta sẽ dành nửa đời còn lại an phận trong Tiêu Viện..haizz" "Hắn ta...