Thần Tôn x Tiểu Ngốc - Cừu Nhỏ Mơ Mộng

2.2K 185 6
                                    

☁️ Tác giả: Cừu Nhỏ Mơ Mộng
☁️ Edit: Bạch Đơn
☁️ Vui lòng không reup ở bất cứ đâu!

🌸 Hình trên là tác giả dùng minh họa ánh mắt si mê của Tiêu Tán nhìn Thần Tôn.

🌸 Cre pic: 假装不熟0805x1005
https://weibo.com/5610862995/Kw2lODJBH

☁️🦁🐰☁️

Thần Tôn nuôi một người hầu bên cạnh gọi là Tiêu Tán, các đệ tử không biết y làm sao trà trộn vào được sơn môn, tư chất bình thường, đầu óc cũng không tốt, mỗi ngày ngây ngốc, cũng không có chút công pháp nào, cả ngày vây quanh Thần Tôn nói nhảm về hoa chim cá trùng, bản lĩnh duy nhất chính là biết làm vài món điểm tâm, Thần Tôn thích ăn, cho nên vì điều này mà người không có tư chất tu luyện như y cũng được Thần Tôn giữ lại bên người sao?

Những đệ tử khác không thể hiểu nổi.

Tiêu Tán quả thật ngây ngốc, trí tuệ giống như đứa trẻ, chẳng những ngốc, còn si, thường xuyên nhìn chằm chằm mặt Thần Tôn, cảm thán dáng dấp của Thần Tôn thật đẹp.

Thần Tôn cũng không giận, mỗi lần đều dung túng y không giới hạn.

Nghe nói có khi ban đêm y sợ hãi làm ầm ĩ, Thần Tôn còn cho phép y ngủ lại trong phòng mình.

Có người không nhìn nổi, nói Thần Tôn bất công, muốn giáo huấn Tiêu Tán, khiến Tiêu Tán sợ tới mức chạy đến rừng đào trốn hết một ngày một đêm, Thần Tôn không tìm thấy y, gấp đến độ suýt chút nữa xốc hết cả sơn môn lên.

Đệ tử gây sự kia bị đuổi xuống núi, còn Tiêu Tán ở rừng đào không được ăn uống, cả đêm mệt mỏi tiều tụy, Thần Tôn không màng thân phận, ôm Tiêu Tán trở về ngay trước mặt chúng đệ tử, sau khi mang về, ngày đêm làm bạn, một tấc cũng không rời.

Ngoài sơn môn có một lão thụ tinh, nghe về chuyện này liền hóa thành hình người đến đây nhắc nhở.

Mấy tiểu hậu sinh các ngươi, đừng chọc Thần Tôn của các ngươi không cao hứng, các ngươi cho rằng hắn là thần nhưng trăm năm trước, hắn chính là đại ma đầu uy chấn tứ phương, nếu không phải nhờ thần quan núi Cửu Nghi lấy một thân tiên cốt tiêu trừ ma tính của hắn thì nào có thịnh thế thái bình như hiện giờ.

Có chuyện như thế sao? Vậy thần quan đâu? Thế nào rồi?

Tiên cốt không còn, ngươi nói xem sẽ thế nào, y vi phạm ý chỉ của thượng thần, không chịu giết ma đầu kia, khăng khăng trừ ma tính cho hắn, dĩ nhiên kết cục là hồn phi phách tán.

Nhưng mà sau này nghe đồn, nói y ở trên thế gian, công đức quá vẹn toàn, lúc bị trời phạt đã lưu lại một phách, trời đất cũng không thể làm tiêu tan.

Nhưng không có ai gặp qua một phách kia đã đi đâu, có lẽ tìm thấy cũng vô dụng, dù làm lại thân thể thì tiên cốt của y cũng không thể trở lại, sau khi chuyển thế, e là tâm trí còn không đủ bằng người phàm.

Chúng đệ tử không tin lời lão thụ yêu này nói, Thần Tôn tế thế cứu dân, sao lại là ma đầu.

Nhưng mà ngươi nói xem, ngốc tử tâm trí không được đầy đủ kia, lại rất giống người hầu Tiêu Tán chỗ chúng ta.

------

Ban đêm, Tiêu Tán làm một chiếc bánh sữa, chính mình không nỡ ăn một miếng, chỉ lo nhìn chằm chằm Thần Tôn.

"Em nhất định phải nhìn ta như vậy sao?"

Tiêu Tán kinh hoảng, cho rằng mình phạm sai lầm, vội vàng cúi đầu, "Thần Tôn, ngài ăn đi, ta không nhìn."

Không thể trách ta a, ai bảo dáng dấp của ngài lại đẹp như vậy......

Đêm đó, có người nghe thấy trong phòng Thần Tôn có động tĩnh kỳ quái, như đánh nhau với ai, có tiếng thở gấp và tiếng xin tha đứt quãng truyền đến, các đệ tử không dám đi hỏi, một đám nằm bò quanh hành lang lắng nghe.

Sau đó Thần Tôn niệm chú, che phủ phòng ngủ lại, không còn nghe được gì nữa.

Mà trong phòng ngủ, trên giường tiếng khóc liên tục, người có tâm trí như đứa bé nhấp nhô lên xuống dò hỏi: "Các sư huynh khác đều truyền thụ công pháp như vậy sao? Thần Tôn, như vậy...... ta thật khó chịu, ta có thể không cần tu luyện không, tuy ta không có công pháp, nhưng ta biết làm điểm tâm...... Mỗi ngày ta đều làm đồ ăn ngon cho ngài được không, ta không cần......"

"Lát nữa sẽ không khó chịu, tới đây, ôm ta."

"Thần Tôn......"

"Em đừng khóc."

"Nhưng mà rất đau, cầu xin Thần Tôn, ta không muốn luyện cái này......"

"Vậy bắt đầu từ ngày mai, ta sẽ không để em ở lại trong phòng ta nữa, các sư huynh lại bắt nạt em, ta cũng mặc kệ."

"Không muốn không muốn...... Ta luyện ta luyện, đừng đuổi ta ra ngoài, ta không đau......"

"Ngoan."

☁️🦁🐰☁️

Đoản văn này của tác giả khác, do motip khá giống nên mình up chung vào đây cho tiện thôi 😂

🎉 Bạn đã đọc xong [Tạ Tuyệt Hợp Ảnh] Tiểu Thần Tiên phong thần ký - Cô Độc Thượng Lộ 🎉
[Tạ Tuyệt Hợp Ảnh] Tiểu Thần Tiên phong thần ký - Cô Độc Thượng LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ