Chương 8

4 0 0
                                    

Chap này gọi Dũng là Cậu
Hào là Anh nhaaa
___________________
- Sao anh đi theo em hoài thế!?

Anh đang đi thì cậu bất ngờ quay lại làm anh giật mình và theo đó là ánh mắt giả vờ ngây thơ của mình.

- Anh đâu có đi theo em đâu!? Anh đi về nhà anh mà.

- Nhà anh hướng này á? Sao đó giờ em không gặp anh!?

Khi bị hỏi trúng câu này anh liền ngập ngừng trả lời

- Ơ...thì....do anh mới chuyển đến đây vài tuần trước.

- Vậy sao...

Cậu cũng không nghi ngờ gì nữa mà đi tiếp con đường về nhà, anh cũng lẽo đẽo đi theo sau. Khoảng 5 phút sau cũng tới nhà của cậu.

- Em tới nhà em rồi, nhà anh ở đâu? Có gì em ghé qua chơi!

Anh lại lần nữa ngập ngừng trả lời, ánh mắt liếc qua liếc lại.

- À cái đó......

Chưa kịp trả lời câu hỏi của cậu thì bỗng điện thoại anh reo lên. Là má của anh

- Alo má!? Gọi con có gì không?

"Cái thằng kia, mày với con em mày đã làm gì con bé My mà để nó về nhà khóc sướt mướt nói hai đứa bây bắt nạt nó thế hả!?"

- Cái gì vậy?? Con với con Hằng bắt nạt nhỏ đó hồi nào?

"Tao không cần biết!! Mày về đây cho tao, Hằng nó đang ở đây rồi! Mày mau về nhanh đi!!"

Nghe giọng má anh có vẻ gấp gáp nên anh liền đồng ý.

- Biết rồi biết rồi!

Anh nói xong liền cúp máy

- Haizz...có chuyện rồi...

Thấy anh thở dài cậu cũng quan tâm mà hỏi

- Gia đình anh có chuyện gì sao!?

- Ừm...cái con nhỏ ở phòng hiệu trưởng hồi trưa á....nó méc ba má anh là anh với con Hằng bắt nạt nó!

- Vậy anh mau về lẹ đi! Em nghĩ con Hằng nó lẽ cãi lại đó nên mau về trước mọi chuyện trở nên rắc rối hơn!

- Được rồi! Tạm biệt em nhá

Vẫy tay chào tạm biệt cậu, anh chạy nhanh ra đường lộ và bắt một chiếc Taxi đi về nhà. Cậu định bước vào nhà thì trong đầu loé lên một câu hỏi.

/Ơ....ảnh bảo chung đường với mình mà sao lại chạy hướng khác mà về!?/
___Bên Anh___
Anh chạy thật nhanh vào cổng nhà, vừa bước tới cửa thôi đã nghe thấy tiếng của con em mình rồi.

- CON ĐÃ NÓI LÀ KHÔNG CÓ RỒI MÀ!! TẠI SAO BA KHÔNG BAO GIỜ TIN CON MỘT LẦN NÀO VẬY HẢ!??

Nghe tiếng hét lớn như vậy, anh liền mở cửa bước vào trong, cảnh tưởng trước mắt là cảnh ba anh trên tay đang cầm cây roi, má anh thì chỉ biết đứng đó và không làm gì và bên cạnh đó là con My...em họ anh.

- BA ĐANG LÀM CÁI GÌ VẬY!!?

Thấy em gái mình đang bị đánh, anh liền xông vào cản và bảo vệ nó để không cho nó bị đánh thêm lần nữa.

Chúng Ta Lại Về Với NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ