Phần 2

535 5 0
                                    

Đệ năm mươi mốt chương

Làm nhìn đến đám kia tang thi không có hướng trong phòng sấm, đem đầu mâu chuyển hướng về phía cách bọn họ gần nhất dị năng giả, Cố Lăng cả người hoàn toàn thả lỏng xuống dưới, thanh thản ổn định vựng ngã xuống Thương Châu trong lòng.

Thừa dịp đám kia tang thi đều đem lực chú ý đặt ở Lưu Nguyên bọn họ trên người, Thương Châu bọn họ thượng lầu hai, phiên. Tường đến cách vách trong phòng, tạm thời ở bên kia lánh tránh đầu sóng ngọn gió.

Cố Lăng thương rất nặng, Tiểu Ưu cũng không sai biệt lắm, mặt bạch giống quỷ giống nhau.

Này hai người miệng vết thương nếu trễ xử lý, sớm muộn gì đều đã công đạo tại đây cái trong phòng.

Thương Châu bọn họ không có dược, chỉ có thể đơn giản cho hắn lưỡng băng bó một chút miệng vết thương, tốt xấu trước đem huyết cấp ngừng .

Chờ tang thi nhóm giải quyết hoàn Lưu Nguyên bọn họ, mất đi mục tiêu, bắt đầu chung quanh du đãng sau, Thương Châu bọn họ vụng trộm lưu vào ngay từ đầu nơi ở, cùng đợi Tần Ý Ý cùng Tần Trạm trở về.

Bọn họ biết Tần Ý Ý khẳng định độn dược, hiện tại phải dựa vào nàng cứu mạng .

...

Làm Tần Trạm kia thon dài ngón tay, khoát lên cò súng thượng, nhẹ nhàng khấu động khi, Tần Ý Ý liền đứng lên, nàng thật sâu hô hít một hơi, đi tới phía trước cửa sổ, cầm lấy kính viễn vọng ra bên ngoài mặt nhìn thoáng qua.

Trên đường lớn, kia gắt gao đoàn kết cùng nhau tang thi, như hạt cát bàn tan mở ra.

Như là đột nhiên mất đi mục tiêu dường như, chung quanh du đãng .

Nàng e sợ cho nhìn lầm, lại nhìn trong chốc lát, xác định đám kia tang thi quả thật không chịu Bạch Minh Viễn đã khống chế.

Tần Ý Ý kích động ủng ở Tần Trạm, "A Trạm, ngươi làm được !"

Có lần trước giáo huấn, nàng không có nếm thử đem hắn ôm lấy đến tại chỗ xoay quanh.

Tần Trạm nâng mâu xem cô gái, của nàng ánh mắt loan loan, ánh mặt trời toát ra , trong mắt phiếm nhỏ vụn quang. Liền như nhất hoằng thanh tuyền, trong suốt trung lộ ra ngọt.

Hắn đại bộ phận lực chú ý đều còn tại Bạch Minh Viễn bên kia, không có thu hồi.

Kia khuôn mặt nhìn còn có chút lãnh, nhìn đến nàng cao hứng như vậy, cái miệng của hắn giác cũng nhịn không được giơ lên, nhìn về phía của nàng trong ánh mắt có như vậy một chút dung túng.

Gió thổi rối loạn cô gái tóc, Tần Trạm nâng lên thủ, tưởng đem dừng ở nàng non nớt trên gương mặt tóc đen, đừng đến lỗ tai mặt sau.

Chỉ thấy cô gái nâng lên hắn mặt, nặng nề mà ở hắn trên gương mặt hôn một cái, ngữ khí hết sức sáng sủa vui sướng, nói: "Ngươi như thế nào như vậy bổng!"

Môi liền như hoa bình thường mềm mại, ở hắn trên gương mặt, nhất xúc tức cách.

Cách thân cận quá , chóp mũi còn có thể nghe đến trên người nàng kia cổ nếu có chút giống như vô hương khí, làm người ta say mê.

NT(1173)_Nữ phụ mạt thế dưỡng nhãi con hằng ngày_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ