Intro

1.8K 52 2
                                    

Giới thiệu nhân vật:

1. Singto:
Quý ngài mafia 28 tuổi đẹp trai, sugar daddy, Mafia dưới lớp doanh nhân liêm chính [mafia this mafia that nha 🤡]. Ăn chơi, tình một đêm, playboy, nhưng rồi anh quyết ngừng bay nhảy khi yêu Gun, nhưng không may lại rơi vào tình cảnh yêu lại người cũ đã thay đổi diện mạo mới là Krist.

2. Krist:
Chàng trai 26 tuổi vì vài lí do đã chọn du học chuyên ngành thời trang tại Mỹ, khi quay về mở một cửa hàng thời trang ở khu trung tâm. Từng ăn mặt xuề xoà, không nổi bật như một tên mọt sách, nhưng cũng vì lí do trên mà bắt đầu ăn diện ưa nhìn cùng lúc thu hút nhiều nam giới muốn tiếp cận cậu.

3. Off:
Cùng là Mafia 28 tuổi với vẻ ngoài ấm áp, điềm tĩnh [🤡] và là bạn thân Singto cùng Tay. Thích ăn chơi tụ tập, nhưng lại yêu thầm người yêu của bạn mình.

4. Gun:
Chàng trai 26 tuổi vẻ ngoài đáng yêu khiến Singto ngừng lăng nhăng vì cậu, quen biết và thân thiết với Krist khi du học tại Mỹ. Đáng yêu, hay cười, nói chuyện ngọt, ai ở gần cũng muốn yêu thương cậu.

5. Tay:
Quý ông mafia đẹp trai 28 tuổi là bạn thân của Singto và Off. Thích tiệc tùng, lăng nhăng, playboy. Luôn theo đuổi, tán tỉnh Krist mà không để tâm khiến người yêu anh đau lòng.

6. New:
Chàng trai vẻ ngoài ngọt ngào 28 tuổi, kinh doanh cửa hàng trang sức lớn. Là bạn thân của Singto và là người yêu Tay. Từng vui vẻ, năng nổ nhưng hiện tại trở thành người ít nói, luôn có cảm giác đau buồn ở vẻ mặt và đôi mắt sầu. Cậu biết Tay bên ngoài có đi tán tỉnh nhiều người nhưng vờ như không thấy vì yêu anh.
.
.
.
Câu chuyện về tình yêu với những việc phức tạp cũng như vô tình, mọi chuyện đều bắt nguồn từ Singto. Thời đại học, hắn đã khiến người ấy đau lòng, lại còn không nhận ra lỗi sai của bản thân, người đó đã thay đổi bản thân rất nhiều. Họ gặp lại nhau với danh nghĩa là bạn của người yêu, mọi chuyện dần rối rấm. OffGun sẽ ra sao? TayNew thành như thế nào? Đón xem câu chuyện tiếp theo nhé!

[Cặp đôi chính là Krist x Singto nha]

❣️ Fic đã được đăng tới chap 17 trên FB tại "Chiếc blog dành riêng cho KristSingto" nha mọi người ơi! Có thể lên đó đọc trước vì ở Wattpad mình re-up cần thời gian edit nên chậm hơn nha.
----------------
Bonus: 🔞Warning: Truyện này có tình tiết sinh tử văn nhé! Vì khi đọc Author cũng giấu plot nên đọc tới cuối tôi mới hay. Nhưng lỡ nhận lời trans cho mọi người rồi nên phải trans 🥲 Ai không thích SINH TỬ VĂN thì cân nhắc trước khi đọc nhé! 🙏🏻

[Truyện Thái] Bad Love Of Mr.Mafia | KristSingto | NC 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ