Về đến Bắc Kinh đã là hơn mười giờ khuya. Trước khi khởi hành, Tiêu Chiến đưa cho Vương Nhất Bác địa chỉ nhà riêng rồi ghé vào vai cậu ngủ quên, sợ anh sẽ bị ngã nên Vương Nhất Bác giảm hẳn tốc độ, cho nên thời gian về đến nhà chậm trễ hơn so với dự tính.
Căn nhà nằm trên một con phố ở quận Triều Dương, Tiêu Chiến lúc này mới mắt nhắm mắt mở quét vân tay mở cửa, còn thiết lập mật khẩu bằng vân tay của Vương Nhất Bác luôn. Căn hộ này có hai tầng và một gara để xe, tường nhà được sơn màu xanh dương hài hòa, đồ đạc trong nhà cũng không nhiều nhưng lại được sắp xếp rất sạch sẽ gọn gàng. Bình thường Tiêu Chiến toàn qua đêm ở 979195 cho nên nơi này chỉ có người giúp việc thường xuyên lui tới dọn dẹp, anh có khi vài tuần hoặc cả tháng mới về ngủ một hôm.
" Em chắc là đã đói bụng rồi nhỉ? Lên phòng ngủ của anh ở trên lầu tắm rửa rồi lấy quần áo của anh mà mặc tạm. Ăn xong ngủ một giấc rồi sáng mai hãy về, giờ về đường xá xa xôi sẽ rất nguy hiểm "
" Em muốn tắm chung với anh "
" Được rồi Cún Con~ em đừng nháo nữa, mau đi tắm đi "
" Vậy anh hôn hôn em đi "
" Sai, sai, sai... Anh sai rồi lão Vương, anh không nên gọi em là Cún Con "
Miệng thì nói như vậy nhưng Tiêu Chiến vẫn hôn chụt vào môi Vương Nhất Bác, cậu lúc này mới thỏa mãn ung dung bước lên cầu thang.
Phòng ngủ tuy không rộng rãi nhưng đồ đạc được sắp xếp gọn gàng cho nên có cảm giác khá thoải mái, Vương Nhất Bác mở tủ tìm kiếm một lúc mới moi ra được một bộ quần áo thể thao. Trang phục của Tiêu Chiến đều là quần âu với áo sơ mi kín cổng cao tường, ngoại trừ những lần hai người gặp nhau Tiêu Chiến cởi bỏ khuy áo ra, còn lại anh đều ăn mặc chỉnh tề như dân văn phòng.
Tắm rửa sạch sẽ xong xuôi, Vương Nhất Bác trùm lên đầu một cái khăn bông rồi mới xuống dưới nhà tìm anh Chiến, ở chân cầu thang cậu nghe thấy anh đang gọi điện thoại.
" Vâng, bọn em vừa mới về thôi ạ. Cún Con bị trầy xước rất nhiều chỗ, lát nữa ăn xong em sẽ giúp em ấy băng bó thoa thuốc "
Đầu dây bên kia có lẽ là Cố Ngụy hoặc là Trần Vũ, Vương Nhất Bác lát sau chỉ nghe Tiêu Chiến vâng dạ trả lời rồi cúp máy. Anh tắt bếp bày đồ ăn ra dĩa, Vương Nhất Bác đi tới phía sau ôm lấy thắt lưng anh mà làm nũng.
" Chiến ca, mùi thơm quá "
" Vậy còn không mau giúp anh mang đồ ăn ra bàn "
" Tuân lệnh! "
Có lẽ cũng khuya rồi nên Tiêu Chiến chỉ xào mì hải sản, ăn kèm với nước chấm chua ngọt và trứng ốp la, có lẽ vì anh đã thừa biết Vương Nhất Bác không ăn được cay. Tiêu Chiến còn cắt gọt dứa và xắt thành miếng vừa ăn để trong tủ lạnh, lát nữa ăn cơm xong Vương Nhất Bác chỉ việc dùng nĩa xắn ăn.
" Ngày mai nghỉ ngơi thêm một ngày đi đã rồi làm gì thì làm "
Tiêu Chiến ngồi bên cạnh Vương Nhất Bác vừa từ tốn gắp thức ăn vừa nói chuyện, chỉ có Vương Nhất Bác là ăn như hổ đói, đồ ăn bị cậu nhét đầy trong miệng đến nỗi hai chiếc má sữa phồng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX ] Rabbit And Venus
Fanfiction_ Thể loại: cường cường, hắc bang, có hơi hướng bdsm, ngược nhẹ, 1×1 , cao H, HE. _ Nhân vật: vốn dĩ bản chất là trai thẳng nhưng đã bị Chiến bẻ cong một cách ngoạn mục Bác × u mê Bác không lối thoát nhưng lại giả vờ thanh cao Chiến. đi kèm là những...