Alexandra's POV
✴RIIIIIIINNNNGGG✴
✴RIIIIIIINNNNGGG✴
So, It's time ! Tss , I'm very tired last .✨ FLASHBACK ✨
'' You're too , Mysterious Alexa "
" I'm just being myself Jared "I immediately got up on my bed and go to C.R to wear my Queen Costume . Yes , I'm going to U.A ( Underground Arena ) . Namiss ko na ang pakikipag-laban sa mga losers nayon, gusto ko lang mag warm-up ngayon by fighting those weakling bastardw . Hayy, How I wish na nandon yung mgacm Top 10 gangsters sa pilipinas . I wear my red tank top , Black leather jacket with many small pockets inside for my shurikens and dagger , I also wear my Combat boots with a 5 inch heels may lalagyan din ito ng shurikens at small daggers . After I wear my Queen look , pumunta ako sa C.R to apply my Black Eyeliner para maging fierce ako lalo . Lumabas na ako sa C.R at pumunta sa Mini-Library ko , may pinindut akong thumbtack sa likod ng isa sa mga libro dito sa mini-library. Biglang bumaliktad ang pader at iniluwa ang isang eye scanner at finger scanner . After I did the Eye Scan at Finger scan, bumukas ang pader at iniluwa na naman nito ang isang bakal na pinto . My passcode ito , I type the password **** . Bumukas na ang bakal na pinto at pumasok na ako . Ang kwartong ito ay may 2 Kwarto din . Ang isa ay laboratory room na may lamang mga poison at iba pa na ako mismo ang gumawa . Ang isang room naman ay may laman ding mga Guns , Shurikens , Daggers at iba pa . Pumunta ako sa room nang mga Armas , kinuha ko yung isang gold shurikens at daggers ko . E-sinilid ko na ang mga armas ko sa mga small pockets ko. Yung gold dagger naman ay inilagay ko sa Combat boots ko . Nag simula na akong mag lakad palabas ng mahagip ng paningin ko ang isa Katana na nakasabit sa Pinto, kinuha ko yung at nilagay sa bandang likod ko .
Pumunta na ako sa U.G (Underground Garage) dito sa mansion ko. I picked my most Expensive Big Bike na Ako pa ang gumawa, it has a rare machine . Ibinasi din ito sa personal o likeness ko . Ofcourse ako gumawa nito eh Tss! . Sumakay na ako at pinaharorot ko ang Big Bike ko. After 5 minutes nandito na ako sa U.A . I wear my mask immediately bago may makakita pa sakin . No one know about my true identity at Face , di ko pinapakita . Ang mask ko ay Black na may kaunting red and disenyo may malaking kamot ito sa kanang mata, I didn't wear my Black contactlense so, expose ngayon ang Blue Eyes ko na minana ko pa sa yumaong Mommy ko na pinatay nung lalaking yun .
Pina-harorot ko ang Big bike ko sa patungo sa Death Gate . Tinawag itong Death Gate dahil kulay itim ito at dahil marami nang namatay dito sa gate nato, kung isa ka lang wannabe o weak na gangster mamatay ka dahil maraming mga shurikens ang nag sisiliparan dito, ang mga shurikens na yon ay may makamandag na lason na pwedeng ikamatay sa taong nadaplisan o natamaan ng mga shurikens , may 30 minuto bago mamatay ang natamaan ng mga shurikena yung , May lunas ito pero ako at ang top 10 gangster lang ang mayroon .
Inilagan ko lang ang mga shurikens hanggang sa naubos ito. Ipapasok ko na sana ang Big bike ng may biglang hinarangan ako ng mga Men In Black dito . Seriously? Di nila ako kilala? Tss . Mukhang mga bagohan yata to .
"Miss bawal ka dito "
"Don't Interfere " . I used my very cold voice, mahinahon ito pero tyak na titindig ang mga balahibo mo pag narinig mo ang boses ko.
"Bawal talaga dto Miss , Sino ka ba? "
Imbis na sagutin ko yung tinanong niya . Pinakita ko nalang ang I.D ko . Ang I.D kung ito ay hindi basta-basta . Naglalaman ito ng mga Data at impormasyon ng taong mayroon nito, may locator din ito . May 3 uri ng I.D dito :
BINABASA MO ANG
Empress ; The Gangster Queen ( Mysterious Lady )
RandomShe is Brutal , Fearless , Heartless and Merciless. Are you willing to be one of her friends?