Chapter 6(Curiosity Attack)

260 12 2
                                    

Lawrence POV
  "sige lang lawrence takbo.........-_____- magugulo ang buong mundo kapag nakita ka nya"
sabi ko habang kumakaripas ng takbo -_________- .....

siguro tinatanung nyo kung bakit ako tumatakbo ? hay nako !? edi ba nga po,sabi ko sa inyo may plano ako ? at eto ang naisip ko na plano na hindi ko pinlano ....

ANG GULO NOH ????

anong ginawa ko ? nakakabaliw man pong sabihin pero,naisipan kong sundan sya sa buong araw....
kinakakabahan nga po ako eh ...? bakit ? first time ko po kasing magcutting ng klase,dahil po sa kakahabol sa kanya na hindi ko alam kung bakit ko po ginagawa........

ewan ko nga po,kung bakit hanggang ngayon ay nanatiling curious ako sa kanya...

by the way po,balik tayo sa kaninang nangyari samin,este sakin lang pala... AHAHHAHA XD !

una sa lahat at hindi sa huli,ang mga sumusunod ay pawang katotohana tungkol sa nangyari kanina ~ ! XD (A/N:ay ganon ?)
ganito po kasi yun,maagang pinauwi ang mga students sa building nila,dahil halos lahat ng mga professor sa building na iyon ay napatawag para umatend sa "PARENTS AND TEACHERS MEETING" ...... hala ? edi pupunta pala ang mga parents ko ? yare ! siguradong hahanapin po nila ako...???!!!! asan nga ba ako ? andito lang naman ako sa isang mall sa manila which is medyo malayo sa school namin ><

pero dahil nga po sa love <3 ko kayo,hindi ko na kayo bibitinin pa,so ayun nga po maaga uwian nila,noong narinig ko yun,agad-agad akong pumunta sa room nila,nakita ko sila na nagbabalak na mag-mall,at si Kate pa ang pasimuno,? XD ! ngayon palang nalaman ko na isa pala syang dakilang gala...XD ! 

so ayun,sumakay sila sa isang car ng friend nya ata yun ? mga  5 lang sila,mukhang bakla pa nga po yung isa eh ? XD wag nyo na pong tanungin kung bakit ! XD baka maoffend lang po kayo...
tas yun pumara agad ako ng taxi at sabi ko na sundan niya yung red car,....

tas yun bumaba sila sa isang mall.......at grabe si kate,tuwang-tuwa yung tipong ngayon lang nakaapak sa lupa ! xD ! Nakakatawa sya super,para syang bata na nagmamadaling pumasok sa entrance ng mall kasi gusto ng kumain ng lollipop.......

then,as usual po sinundan ko sila,pumasok sila sa isang CANDY STORE :) na puro candy ! 
at again ang hyper ni kate,kumuha sya ng sandamukal na chocolates,candies,at madame pa na akala mo pang 1 year supply na .............

pagkatapos nun,nagpaalam sya sa mga friends nya na mag c-cr sya,tas yun pumunta sya ng CR at yun sinundan ko parin po sya pero syempre dun lang ako sa labas ....hindi naman ako pervet XD !

maya-maya lumabas na sya,at agad akong nagtago,nakita kong huminto sya,at nakatingin sya sa isang room which is ang fire exit.........nakita ko na dumiretso sya kung nasan yun imbis na pakanan..edi sinundan ko po sya ulet....pagkapasok ko,nagtago ako agad sa isang malaking box,ng may biglang lumapit sakin na napaka cute na puppy ^________^v ..tapos kumahol sya,na pinagmulan ng kaba ko na dinagdagan pa ng boses na toh..

"hey little puppy ?! where are you.......... ????" na kung hindi ako nagkakamali ay boses ni kate"

edi ano pa ba ? kumaripas agad akong papalabas ng FIRE EXIT..pinagtiniginan nga ko ng mga tao,pero wal akong pakielam kasi nga natatakot ako na makita nya ako na sinusundan sya,hanggang sa hindi ko na lang namalayan na nakalabas na pala ako ng mall dahil sa kakatakbo...dyan nagtatapos ang kabanatang ng storya na ito..... XD ! AHAHAHA XD !

tooot...........tooot.........tooot
chineck ko agad yung phone ko,(1 message received) inopen ko agad yung undread message at binasa...

"anak,wait mo kami sa school mo ah ? on the way na kami ng daddy mo" :) seeyou :)
frm:mommy

halaaa ? pano to ??? on the way na sila,at ako ? andito parin ?.........
nayare na ako .-_________- !!!...


Kate's POV
 sino kaya syaa ????? di kaya stalker ko sya ???? sayang hindi ko nakita yung mukha nya,ang bilis nya kasi tumakbo mukhang may tinataguan -___________- ?

grabe syaa aah ? pa-mysterious style ? pero nitong mga past days,feeling ko laging may sumusunod sakin,at may mga bagay na nagyayari sakin na hindi ko naman dati madalas na nararanasan... ><

tulad na nga kanina dun sa may loob ng fire exit.....siguro tinatanung nyo kung bakit ako pumasok dun noh ? ewan ko den...basta may nakitang ako super sa uber na cute na puppy ^_________^v
mahilih kasi ako sa mga aso eh ? lalo na yung mga puppies......isa sila sa mga matatawag na weakness ko....yun nga dahil nga sobra akong na-attract sa puppy ns yun,na which is sobrang nakakat-taract talaga.... eh sinundan ko sya,sa loob ng fire exit..nakita ko naman na walang tao kay yun gorabells ako sa loob.

para hanapin yung puppy na tumatakbo,ng narinig ko na lang na tumatahol sya,kaya yun nasense ko kung saan ang kanyang location,taray noh ? google map lang ang peg ? XD ! AHAHAHA XD ! nakita ko na si little puppy at patuloy parin sya sa pagkahol mula sa pwesto nya na may isang guy na tumakbo papalabas ng fire exit na nakauniform ng tulad ng uniform ng school namin if i'm not mistaken....hinabol ko sya kaso hindi ko na sya naabutan ang bilis nya eh ? jetplane lang tema nya ?XD !

Tsaka hinila na rin ako nung mga friend ko,sabi nila kailangan na raw namin magmadali kasi,may biglaang meeting sa school na hindi ko alam kasi nga biglaan dibaa ? kaya ayun umalis kami kaagad sa mall,at sumakay sa car para bumalik sa university,na medyo malayo din dito...

pero ang lakas talaga ng hinala ko na nakilala ko na yung guy na yun dati eh  ?swear....makikilala ko rin sya,at kapag dumating yung time na yun marami akong itatanong sa kanya,.... STALKER ko ba sya or what ? pero wala akong pake kung ano man ang reason nya,........madali ko lang naman syang mahahanap kung ako lang kasi nga diba nakauniforme sya ng attire ng school namin,which means na pareho lang kaming ng school na ginagalawan at hangin na hinihingahan,,,,,

ugh.....WTF ???? that damn guy,makes me curious..........!!!! SINO BA KASI SYA ???? ...........
hindi ko na talaga kaya ang intense na na-fefeel ko... .>________< kelangan ko na talaga syang makilala as soon as possible...................... >_________<


- -

A/N:Hello mga minamahal kong readers ?thanks sa pagsuporta naka 1k agad ako :'> ^___________^v sorry kung ngayon lang nakapag-upadate,dahil una TAMAD AKO pangalawa TAMAD AKO at huli maraming ginawa at nangyari this past few days sa school namin ^_________^v...pero dahil nga mahal ko kayo,nag-upadte na ako <3 <3 <3 ayiiiee... <3
PS:DON'T FORGET TO READ-VOTE-COMMENT .... Labyaa all <3 ... -xoxo <3

 

Ang Boyfriend Kong May KapansananTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon