1

837 26 0
                                    

Thời gian tuyến: Cùng Kỳ nói chặn giết ngày đó buổi sáng

cp: Quên tiện hi trừng Nhiếp dao truy lăng tang nghi cộng thêm tư thiết

OOC cảnh cáo ❗❗❗⚠⚠

Xuyến kịch cảnh cáo 🌟🌟🌟🌟

Không mừng chớ phun (∗ᵒ̶̶̷̀ω˂̶́∗)੭₎₎̊₊♡❕❕❗❗❕❗

Đọc áng văn chương này, kiến nghị nghe đài 《 ta bi thương là thủy làm 》 ( ca khúc )

《》 nguyên tác nội dung

【】 phát sóng trực tiếp nội dung

( ) làn đạn nội dung

-------------------------------

Ngụy Vô Tiện bị một đạo bạch quang lóe đôi mắt, theo bản năng lui một bước, kết quả không cẩn thận dẫm tới rồi cục đá, té ngã trên mặt đất. Tỉnh lại biến tới rồi cái này kỳ kỳ quái quái địa phương, nơi này là trống rỗng, cái gì cũng không có. Ngụy Vô Tiện chửi bậy một tiếng: “Ta thảo!”, Hắn sờ sờ túi áo, nghĩ “Còn hảo, đồ vật còn ở”, liền đứng dậy đi tìm ôn ninh.

Mới vừa đứng dậy, liền thấy tiên môn bách gia tốp năm tốp ba mà ngã trên mặt đất, có quỳ rạp trên mặt đất, có nằm trên mặt đất, nhưng đều giống như ngất đi rồi.

Ngụy Vô Tiện ở trong đám người thật cẩn thận đi tới, đột nhiên thấy giang trừng thẳng tắp mà nằm trên mặt đất, chơi tính quá độ, cho giang trừng hai đại miệng tử, kết quả là, giang trừng tỉnh. Hắn là bị đau tỉnh lại, trên mặt nóng rát đau, thấy Ngụy Vô Tiện đứng ở chính mình bên cạnh, đột nhiên minh bạch sự tình nguyên do, liền trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Ngụy Vô Tiện.

“Nha, sư muội, biệt lai vô dạng a!”

“Ngụy Vô Tiện, ngươi hôm nay đầu óc lại phát trừu, có phải hay không?”

“Đừng a, sư muội, sư huynh, đây là vì làm ngươi tỉnh lại nha!” Ngụy Vô Tiện tiện hề hề nói.

Bất quá cũng may, bị Ngụy Vô Tiện cũng không phải đánh thực trọng, chẳng được bao lâu, giang trừng trên mặt hồng liền tiêu đi xuống.

Đúng lúc này, tiên môn bách gia nhóm lục tục đã tỉnh, thấy Ngụy Vô Tiện ở chính mình bên cạnh, lập tức né xa ba thước, lấy Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng vì tâm, vây ra một cái vòng lớn.

“Ngụy Vô Tiện như thế nào ở chỗ này a?”

“Ai, ngươi không biết sao? Hôm nay tiểu kim công tử tiệc đầy tháng, cũng thỉnh Ngụy Vô Tiện a!”

“Đen đủi!”

“Đúng vậy!”

…… Mọi người sôi nổi nghị luận lên.

“A Tiện! A Trừng!” Giang ghét ly đẩy ra đám người, ôm kim lăng, đi hướng bọn họ.

“Sư tỷ / a tỷ” Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng đồng thời đáp lại nói, rồi sau đó liền thấy được đi theo giang ghét ly mặt sau Kim Tử Hiên, “A Ly, đi chậm một chút!”

“Ngụy Vô Tiện, ngươi như thế nào ở chỗ này?” Kim Tử Hiên nghi hoặc nói.

Ngụy Vô Tiện sắc mặt tức khắc biến đen xuống dưới, bất quá cũng may giang ghét ly đã muốn chạy tới bọn họ trước mặt, “A Tiện, ngươi xem” giang ghét ly, ôm kim lăng cấp Ngụy Vô Tiện xem, Ngụy Vô Tiện nói thầm một câu: “Hôm nay tâm tình hảo, liền không cùng kim khổng tước so đo.” Ngụy Vô Tiện lấy ra kia chuông bạc, có một chút không một chút đùa với kim lăng.

Drop【 ngụy lịch sử 】 sơn trục khi tịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ