Chap III

449 67 7
                                    

Hãy suy nghĩ xem lào ....Một cô gái lạ xuất hiện đột ngột vào ngày họp của băng đảng Tokyo Manji.  Cô gái nói điều gì đó vô lý nhưng đồng thời gây sốc.

Nghĩ rằng cô ta có thể dự đoán trước tương lai?  Sử dụng át chủ bài của mình để thao túng Mikey, thủ lĩnh của băng đảng tội phạm mạnh nhất thế giới Tokyo Revengers 12 năm sau ?  Thật là một suy nghĩ ngây thơ. 

Phải, cô gái ngây thơ đó chính là tôi.  Tôi lẽ ra phải biết rằng .. Đây không phải là câu chuyện về một con người bước vào một isekai*(gg thẳng tiến) có thể loại đột nhiên chuyển sang thể loại lãng mạn. 

Tôi đến thế giới này không có nghĩa là tôi đã trở thành nhân vật chính.  Hóa ra sống sót trên thế giới này không đơn giản như tôi nghĩ.  Tôi cần phải cẩn thận hơn và ngừng đơn giản hóa mọi bước tôi chọn.

Nếu tôi muốn sống sót và tìm ra giải pháp để mấy ông chồng của mình.  Tôi phải chơi thông minh hơn và dơ hơn. 

- "Hả?"  Tôi cứng họng khi nghe thấy tiếng cười khúc khích của Mikey,người mà tôi đang nói chuyện.  Tôi thấy Mikey lấy một tay che mặt, từ miệng cậu ấy thì thầm trầm thấp và giễu cợt

"Bà chị này, chị nghĩ tôi sẽ tin điều đó sao?"  Tôi nghĩ điều này sẽ không dễ dàng.  Cậu học sinh cấp hai hạ tay xuống và nhìn tôi với ánh mắt vô cùng đáng sợ, giống như cái nhìn mà tôi từng thấy trong manga.

  Nhưng đây không phải là trò đùa như anh ta đã nói với Takemichi.  Đây là một cái nhìn tức giận thực sự.  Và thay vì sự tin tưởng mà tôi có được, đôi mắt đó nhìn tôi như một mối đe dọa.  Câu ấy đang nghi ngờ tôi.

-" Tiểu Tam ơi ,sợ hãi vãi lờ. Ra giúp ta với . "

-[ gia không có nghĩa vụ giúp ngươi đâu.]

-"người bảo giúp ta sát nghiệp còn gì ."

-[ thì gia giao nhiệm vụ cho ngươi đó ,còn việc hoàn thành hay không là việc của ngươi . À chúc ngươi may mắn :)) .]

-" khốn nạn " Tôi thầm thét trong lòng ,sống 17 năm trên cõi đời ăn ở tích đức thế kia mà sao giờ phải ra nông nỗi này.

-[ yên tâm đi hắn sẽ không ra tay đánh con gái đâu ,mà nhìn kĩ ngươi không có chỗ nào là giống gái nhỉ . ]

-" ngươi nói gì ta ngực công mông thủ thế này mà bảo không phải gái . " nói rồi nó vẫy đuôi một lần nữa biết mất ,con này láo thiệt lần sao mà xuất hiện trước mặt ta là ta ăn tươi nuốt sống ngươi.

Kế hoạch đầu tiên của tôi thất bại.  Tôi ngu ngốc, tôi nên biết rằng Takemichi có thể thân với Mikey vì anh ấy là main đó ,ánh hào quang của main nó vậy.

Đôi với tôi?  Tôi thực sự không là ai cả, mà tôi nghĩ về điều đó, thực sự không có lý do gì để Mikey tin tôi. 

Tôi nuốt nước bọt, mồ hôi chảy dọc hai bên thái dương. . Duy trì vẻ mặt bình thản của tôi khi Mikey bước lại gần, đầu anh ấy nghiêng lên để nó chỉ cách tôi một inch .

“Nè, … lý do cô đến đây là gì?” Mikey hơi nghiêng đầu

“tôi...? ”Thật đấy, tôi biết thanh niên này sẽ không bao giờ ra tay với một người phụ nữ, chứ đừng nói đến việc đánh đập cô ấy giữa một đám đông như thế này .

Nhưng đó sẽ là một diễn biến khác khi mà tôi đang là mối đe dọa đối với anh ấy. Và tôi chắc chắn rằng ổng băm tôi thiệt á.

Bình tĩnh.  Tôi nhắm mắt lại một lúc và hít thở sâu.  Từ từ tôi lại mở mắt ra nhìn vào ánh mắt sắc bén thách thức  của anh.

Mikey vẫn không nhúc nhích cho đến khi tôi di chuyển môi để thổi vào mắt anh ấy, theo phản xạ anh lùi lại trước sự ngạc nhiên. (Au: con nhỏ này chơi dơ thiệt )

-" Sano Manjirou " Trước khi anh ấy có thể thoát khỏi cú sốc của mình, tôi bình tĩnh gọi tên anh ấy.  Chân tôi bước khiến chúng tôi phải lùi lại phía sau

- "Tôi không ép buộc cậu phải tin. Tôi chỉ nói với cậu rằng hãy cẩn thận hơn." Tôi mỉm cưòi nhạt .

-" cảm giác mất đi thứ quan trọng nó đau khổ lắm. " Anh ấy không trả lời, tôi  đi qua Draken, người đã theo dõi chúng tôi suốt thời gian vừa rồi.  Tôi nheo mắt lại và thoáng mỉm cười với anh ấy.

Quyết định của tôi là đúng, vì tôi thấy anh ấy có vẻ hủy bỏ ý định ngăn cản tôi.  Kế hoạch đầu tiên của tôi thất bại, nhưng ...

-"Hanagaki-san." 

"Hở?"  Người thanh niên tóc vàng đã bất động từ lâu nhìn tôi đang bối rối tiến lại gần anh ta.  Tôi đi ngang qua anh ấy nhưng tôi dừng lại để thì thầm bên tai anh ấy,

-"Nếu cậu quay lại tương lai. Trúc Giang là tên tôi, hãy tìm thông tin về tôi."  Tôi tiếp tục lên đường mà không thèm xem phản ứng của anh ấy. Đang định rời khỏi một lực tay nắm tôi lại là Mikey .

" cô tên gì ?? "

-" Trúc Giang là tên của tôi ".

" cô từ nay có muốn làm bạn tôi không?? " ánh mắt anh nhìn tôi như mong chờ , ánh mắt đó trống rỗng không đáy .

-" được "

[...]

-" Tiểu Tam ,ra đây cho bổn cô nương ta ngay "

-[ ái chà chà ,ngươi hoàn thành tốt nhiệm vụ lắm đó à nha .]

-" tốt cái đầu con cá nóc nhà ngươi , bảo giúp ta mà lần nào cũng bỏ đi . Ngươi làm thú linh kiểu gì vậy ,từ chức đi . Ta muốn thay thế đứa khác . "

-[ muốn cũng không có đâu nha cưng. Nhiệm vụ của gia là giao nhiệm vụ và ngồi đó quan sát thôi . Mà ngươi hoàn thành nhiệm vụ rồi .]

Điểm hảo cảm:

Sano Manjirou : 1%

Điểm giải trừ sát nghiệp:0,01%

-" sao điểm giải trừ sát nghiệp ít thế ,có lừa bịp không ."

-[ bộ ngươi nghĩ dễ lắm hả cưng . Thế nên sống lại rồi ,ăn ở có đức để còn tích đức cho con cái sau này . ]

-" danh sách công lược của ta chỉ có mỗi Mikey thôi hả ,bèo thế . "

-[ vẫn còn đang cập nhật ngươi yên tâm ,dàn mĩ nam vẫn còn nhiều lắm  . ]

-" à mà cho ta hỏi , nhà ta ở đâu thế . "

-[ nhà ở đâu ra sẵn cho ngưoi ở thế ,gia không có nhà cho ngươi đâu ,tự lực cánh sinh đi . Có làm thì mới có chỗ ở ,không làm mà đòi ở thì ngủ bụi đi con. ]

- "..." không nhà không của mi bảo ta sống sao đây . Mẹ ơi con nhớ mẹ quá .

__________

Cho tôi xin ý kiến nha



[ĐN_XK][Tokyo Revengesr] xuyên thành gái Nhật đó mề tan nề xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ