Nói đến Jeon Jungkook, không một ai ở cái trường này là không biết mặt cậu. Một tên thiếu gia nhà giàu, ăn chơi trác táng, không sợ trời không sợ đất. Đồng thời, cũng là một nỗi ám ảnh với bao số học sinh trong trường Mooga.
Vì sao á? Đơn giản, bởi vì đó là Jeon Jungkook. Ngoài cái tính ngông cuồng xốc nổi, cậu còn là một kẻ chuyên bắt nạt khét tiếng ở Mooga. Bao nhiêu học sinh vì cậu mà giờ người không ra người, quỷ không ra quỷ, đầu óc chẳng bình thường trông chả khác gì mấy tên điên.
Trường Mooga này, ai cũng phải nể mặt cậu. Ấy vậy mà, một tên bạo loạn như cậu lại là học sinh giỏi nhất trường. Nghe thật hài hước làm sao. Cũng dễ hiểu thôi. Với lũ bạn bè cùng trang lứa thì cậu chẳng khác gì tên ác ma hiểm ác, động vào là đi đời.
Nhưng trong mắt thầy cô, Jeon Jungkook lại là một học sinh hiền lành, học giỏi và vô cùng tử tế.
Quả thật, giáo viên trong trường cũng nghe qua những tin đồn "xấu xa" về cậu, nhưng cũng lắc đầu phản bác. Một người giỏi giang, nhân hậu như cậu sao lại đi đánh đập người khác cơ chứ? À, một phần cũng vì họ chưa tận mắt chứng kiến bộ mặt thật của Jungkook này mà thôi. Cũng vì vậy, Jungkook cố gắng xây dựng hình ảnh tốt đẹp trong mắt giáo viên, không được để một vết nhơ nào ám vào đấy. Bởi thế mà trong mắt cô thầy, cái tên Jeon Jungkook luôn được gắn liền với hai chữ "hoàn hảo".
...
"Tha..tha.. cho tôi. Xin các cậu..."Sau sân trường, một nam sinh đang quỳ gối khóc lóc van xin trước mặt cậu, trên mặt lộ rõ vẻ sợ hãi.
"Tha? Mày nghĩ tao sẽ tha cho mày sao, Kim Taehyung?"
Kim Taehyung, một thằng ngốc cùng lớp mới chuyển trường được Jungkook cho vào tầm ngắm. Tính đến nay, hắn cũng chịu sự dày vò từ cậu đã gần một tháng. Tuy vậy, vẻ bề ngoài của hắn cũng không đến mức tệ, nói toẹt ra là còn hơn cả cậu đi? Làn da màu bánh mật khỏe khoắn, cặp mắt diều hâu làm tăng vẻ sắc sảo trên gương mặt tuấn tú. Dáng người dong dỏng cao, đôi chân dài miên màn càng nhìn càng cuốn hút. Taehyung đồng thời cũng là một "hotboy" nổi tiếng ở trường, con nhà giàu, đẹp trai, học giỏi. Vậy mà, trong mắt bạn bè, Taehyung là một tên ngốc chính hiệu. Nhút nhút nhát nhát, trên gương mặt lúc nào cũng lộ rõ vẻ lo sợ. Kim Taehyung cũng được cả trường truyền miệng với biệt danh "Hotboy số nhọ", không may mắn mà lọt vào tầm mắt của Jeon Jungkook đây.
Jeon Jungkook nhếch môi, bỡn cợt đáp lại.
'Mày nghĩ sẽ được tao tha cho à?"
"Tôi..xin lỗi. Chẳng qua, là do.. căn tin hết loại mà cậu yêu cầu.. Làm ơn, tha cho.."
Người được gọi là Kim Taehyung chắp tay van xin, gượng sức lết đến hai chân cậu.
"Mẹ nó, bẩn quần tao!"
Cậu tức giận, một phát dùng chân đá vào bụng hắn. Kim Taehyung bất ngờ bị đá, ôm bụng văng ra xa.
"Khụ khụ.."
Jeon Jungkook nhíu mày, gương mặt xinh đẹp giờ đây đã trở nên lạnh lẽo, còn có thể thấy những tơ máu hiện rõ trong mắt cậu.
"Mày có biết, thứ tao ghét nhất trên đời là sô cô la không?"
"Tôi.."
Kim Taehyung ôm bụng ngước mắt nhìn cậu.
"Tao kêu mày mua sữa chuối, chứ không phải sô cô la. Và, mày đã mua phải thứ mà tao căm ghét nhất trên đời này."
Jungkook nhìn hắn, nhấn mạnh từng chữ.
"À đúng rồi nhỉ, chả phải mày thích sô cô la lắm sao? Chà, xem như đây là món quà đầu tuần mà tao tặng mày vậy."
Jeon Jungkook không nhanh không chậm, đi về phía thằng đàn em giật lấy hộp sữa rồi trở lại chỗ hắn. Nở nụ cười tươi hơn hoa trên môi, Jungkook bóc một bên túi sữa, một tay ném thẳng vào đầu Kim Taehyung.
Sữa chảy dài từ đầu xuống chiếc áo đồng phục, thấm đen một mảng áo. Kim Taehyung không mở miệng, cắn chặt răng chịu đựng.
Em được lắm, Jeon Jungkook.
Jungkook bình thản ngồi xổm xuống đối diện với gương mặt dính đầy sữa của hắn. Lại là nụ cười tươi hơn cả nắng hiện ra trên mặt cậu, nhưng chất giọng khinh khỉnh ra mặt.
"Ngon không? Tao thương mày lắm nên mới cho mày uống đấy. Chật,ít ra cũng phải cảm ơn tao một tiếng đi chứ?"
"C--cảm ơn..."
"Cảm ơn ai cơ?"
"Cảm ơn.. cậu, Jeon Jungkook."
" U chu chu, Taehyung của chúng ta ngoan quá đi."
"Chà, ngoan thì ngoan nhưng tao sẽ không tha tội đâu."
Jeon Jungkook cười cười, lấy tay gỡ bịch sữa trên đầu của Kim Taehyung vứt sang một bên. Dùng tay nắm tóc hắn giật mạnh, buộc hắn phải nhìn thẳng vào mắt mình. Cậu quay lại nhìn bọn đàn em, nhướng mắt đầy ngụ ý. Hai thằng to xác nhất đi về phía hắn, xốc hắn đứng lên rồi ghì bên vai. Lại có một thằng khác đi đến, một lực đá thẳng vào bụng hắn. Kim Taehyung đau đớn theo phản xạ đưa tay ôm lấy bụng, nhưng vừa đưa ra đã bị hai thằng to xác kia cầm lại duỗi chặt ra sau lưng.
Jeon Jungkook là kẻ chuyên bắt nạt, đồng thời cũng là một tên rất xảo quyệt. Cậu không để đám tay chân của mình đánh vào bất cứ bộ phận nào trên mặt của hắn, bởi sẽ để lại dấu vết. Thay vì thế, lại tự do tự tại hành hạ thân thể hắn, bộ phận ưu tú nhất vẫn là vùng bụng, đánh bao nhiêu cũng không sợ.
Tiếp đến, một cú thúc mạnh vào ổ bụng khiến hắn phải ho ra máu. Jeon Jungkook đứng một bên nhìn bộ dạng thảm thương của hắn mà thỏa mãn ra mặt.
Sau một luồn cú đấm vào bụng, Kim Taehyung khuỵ xuống đất, ho sặc sụa.
"Đầu tuần vui vẻ, Kim Taehyung."
Jungkook nhếch môi rồi rời đi.
Kim Taehyung bình thản đứng dậy, phủi phủi chút cát còn dính lại sau áo. Nhìn theo bóng dáng cậu thiếu niên nhỏ, bất giác nhếch môi cười.
"Vở kịch sắp kết thúc rồi, bé yêu của anh à."
end.
đọc nhớ vote nha trờy, xin cá mon ảe.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook, damn.
FanfictionJeon Jungkook - tên học sinh cá biệt nổi danh trường Mooga với tính cách ngông cuồng, xốc nổi và cực kì khó ở. Hễ ai không may lọt vào tầm mắt của Jeon Jungkook này thì xem như tiêu đời. Xác định sống không bằng chết. Và Kim Taehyung, một thằng ngốc...