1.
Một chuyến tàu xuất phát lúc 7 rưỡi, chen chúc trong toa tàu này đa phần đều là học sinh trường Cao trung Inarizaki.
"Sam's kitchen vừa cập nhật video mới!!"
"Đâu đâu, xem với!"
"Lần này là video hướng dẫn làm bánh gato không dùng lò nướng!"
"Trông ngon thật... Với cả nhìn cánh tay của Sam kìa, vẫn tuyệt vời như những video trước mà..!"
..
Đó là chủ đề hội thoại của các học sinh trường Inarizaki trong toa tàu này ngày hôm nay. Đa số mọi người trên tàu đều đang bàn luận về video mới của Sam's kitchen. Lặng lẽ đứng trong góc, có một thiếu niên chỉ âm thầm cười nhẹ. Cất chiếc điện thoại vào túi, cậu tiếp tục đắm mình vào những giai điệu phát ra trong chiếc headphone...
Dạo này, trên mạng xã hội nổi lên một blog ẩm thực có tên là Sam's kitchen, với nội dung là những bài viết và video hướng dẫn nấu ăn, từ những món truyền thống cho đến những món bắt trend hiện tại. Ngoài những món ăn ngon mắt, video cũng được decor và edit rất đáng yêu, thành ra mọi người lại càng thích thú với chiếc blog này.
Còn về chủ nhân của Sam's kitchen. Người này chưa bao giờ lộ diện. Mọi cảnh quay đều được focus vào thao tác chế biến, nếu có quay người nấu thì cũng chỉ quay đến cổ là cùng, không tài nào nhìn được khuôn mặt người ấy. Dựa vào hình thể và cánh tay rắn rỏi trong video, mọi người chỉ có thể đoán được người này là nam. Họ gọi blogger này là Sam.
Chính vì sự bí ẩn đó mà nhiều tin đồn dành cho Sam lại càng được sinh ra. Nào là Sam thật ra là người nước ngoài, Sam là hot boy, Sam là một ông chú độc thân, hay Sam là một idol nào đó...
Nhưng thật ra, Sam cũng chỉ là người bình thường, thậm chí còn có phần nhỏ tuổi hơn phỏng đoán của mọi người.
Sam là một học sinh của trường Cao trung Inarizaki.
...
"Samu, mày biết Sam's kitchen không?"
Đến cả Suna Rintarou, một kẻ chẳng bao giờ đoái hoài gì đến ẩm thực, cũng đã biết đến chiếc blog này. Sam's kitchen cũng thật cũng quá là viral rồi.
Miya Osamu cố tình tỏ ra không hiểu, Suna thấy vẻ mặt đấy lại càng nói thêm.
"Là một blog ẩm thực nổi tiếng hiện nay, gần 100k lượt follow rồi. Tao vừa xem qua, khá thú vị đấy chứ. Thấy mày có vẻ hứng thú với mấy chuyện ăn uống nên muốn recommend cho mày xem thử."
"À, ừ..."
"Mà này..." Đôi mắt híp của Suna lướt qua tay áo Osamu "Sao tay áo của mày lại trắng phau thế này? Gì đây? Bột mì à?"
"À, không, không có gì..." Osamu rụt tay "Mày làm bài tập Anh chưa, đưa cho tao chép, nhanh!"
"Nhắc mới nhớ, tao cũng chưa làm!! Chết dở, tiết sau là tiết Anh rồi làm sao giờ?"
...
Đúng vậy, 'Sam' chính là Miya Osamu. Ai mà đoán được, Osamu của câu lạc bộ bóng chuyền nam của Inarizaki trầm tĩnh lạnh lùng lại là chủ nhân của Sam's kitchen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Full • Miyas / AtsuOsa | against the fate
Fanfiction***Note: Đây là fanfic CP của Miya twins! Có yếu tố incest, cân nhắc trước khi đọc. ----- "Vậy... Samu, cậu có tin vào 'song trùng' không?" ... Blogger ẩn danh Miya Osamu cuối cùng cũng có thể gặp mặt người bạn quen qua mạng của mình sau 6 tháng qu...