6 | END

1K 146 30
                                    

6 | END.

...

Atsumu kể lại câu chuyện về những tháng ngày vừa qua của bản thân cho cho Osamu, tuy nhiên câu nói cuối cùng của bà Erina thì tuyệt nhiên không nói ra.

Vậy là đến cuối cùng thì Atsumu vẫn không thể làm theo đúng ý mẹ. Cậu vẫn còn rất yêu Osamu. Ngay sau khi sắp xếp mọi chuyện ổn thoả, việc đầu tiên Atsumu nghĩ đến chính là gặp Osamu.

Osamu ngồi lắng nghe câu chuyện của Atsumu. Nếu so sánh 5 tháng vừa qua của cậu với Atsumu, nỗi đau của cậu chỉ là cái đinh rỉ. Hoàn toàn không thể sánh được với nỗi khổ tâm của Atsumu.

"Xin lỗi vì đã phải em chờ đợi tận 5 tháng, Samu."

"Không, người xin lỗi phải là em." Osamu trả lời, ánh mắt có chút né tránh người đối diện "Xin lỗi vì đã không có mặt lúc anh cần em nhất."

"Thôi, đừng nói về chuyện cũ nữa. Nói gì đó sáng sủa hơn đi." Atsumu hít một hơi, khôi phục lại khuôn mặt vui vẻ "Samu, sau khi tốt nghiệp, em dự định sẽ làm gì?"

"Em muốn rời khỏi Hyogo và mở một quán ăn." Osamu xoa cầm, suy nghĩ nghiêm túc "Còn anh?"

"Anh không rõ, nhưng chắc chắn là anh sẽ giải nghệ. Rồi sẽ đến một đất nước thật xa nào đó để làm lại cuộc đời."

"... Vậy à?"

Osamu hơi lặng đi. Liệu cuộc đời mới của Atsumu, có cậu không?

Atsumu nói tiếp.

"Samu này."

"Ừ?"

"Em có muốn đi cùng anh không?"

"..."

"Haha, anh chỉ nhỡ miệng thôi, em đừng để ý..!" Atsumu cúi đầu cười xoà "Anh nghĩ, sau ngần đó thời gian, có lẽ anh chỉ còn là một thứ gì đó trong tiềm thức của em. Lần này về Nhật, anh muốn nói chuyện với em lần cuối. Rồi sau đó, anh sẽ đi."

Osamu vẫn im lặng, làm Atsumu càng thêm khó xử. Ngay khi cậu định nói gì đó để không khí bớt sự gượng gạo, thì Osamu đã mở lời.

"Atsumu, ai cho anh đi một mình chứ?"

Osamu ngẩng đầu, khoé mắt rơi xuống những giọt lệ. Tất nhiên rồi, cậu vẫn yêu Atsumu rất nhiều, rất nhiều.

"Em sẽ đi cùng anh, ngay tức khắc cũng được."

"..."

"Bởi vì, em cũng yêu anh."

Osamu đi đến chỗ Atsumu, nhẹ nhàng đặt lên môi người kia một nụ hôn. Nụ hôn ấm nóng ấy đã thay Osamu nói lên tất cả.

"Samu, cảm ơn em rất nhiều."

...

8 giờ sáng, Atsumu và Osamu có mặt tại sân bay.

"Samu, em nói 'ngay tức khắc cũng được', nhưng đâu có nghĩa là phải đi luôn?"

Atsumu có phần kinh ngạc trước quyết định nhanh chóng này của Osamu. Ngay sau cái hôn đó, Osamu ngay lập tức lên phòng dọn đồ đạc, sẵn sàng đi cùng cậu.

Osamu, trái ngược lại với tâm lí của Atsumu, chỉ chăm chăm vào việc tranh thủ ăn nhanh chiếc bánh mì trước khi họ lên máy bay.

Full • Miyas / AtsuOsa | against the fateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ