Vương Nhất lườm nguýt túi đồ trước mặt.
Lúc đặt hàng, cậu chỉ nghĩ đây đơn giản là một trò đùa thôi, ngờ đâu Tiêu Chiến vừa nghe xong không thèm suy nghĩ đã vội từ chối cậu.
Hmmm...Mặc dù lão bà của cậu là người tiếp nhận đấy, nhưng mà anh ấy vẫn ghét việc bị đối xử như phụ nữ.
Cũng đúng thôi. Trong một mối quan hệ thì không có cái gì gọi là phân biệt giới tính cả, Nhất Bác hiểu được điều đó từ khi con tim cậu loạn nhịp từ cái nhìn đầu tiên với Tiêu Chiến tại Thiên Thiên Hướng Thượng.
Nhưng mà bộ đồ hầu gái này rất dễ thương đó... Thật sự rất dễ thương!
Đảm bảo nó rất hợp với anh ấy. Chậc, đẹp mê hồn luôn cho coi.
Mẹ nó! Cậu đã bị cảnh cáo là sẽ không có bất kỳ món quà "khuyến mãi" nào vào ngày sinh nhật nếu cậu cứ ngoan cố với ý định đó!
Nhưng mà cái váy này vẫn rất....
URGGGGG!!!!
"Mẹ nó." Vương Nhất Bác rủa một tiếng rồi ngồi bật dậy, cầm lấy cái đầm soi xét.
Khi cậu dò thử số đo trên web thì cậu chắc chắn được một chuyện, cái váy xếp li này gần như không thể che hết được cặp mông căng mẩy của Tiêu Chiến. Nghĩ đến cảm giác được nâng cặp mông đó lên rồi tiến đánh dồn dập vào nơi tư mật mê người của anh ấy xem...
Vương Nhất Bác nuốt "ực" một tiếng, tự liếc mình trong gương.
Cái này thật ra không đáng để đánh đổi cho lắm. Ngay từ đầu cậu lẽ ra chỉ nên đặt một món sextoy dễ thương cho anh, một cái butt plug đi?!
(Butt plug: một dạng sextoy, có dạng gần giống như dương vật, còn được gọi là nút bịt mông hay phích cắm mông)Nhưng mà cậu chỉ còn có hai ngày nữa là phải chuẩn bị cho chương trình SDC4.
Cậu lại tự nhìn mình trong gương, đưa tay kéo kéo cái váy rộng ra một chút.
Xem nào, hình như cậu chỉ cần hóp eo lại một chút là ... vừa in ?
Một phát hiện kinh hoàng ra đời.
"Con mẹ nó." Chân mày Nhất Bác giựt giựt "Cái này từ đâu ra vậy?"
Não như có cái gì đó vụt ra.
Cậu bạn nhỏ nào đó tiếp tục cắn răng cởi quần đùi, sau đó khoác cái váy lên.
"Tại sao mình phải mặc cái thứ chết tiệt này chứ???" Nghĩ là một chuyện, nhưng là làm lại chuyện khác, trách ai.
Cậu vừa lầm bầm rủa vừa thuần thục kéo cái váy lên cao xíu, đỡ tay áo lên định khoác vào, hmm, cái tay áo vẫn khá chật, cậu phải tốn chút sức với đưa được cánh tay qua phía bên kia dù cái khóa kéo ngay ngực vẫn mở. Sau một hồi vật lộn với cái khóa kéo, cậu thở dài một tiếng, chính thức từ bỏ.
Liếc mắt nhìn thử mình trong gương, mắt cậu trợn tròn lên.
3s sau... "Phụt!!!!" Cái gì đây? Mỹ heo kế sao....
Khó chấp nhận. Mà cũng không muốn chấp nhận.
Đáng ra không nên tự cười vô mặt mình như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic BJYX] I don't cook! I don't clean (H)
Fanfiction[Fic BJYX] I don't cook! I don't clean! (H) Tác giả: onmyjetbitch Raw: https://archiveofourown.org/works/33335794?fbclid=IwAR2y54U2eRoco0clz3DkrZokaFlRNSq5TDCOFPlTXb4qVxeKIEfMBZ31vtM&view_adult=true ...