2 năm trôi qua...
Ngày 31 tháng 10 năm 2007.
- Này Takemichi, hôm nay là Halloween nhỉ?
Cậu trai tóc vàng quay đầu lại nhìn người vừa nói, là Chifuyu.
- Ừ, có chuyện gì sao?
- Mày quên rồi à?
Khỏi nói Takemichi cũng biết Chifuyu muốn nói gì.
- Không phải tao quên, chỉ là thấy buồn khi nhớ đến thôi.
- Cảnh sát không tìm thấy thi thể của Kazutora, cũng đã hai năm rồi mà vẫn chả có tung tích gì cả, sao nó vô lý vậy nhỉ? Tên trộm ấy giấu nó ở đâu cơ chứ?
- Tốt nhất cũng đừng nên nghĩ đến nó nhiều, đến cảnh sát còn tìm không ra thì mình tìm được kiểu gì?
- Ừ mày nói đúng.
- Mà Baji sao rồi?
- Cậu ấy vẫn bình thường, chỉ có điều cậu ấy sẽ nổi điên nếu có ai nhắc đến Kazutora và sẽ thường ra bờ biển vào buổi chiều để ngồi ngắm hoàng hôn.
- Cậu ấy chắc nhớ Kazutora lắm.
- Ừ...
-Mà này, có muốn thăm mộ Kazutora không?
- Có mộ à?
- Họ vẫn xây mộ như một cách tưởng nhớ thôi. ( cái này tui bịa chứ không biết có thật không ┐( ̄ー ̄)┌)
- Vậy à.
- Ừ, với lại mày đi mua giúp tao bó hoa nha, nghe nói có tiệm hoa này cũng được.
- Được thôi, vậy khi nào đi.
- Tan học hai đứa đi.
______________________________________
Tại một khu phố nhỏ.
- La la la~
Một bé gái vừa nhảy chân sáo vừa về nhà, đi vào con hẻm nhỏ nơi dẫn đến nhà cô bé, nó mở cửa ra.
- Thưa ba con mới về!
Không có tiếng đáp lại...
- Ba ơi?
Cô bé nhìn quanh ngôi nhà nhỏ, hay nói đúng hơn thì nhà nó chính là tiệm hoa đang nổi gần đây.
" Ba lại làm cái gì điên điên ở dưới tầng hầm chắc luôn"
Nghĩ xong cô bé đi đến trước một bức tường, kéo nhẹ một góc và nó lòi ra một lỗ nhỏ, xong nó lôi chiếc chìa khóa nó đeo ở cổ ra và tra vào lỗ khóa.
* Cạch*
Cánh cửa mở ra, một cầu thang ngắn dẫn đến tầng bên dưới của ngôi nhà. Cô bé bước xuống.
- Ba ơi-
* Chát!*
-...
-...
-...
- Ai đây ba?
Cô bé hoang mang nhìn vào người vừa tự vả cái bốp vào mặt mình. Người đó mang mái tóc hai màu vàng đen xen kẽ, dài ngang lưng. Hình xăm con hổ ở bên phải cổ. Khuôn mặt đẹp không góc chết với nốt ruồi lệ ngay mắt. Đôi đồng tử màu nắng nhìn thẳng vào mắt nó. Nó vừa gặp mỹ nhân à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo revengers| Bajikazu] Love (Bản nháp)
FanfictionBằng một cách nào đó, như có ai nhúng tay vào, Kazutora đã thấy trước tương lai khi cậu đâm Baji, nhìn thấy gương mặt đau khổ của người thân và nỗ lực thầm lặng của Takemichi trong việc cứu tất cả mọi người. Cậu quyết định không làm việc đấy. Những...