Chapter 3: Gặp lại.

521 84 9
                                    

Ngày hôm sau Chifuyu mới nhớ ra mình quên gì, anh quên nói với Baji.

- Rồi giờ nói nó sao đây? Liệu nó có nổi điên lên đập cả đám một trận không?- Mitsuya hỏi trước.

Cảm đám hiện đang ở trong một quán cà phê nhỏ và nói về vấn đề phía trên. Mặt đứa nào đứa nấy trông nghiêm trọng vcl ra khiến cho nhiều người đi qua không khỏi rùng mình.

Touman đã giải tán và Mikey không lập bang mới, có vẻ tương lai đã thay đổi sau cái chết của Kazutora. Nhưng mọi người vẫn đi chơi với nhau như hồi đó cả.

Quay lại vấn đề chính. Giờ ai cũng đang cố nghĩ cách để nói cho Baji về Kazutora mà không khiến anh nổi điên lên.

- Ê làm gì nghiêm trọng vậy tụi bây?

Cả đám quay lại, là anh em Haitani.

- Đéo phải chuyện tụi mày!

- Gì mà gắt vậy bro nói nghe cái coi.

- Bộ tụi bây muốn tao gọi Angry đến hay gì?- mikey nói.

- Đụ má gọi ai gọi đừng có gọi cái thằng chà bông xanh đấy!!!

- Vậy hai anh em tụi bây đến đây làm gì?

- Đang đi lòng vòng cái thấy cả đám tụi mày mặt mày căng đét nên vô coi thử thôi.

- Nói chung là đéo phải chuyện của tụi mày, làm ơn phắn dùm-

- Hay tụi nó có thể giúp?

Takemichi lên tiếng cắt ngang lời nói của Mikey.

- Tao không nghĩ tụi nó giúp được đâu Takemichi.

- Ran có thể làm Baji bất tỉnh phòng trường hợp nó điên lên mà?

- Mày thấy tao đá mấy phát vào đầu nó hôm quyết chiến Halloween mà nó vẫn đứng dậy đập Kisaki được thì mày biết nó trâu chó cỡ nào rồi mà.

- Uầy, vậy ra đang nói về Baji đấy à? Thằng đó thì có gì?

- Chuyện này dài dòng vcl ra tụi tao không biết có nên kể tụi bây nghe không- Draken nói, đám còn lại cũng gật đầu.

- Hay là đi theo tụi tao- Chifuyu.

- Okela- cả hai anh em nhà Haitani.

  ________________________________________

- Chifuyu...

Akira vừa thấy cả đám nối đuôi nhau vào tiệm thì bắt đầu liếc Chifuyu. Nói thiệt ổng ghim thằng nhỏ luôn rồi.

- Chào anh Akira anh khỏe hơm?

Chifuyu run rẩy nhìn Akira, đâu ai biết ổng định làm gì anh.

- Khỏe khỏe cái đầu mày ấy tao đã nói là đừng có đem thêm người đến nữa bộ muốn cả thế giới biết hay gì??!!!!

- Tụi em tính cho người này biết nhưng vẫn phải thông qua hai anh em nhà này đã...

Takemichi vừa nói vừa núp sau lưng Draken.

- Ồ vậy à, dẫn hai anh em kia vào đi.

Akira cười hiền, thái độ thay đổi hẳn.

[Tokyo revengers| Bajikazu] Love (Bản nháp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ