"A...a"
Jimin đang đứng lên ghế với lấy quyển sách thì bất cẩn ghế nghiêng làm cả người Jimin ngã theo. Người gần chạm đất thì có một bàn tay ôm lấy.
"Có sao không Jimin" Taehyung một tay ôm lấy eo hỏi han Jimin.
"Hả? Không sao đâu! Cảm ơn cậu nhé!" Jimin nhìn Taehyung cảm ơn.
"May mà có cậu đấy! Không thì..."
"Không sao đâu bạn bè giúp đỡ nhau là chuyện bình thường mà!" Taehyung xua tay nói.
Bỗng dưng Taehyung thả tay ra khỏi eo Jimin. Khuôn mặt tỏ vẻ hoảng loạn.
"Sao thế Taehyung?" Jimin vẫy tay trước mặt Taehyung hỏi.
Thấy Taehyung không trả lời Jimin nhìn theo hướng mà Taehyung đang nhìn thì thấy Yoongi hyung với khuôn mặt hằm hằm nhìn về phía hai người.
"Yoongi hyung sao?" Jimin thấy Yoongi cũng không có mấy là ngạc nhiên nói.
"À...ừm thôi thì...mình đi trước đây ha! Hẹn gặp lại cậu sau!" Nói xong Taehyung chạy nhanh như có ai đuổi.
"Ơ..." Jimin hoang mang.
"Park Jimin!" Yoongi vừa đi lại vừa gọi tên Jimin.
"Huyng đến đây có việc gì sao?" Jimin hỏi.
"Sao Taehyung lại ôm em?" Yoongi cau mày nhìn Jimin.
"À! Em bị ngã cũng may là có cậu ấy đỡ kịp lúc!" Jimin vừa nói vừa tự vuốt ngực mình tỏ vẻ nhẹ nhõm.
Yoongi không nói gì một tay ôm lấy Jimin.
"Hôm sau phải nhớ cẩn thận đừng có bất cẩn nữa! Vả lại anh cũng không thích nhìn thấy ai ôm em ngoài anh đâu!" Yoongi nhẹ nhàng nói hết cảm xúc của mình vuốt vuốt đầu Jimin.
"Hyung là đang ghen à?" Jimin ngẩng đầu lên nhìn Yoongi miệng cười cười hỏi.
"Đúng! Là anh đang ghen! Vậy nên đừng có bất cẩn nữa nghe chưa?Hửm" Yoongi xoa đầu Jimin nhẹ nhàng khuyên nhủ.
"Nae! Em biết rồi mà!"
------------- Ở một nơi nào đó --------------
"Phù! May là mình nhanh chân chứ không chắc mình toang quá!"
#DG
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Mẩu Fic Ngắn [Yoonmin] 🐱💛🐥
Fanfic"Jimin là của mình, ai mình cũng không cho" -Min Yoongi- Mỗi chap sẽ là mỗi câu chuyện khác nhau, không liên kết với nhau.