About Alex

10 0 0
                                    

About Alex :      Alex on the right >>

Ako nga pala si Alexa Yana G. Dela Cruz, Alex for short.

15 years old incoming 3rd year High School sa isang Private School sa Muntinlupa.

Hindi ako mayaman may kaya lang. Hindi din ako masyadong popular pero marami naman akong kaibigan.

Simple lang akong tao hindi ako tulad ng mga babae sa school na naka-makeup pa powder at suklay lang ayos na.

Sabi nila maganda naman daw ako pero hindi ko pinangangalandakan na maganda ako.

Mabait ako sa mabait at mabait parin sa masama ayoko kasing gumanti sa kanila Diyos na bahala sa kanila kaya

pinagdadasal ko sila palagi. Alam niyo ba may crush ako si Kenneth since first year crush ko na siya kaya yung crush ko

LOVE na daw yun kasi sabi nila kapag lagpas 4 months mo na daw crush yung isang tao LOVE na daw yung tawag dun.

AWWW! :"") Kinikilig tuloy ako naaalala ko siya!

About naman sa family ko, pang-apat ako sa limang na magkakapatid. DAMI NAMIN NOH? ika nga nila THE MORE THE MERRIER! hahaha!

Papangalanan ko silang lahat para sa inyo umpisahan natin kay papa tapos si mama sunod yung panganay hanggang bunso.okay?

papa- Christopher R. Dela Cruz

mama- Jane Marie Garcia-Dela Cruz

panganay- Jin Alexander G. Dela Cruz (20 years old) << si kuya Jin ang taga-pagtanggol ko! at  siya din ang laging nag-uutos sakin! >_< UTUSERO!

pangalawa- Kim Aina G. Dela Cruz (18 year old) <<si ate Kim naman lagi kong kaaway yan pero mabait naman yan minsan.

pangatlo- Lloyd Aaron G. Dela Cruz (16 years old) <<si Lloyd,pinaka-close kong kapatid kasi magkasunod lang kami eh 16 siya at 15 naman ako.

pang-apat- AKO!! XD

pang-lima- Aya Cosette G. Dela Cruz (10 years old) <<si Cosette, spoiled yan sa lahat bunso eh!

obviously lahat kaming magkakapatid merong name na naguumpisa sa letter A pero lahat sila alternate name lang yun ako lang ang gumamit ng nickname na A! eh mas trip ko yung Alex eh mas simple yun para sa akin. Although maganda naman yung Yana kong name pero naaartehan ako. Hahaha. yun lang :D

so kilala niyo na sila? pati na rin ako. Edi Friends na tayo! :)) HAHAHA!

He Likes to Surprise (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon