treasure

86 0 0
                                    

**habang papasok si pundol ay may nakita siyang papel na naka sabit sa bintana
**tinignan niya ito at nakita niya ang sulat na "please read, this is a treasure map"
**di siya marunong mag english kaya ginawa niya itong eroplano at pinalipad
**habang nag lalakad siya ay makita siyang papel. tinignan niya ito at nabasa niya "basahin mo to . mapa to para makuha ang kayamanan"
**agad niya itong binuksan at  nabasa niya "BAHO NG PWET MO" kaya nag patuloy nalang siya sa pag lalakad
**may nakita siya ulit na papel nakita niya ulit "basahin mo ito mapa ito para makuha ang kayamanan na tinago sa loob ng 69 yrs" binasa niya ito at nakalagay "punta ka sa likod ng rokero gym may papel dun at basahin mo" pumunta siya dun sa rokero gym at nakita niya ang papel at binasa ulit ito "punta ka sa guard suntukin mo yung pwet"
pundol:"ha akala neto susundin ko siya ha!"
**pumunta siya sa guard at sinuntok ang pwet .... hinabol siya ng guard at akala niya ay sasamurain siya
guard:"hoy teka lang ito yung papel"
pundol:"ay akala ko sasamurain niyo ako e"
guard:"oh hawakan mo yung papel tapos pasok mo sa pwet ko yung samurai"
pundol:"medyo busy ho ako kayo nalang ho mag pasok"
guard:"sigi sigi"
**binasa niya yung papel at nakalagay "punta ka sa binabakuran mo may makikita ka ulit papel dun"
habang nag lalakad siya ay mga OUTSIDER na sumusunod sa kanya..
Pundol:"enge ako dos!"
OUTSIDER:"sigi sigi"
**naka punta siya sa pinag babakuran niya at nakita niya ang papel at binasa niya ito "punta ka sa room niyo"
napaisip siya "bakit kaya?" may naka sulpit dun at nakalagay "tanga late ka na"

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Mar 21, 2015 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

The Coin SuddensOnde histórias criam vida. Descubra agora