"Wakatoshi-kun... tuyệt lắm..."Tiếng rên rỉ ái muội, âm thanh cơ thể va chạm không ngừng, tiếng lép nhép ướt đẫm từ dâm dịch vang lên không dứt. Khung cảnh mờ ảo thấp thoáng bóng hai người đàn ông hòa quyện vào nhau một cách si mê cháy bỏng.
Người đàn ông tóc đỏ, gương mặt ửng hồng tràn đầy những giọt lệ e thẹn, chạy dọc khắp trên cơ thể đều là những dấu vết hoan ái kịch liệt. Hai tay hắn ôm cổ người phía trên thật gắt gao, những ngón chân hắn hết co rồi duỗi cố gắng chống trả khỏi khoái cảm đang lâng lâng dâng trào. Môi mỏng sưng đỏ ướt át hết rên rỉ dâm dục, lồng ngực lại phập phồng thều thào hít thở.
"Wakatoshi-kun...mạnh quá..."
Trái ngược với chàng trai tóc đỏ, người đàn ông kia lại lực lưỡng hơn rất nhiều: màu da ngăm bánh mật thấm đẫm mồ hôi, gã hôn chàng trai kia rất nhiều, mỗi nụ hôn dường như đều chứa đựng rất nhiều tình yêu. Một tay ôm người tình, tay kia chống xuống nệm, thân dưới gã hoạt động kịch liệt đều đặn như một cái máy, gã gầm gừ gọi tên em.
"Satori. Satori. Cậu đẹp lắm, Satori."
Khi gã đàn ông bắt đầu hích những cú vào sâu bên trong chàng trai tóc đỏ, hắn biết bạn trai sắp đến liền cố hết sức co bóp vách tràng hút lấy người nọ. Đôi chân không còn chút sức lực soài ra, cơ thể mềm oặt mặc cho sự đưa đẩy dâm tà. Gã đàn ông đánh mất một vài nhịp, thúc thật sâu vào những bức tường nóng rực của người yêu, gã âm thầm đạt đến ngưỡng khoái cảm, đem thứ tinh dịch ấm nóng đục ngầu phóng vào bên trong chàng trai. Cậu ta la lên một tiếng cao vút rồi gần như ngay lập tức xụi xuống và chìm vào nụ hôn của người đàn ông....
Ushijima lờ đờ tỉnh dậy theo quán tính của đồng hồ sinh học. Dường như nhớ đến điều gì khiến cầu thủ bóng chuyền hết sức choáng váng, gã đưa tay lên day day xoa bóp hai bên thái dương. Ushijima đang gặp vấn đề về những giấc mơ của mình, đã hai tuần nay và gã cảm thấy bản thân không tài nào không yên tâm nổi.Lật dở tấm chăn, cảm giác căng cứng phía hạ bộ khiến át chủ bài khá khó chịu, tuy đây là hiện tượng thường gặp liên quan về sinh lí ở nam giới, nhưng đối với gã nó quá phiền phức và cần một khoảng thời gian để làm thứ kia dịu xuống, đủ để bắt đầu một ngày mới.
"Wakatoshi-kun...sướng lắm..."
"Wakatoshi-kun...là đồ vũ phu...chơi tớ như một miếng thịt..."
Những hình ảnh quen thuộc bỗng xoẹt qua trong đầu Ushijima, đó là những khung cảnh phàm phu trong giấc mơ hơn hai tuần nay của gã, gã nhớ như in mọi thứ, từng cảm nhận đến âm thanh đều vang vọng và chân thực một cách kì lạ, giống như chính con át chủ bài đã trải nghiệm nó vậy.
Người xuất hiện trong trí nhớ, cũng chính là người cùng Ushijima hoan ái trong giấc mơ không ai khác là bạn thân gã- Tendou Satori. Điều này thật điên rồ, và Ushijima cũng bắt đầu thấy bản thân mình cũng điên rồ theo luôn rồi. Gã chắc chắn có một thế lực đen tối nào khác ở đằng sau, thề luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Haikyuu_UshiTen] R18- Enchanting Illusion
HumorCouple: Ushijima Wakatoshi x Tendou Satori (UshiTen) Warning: R18, OOC, Succubus :))) Author: Caesar Vẫn là châm ngôn sống còn "không yêu đừng nói lời cay đắng", không ship hoặc dị ứng thể loại này có thể click back chứ đừng công kích cá nhân/ đục...