@Yangxy
Mahigit tatlong buwan na kami magkasama ni Draken dito,at hindi ko din alam ang nararamdaman ko sa kaniya.
May time kase na ang bait niya,may time naman na napakasuplado niya.
"Mukhang maayos naman kayo sa isa't isa" Draken mom's said.
"Yes po" sagot ko.
"That's great" my father's said too.
"Mom we want to rest na." saad ko naman.
I just don't want visitors.
---
"Happy monthsary!" bati ni Draken.Akala mo naman talaga nag seseryoso.
"Monthsary mo mukha mo" binato ko siya ng unan.
Pumasok ako sa cr para maligo.
***
Lumabas ako mula sa cr ng nakatapis nakalimutan ko ang damit ko."Nakita mo ba yung charg- oohh damn" pangaasar ni Draken.
"Get out!" binato ko siya ng kung ano ano.
And...we end up making out.
"Bakit ba hindi mo ko kayang mahalin" saad niya na nakatapis lang rin ng kumot.
"I'm scared of rejection" simpleng sagot ko at bumangon.
Naligo ulit ako at nag bihis ng light blue over sized sweater na naka tuck in sa black shorts ko at sinuot ko na ang white converse ko.
Malapit na din ang pasko.
"Let's eat outside" saad niya habang inaayos ang buhok niya sa vanity table ko.
"Okay then,but please yung simpleng restaurant lang" sambit ko at kinuha ang white sling bag ko.
"Let's go" inakbayan niya ako.
Kung mamahalin ko man to,ayokong umamin.
"Ako,magdridrive,Draken" kinuha ko ang susi sa kamay niya.
"Fine" sumakay siya sa passenger seat.
Sa fast food restaurant kami pumunta dahil puno na ang ibang restaurant.
"Ako na oorder,ano bang sayo?" Tanong niya.
"Burger and Fries and milkshake any flavor basta milkshake" sagot ko at tumango siya.
Nag cellphone nalang ako habang hinihintay siya.
Isang post ang nakaagaw ng pansin ko.
@Draken.A
What a beautiful sight
Caption ng picture ko sa Baguio na nakaharap sa view ng mga bundok sa balcony.
"What's beautiful? Me or the View?" Tanong ko sa sarili ko pero-
"Both" sagot ni Draken at umupo sa harap ko,inayos niya ang pagkain ko.
"Oh thank you" saad ko at inabot ng pera sa kaniya.
"You are my wife,Kendra you don't need to pay whatever I give or I bought to you." giit niya at kumain.
"Thank you" ngumiti ako at kinain narin ang pagkain ko.
As usual puro mga babae ang naka tingin sa kaniya
"If we have a daughter I'll name it...Kelly" saad niya naman kaya lumingon ako sa kaniya. "And if it's a boy I'll name it...Darren"
"Those names are pretty" saad ko naman.
------
1 month ago."You're 1 month ago pregnant ms.Kendra" ngumiti ang doctor sakin.
Right he didn't used the protection oh my gosh.
YOU ARE READING
MY GAY HUSBAND
RomanceSHORT STORY!!!! A girl who got arranged marriage with a handsome gay.