Trong căn phòng lớn kia đang phát ra những tiếng khóc thút thít của một người nào đó , người ấy thân trần như nhộng đang nằm trong vòng tay to lớn của 1 chàng trai đang say giấc nồng .
Những giọt nước mắt cứ tí tách tí tách rơi hòa lẫn là tiếng cười bất lực hay chính xác hơn là thương xót cho phận mình...
Tiếng khóc ấy là của 1 chàng trai - chàng trai có đôi má bánh bao,mái tóc bóng mượt ,thân hình nhỏ bé đang bị bao bọc bởi 1 vòng tay của 1 chàng trai khác. Và cũng chính chàng trai đang ôm cậu ngủ ngon lành ấy là nguyên nhân cho việc tại sao cậu lại khóc...
-"Mình nên tiếp tục thích cậu ấy không ? Hay là từ bỏ ?" - cậu vừa khóc vừa cười than cho phận đơn phương của mình.
Đúng vậy,cậu đã rất nản..
-"Tôi đã yêu thầm cậu 10 năm rồi đấy cậu biết không ? " - cậu thì thầm vào tai anh với cái giọng sắp nghẹn lên vì khóc...
-"Tôi đã 3 lần muốn từ bỏ việc yêu thầm cậu để thử quen ng khác nhưng tôi không làm được, haha^^... Lần đầu tôi muốn từ bỏ là lúc chta học năm đầu đại học , hôm đó là sinh nhật cậu.Tôi đã gọi điện hỏi cậu xem có đến không thì câu trả lời có nhưng rồi lại bỏ tôi mãi 1 mình ở nơi hẹn đến lúc tôi hỏi thì cậu lại bảo xin lỗi vì người yêu cậu bị ốm nên cậu ko thể để anh ta 1 mình...
Lần hai tôi muốn từ bỏ là lúc cuối năm ba đại học. Hôm đó chính cánh tay phải của cậu đã đẩy tôi ra chỉ vì câu cho rằng tôi đang kiếm chuyện với người yêu cậu-người mà mãi đến giờ cậu vẫn không quên dù đã chia tay hơn 1 năm...
Hôm đó cậu không chỉ đẩy tôi ra mà còn chửi tôi 1 cách thậm tệ trước mặt mọi người cậu chà đạp nhân phẩm của tôi nhưng lại vì lời xin lỗi của cậu mà tôi lại không thể từ bỏ cậu được ^^ Lần thứ 3 chính là bây giờ... " - đến đây cậu lại khóc nghẹn lên mà không nói thêm được gì nữa... Cậu cười trừ cho sự ngu dốt của bản thân vì đã không thể từ bỏ cậu rồi cậu từ từ chìm vào giấc ngủ.
Trong cơn mơ cậu nhìn thấy được toàn bộ cảnh sắc kích tình lúc nãy của cậu và anh và đó cũng là lúc mà quyết định từ bỏ anh lần 3 của cậu xuất hiện ....
[ hết chap 1]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bounprem] Tại sao lại yêu anh nhiều đến thế?
Short StoryAnh là Boun Noppanut - con trai lớn tập đoàn Noppanut kiêm Tổng Giám đốc của tập đoàn và cũng là ng cậu thầm yêu từ hồi trung học ... Cậu là Prem Warut - thư kí thân cận của anh và cũng là người thâm yêu anh suốt 10 năm từ thời trung học ^^