Nakangiting pumasok ako sa elevator Kasama si mommy Natasha , mother ng fiance ko ,
na pag dedisyonan naming sabay sopresahen si naeil ,
gusto rin ata Ng Ina Makita ang reaction ng anak Niya nakakatuwa talaga sila.3 years na Silang in relationship ni naeil and 1 year na rin
Silang engaged, sweet at palaging nakangiti si naeil tuwing magkakasama sila , mahal nila ang isat isa ,kaya't matatawag natin Silang isang ideal relationship.Pero nitong nakaraan naging workaholic ang soon to be groom ko , ipapamana na
Kasi sa kanya ang kompanya ,
and I also understand him ,
alam Kung hindi Madali
mag handle Ng isang
kompanyang super angat in business Industry.Nasa labas na kami ni
mommy tuwang tuwa sya
may pa video pa Kasi syang nalalaman ika nga niyay,
'para documented'
Ewan ko ba , kinakabahan
talaga ako ngayon , grabi Yung talbog Ng puso ko parang Yung talbog nag isang bola ,
literal na may pa bounce ² .Walang pag aalinlangan
kaming pumasok ni
mommy sa office ni naeil ,
pero ewan ko ang dating kabang naramdaman ko ay napalitan Ng galit, puot, sakit lahat! Tang ina! Nananaghinip ba ako Tama ba ang nakikita ko!?Si naeil naka upon sa swivel chair habang naka upo sa
gitna niya si ithcy na nakahubad! Habang tirik na tirik ang mata Ng dalawa
sa sarAp!?Mga hayupP! Gusto ko Yung isagaw pero walang boses
ang kumawala sa akin! Nang hihina ang tuhod ko
sa na saksihan ko sa mga
narinig Kong ungol galing sa bibig nila."Korzhou! What the Fuck are you doing?" Sigaw ni mommy Natasha, mukhang nagulat ang dalawa sa cgaw ni mommy at napatayo sila na sinusuot ang mga saplot na na hubad.
Huh! Kaya pala! Kaya pala hating Gabi na sya umuuwi! Laging na sa phone pag mag bebe time kami! Lagi syang busy ! Lahat ! Wala na syang oras sa kin lately , eto pala Yun?
Naghahanap pala sya Ng bagong putahi? Putanginaaaaaa mo talaga korzhou!!#!"M-mom! Anong ginagaw-" hindi Niya natuloy ang Sasabihin sa biglaang pagsampal ni mommy sa kanya.
"Anong katarantaduhan ito! Korzhou! Ano tong nasaksihan ko? Namin? Namin Ng fiance mo! Ano ito?"galit na sigaw ni mommy ."For-"Hindi ko sya Pina tapos Ng mag salita ako, " Tell me korzhou, saan ako nag kulang?"matamlay Kong tanong sa kaniya.
"Never kang nagkulang forest ,dahil kailan man Hindi ka naging enough."diin na sagot ni korzhou
"A-anong ibig mong Sabihin? Naeil? Kasinungalingan lang ba ang lahat? Laro lang ba ako sayo! Tangina .... Minahal mo ba ako?" Hindi ko na ma pigilang mapa iyak.
"I used you! I used you so that , I can have this company my inheritance, I use you of my needs, pero now! You are now useless! And Don't expect yourself that I do really love you coz I d-" na putol ulit ang sinabi Niya sa isang malakas na suntok! Oo sinuntok ko siya!.
"Gago ka! Puta you! I gave you my everything naeil! At NEVER akong nag kulang sayu alam mo yan! Tangina eh , Kasi Sana..... Sana hindi mo nalang ako
ginulo... Sana
Sana Hindi mo nalang ako niligawan Kung ....
Kung sasaktan mo rin namn pala
ako... Eto ba ! Eto bang
babaeng eto ang dahiLAN!"turo ko kay
ithcy na ngayuy naka smirk ang gaga, akmang susugurin ko sya Ng , naramdaman ko nalng ang paghawak ni mommy sa likod ko! Ta ngina , tinulak ako ni naeil! Wtffffff! ."Don't you ever hurt the mother of my child!" Sigaw Niya na ikinalamig ko.
"Bu-buntis ka?"Tanong ko kay ithchy.
"Oo , forest , buntis ako isang bagay na ika inggit mo Kasi alam Kong Hindi mo kaya!" Ani ithchy.
Ayoko na! Ayoko na! Inihagis ko ang sing² ko sa dibdib ni naeil isang bagay na ikinagulat niya!bat sya magugulat? Dapat expected na Yun, dapat matuwa sya dahail finally mag kaka anak na sya, bagay na matagal Niya Ng gusto.
"Okay! That's it! Walang kasalang magaganap! You, having affair while we're still together is a valid reason para hindi nato ituloy"Sabi ko.
"i-iha"ani mommy.
"Ayoko na naeil! I hate you! I hate cheater naeil you know that! And does it mean , I hate you too ! No! I mean I just don't hate you! But I do regrets why did I not skip your chapter in my life!"Umiiyak na ako at Wala akong paki sa itshura ko!."Always remember these korzhou! Hindi ka kawalan! You ! Lost me korzhou! You! Hurt me permanently"nakita ko ang pag lunok Niya .
"Starting today, we are now strangers, you and I dont know each other ! Or just don't you ever interrupt of my life even if you see me in the future! Wala ka Ng karapatan sa akin! And lastly kahit lumuhod! Magpakamatay Kapa sa harapan ko, sa kakahingi Ng sorry sa akin if that day will come! Trust me you will never be forgiven , Hanggang sa mamatay ka Hindi Kita mapapatawad! Mamatay kang may tao pang Hindi nakakapatawad sa yo" sumunghap ako ng hanging.
"By the way congrats , at may anak kana Jan sa parausan sa bar dati, Sana ikaligaya mo Ang pagiging ama mo! Sana Hindi ka mag sisi sa huli."kinuha ko ang na hulog ko na bag at tumalikod pa puntang pintuan.
"At Sana ikaw Ang ama !! A farewell goodbye naeil!"ngumiti ako ng mapait at syaka lunabas .
Bakas na bakas sa mukha Ng mga empleyado Ang pag kalungkot sa Nangyari! Teka alam nila? Huh! alam nila pero Wala mn lang nag Sabi sa akin!
Kailangan Kong umalis! Kailangan Kong umalis sa Lugar na to Kasi mababaliw ako Kung hindi pa! Napahawak ako sa tiayn ko habang nag dradrive papuntang condo.
"I will do everything to be a good parents to you baby"
Oo buntis ako , I'm 2 weeks pregnant at Yun Sana ang supresa ko kay naeil pero I guess mas masaya sya sa anak nya Kay ithchy , Hindi alam ni mommy Natasha na buntis ako sabay ko Sana Silang sopresahen kaso ako ata ang mas na surprise.
Pero Sana lang makayanan ko to ,noh!Alam Kong makakaya ko to!
And I'am Forest Cream Malcuine , 23 years old at alam Kung makakayanan kong maging
Single parent ._______________________________
Hi guys pagpasensyahan niyo nalang Kung may mga grammar na Mali pag ka type ✌️And any way I hope you enjoy my story💜
YOU ARE READING
His Regrets ( ONGOING )
Short StoryNaeil and forest are one of the perfect couple in the universe they both love and understand each other , Wala na atang makaka sira sa relasyon nila pero , paano nalang Kung may isang panirang bagyo ang dumating sa Kani lang pagsasamahan , maaayos p...