Forest Cream Malcuine
That was a quiet scene . Jusko I knew it may iba talagang mangyayari ,alam Kung Hindi lang kami mag uusap sa room Niya.
Agad Kong pinuntahan ang anak ko na nasa room ni Kylaux, pero laking gulat ko Ng ma abotan ko sila kylaux , mommy N ,daddy K at ....... Ithchy ... Na pinapatahan ang isang batang babae.
"What's happening here?" Na agaw ko ang atensyon Ng lahat.
"Ewan ko rin kagubatan iniwan ko lang saglit si baby navy dito tapos Nakita ko nalang yang batang yan na umiiyak." Sagot sa akin ni Kylaux.
"Hey kiddo, ano bang Nangyari?" Mahinahong tanong ko sa bata.
Sa pag tanong kong ito ay bigla nalang syang umiyak.lumapit si ithchy sa bata at pinatahan ito habang ang sama Ng tingin sa akin.
"Masaya kana!? Pina iyak mo ang anak ko! Salbahi katalaga!" Sigaw Niya sa akin na ikinagulat ko.
Pero mas nagulat ako ng may lalaking lumapit sa bata at kinarga ito , lumapit si ithchy sa kaniya at hinalikan si korzhou sa mismong harapan ko.
Don't tell me yan na yong anak nila?
" Tell me cyzie bakit ka umiiyak" tanong ni korzhou habang hinahaplos ang pisnge Ng bata.
" Sinigawan siya nitong si forest kaya mas along umiyak!" Sumbong ni ithchy habang nakaturo ang daliri sa akin.
Ang kapal Ng tukmol nato sipain Kita Jan eh!
"Hey you witch! We all witness what happened here too , so don't make a kwento nga , forest just ask her if what's happening then that little shanak just cry.!" Ganti Naman ni Kylaux . I love you bestie:^)
"Baby ano bang Nangyari?" Tanong ulit ni korzhou.
"Siya po Kasi" tinuro Niya si baby navy nangayo'y , malapit Ng umiyak.
"She stole that necklace daddy I saw her holding that necklace from tita kylaux room" hikbing sumbong ni cyzie.
"I saw it on internet daddy that necklace is so expensive , I also heard tita kylaux while talking in the phone that .... She will gave that necklace to her lovely niece , ako lng Naman ang pamangkin Niya dad.... " Umiiyak parin si cyzie.
" And when I saw her holding the necklace that was supposedly mine. Nagalit ako" iyak na iyak parin siya.
" That stupid bitch stole what's mine daddy." Nagulat ako sa sinabi Niya.
Hindi bobo ang anak ko para Hindi maintindihan ang sinabi ni cyzie. Kaya Hindi na ako nag taka Ng umiyak na ng tuluyan ang anak ko , she hated badwords.
" Mommy I'm not!" Sabi ni baby navy habang karga ko.
" I'm not bitch mommy ,I didn't steal anything" umiiyak na si navy.
" Tita kylaux gave it to me" bumaba siya sa pag ka karga ko at nilapitan si kylaux na ngayo'y Hindi ko mabasa ang reaction , this is the first time they saw my baby crying like a mess.
She bended down para pumantay sa height Ng anak ko , hinawakan ni navy Ang pisnge ni Kylaux while asking her.
" Tita beautiful, gorgeous and sexy among the all...I did not steal anything right po..... You gave it to me po...... I'm not a bitch nor bad person po diba.... I'm not going to hell and jail po diba..... They won't hate me if I can't prove I'm innocent tita right po diba ?" Iyak na iyak na si navy.
That's simple cursed traumatized her.
" Ofcourse not I bought that necklace for you" hinawakan Niya Ang pisnge Ng aking anak at hinalikan sa noo.
YOU ARE READING
His Regrets ( ONGOING )
Cerita PendekNaeil and forest are one of the perfect couple in the universe they both love and understand each other , Wala na atang makaka sira sa relasyon nila pero , paano nalang Kung may isang panirang bagyo ang dumating sa Kani lang pagsasamahan , maaayos p...