Chapter 3

12 5 0
                                    

Forest  Cream Malcuine

'Nakakapagodyan ang unang salitang nasabi ko sa aking isipan pero dahil nga worth it Naman Yung pagod ko dahil sa kaniya , kakayanin ko.

It's been 4 years since that office incident was happened, Wala na akong narinig Kila mommy N about Kay 'UNGGOY' .

Pag ka bukas Ng door Ng room ko Nakita ko ang aking munting kaligayahan nana tutulog sa aking kama , haisstt. My baby,
Mukhang nakatulog ang aking prinsesa , sure akong napagod ito sa pag lalaro with her new friends.

Hinaplos ko ang mukha Ng naging bunga Ng pagmamahalan namin ni 'UNGGOY' ,Kahit galit na galit ako sa daddy Niya Hindi man lang ako nagalit sa anak ko , yan siguro talaga ang ma fefeel mo pag naging Ina ka , A mom can't resist her child,  A 'MOM'S LOVE' .

"Baby Navy , Goodnight pasensya kana at nalate si mommy Ng dating ,I love you " Sabay halik ko sa mamula mulang pisngi Niya.

"I larv you mommy" She mummured while sleeping.

After I do my night routine and lay next to my daughter ,I was just staring at her for a a long time like what I always did .

"Baby , ayokong mawala ka sakin ,Hindi ko ata kakayanin magkita kayong dalawa ulit."
Mahinang usal ko habang hinahaplos ang mukha Niyang may buhok .

Oo, natatakot akong magkita Silang dalawa , but I can't say no to mommy N , tommorow is mommy N birthday and she want us to be there , dahil she want to introduce Navy to her amiga's.

Noong Una I said no , Kasi baka mag Kita Silang dalawa , but she tell me na Hindi daw pupunta si 'UNGGOY' that's why I agree na but later ko lang na isip that knowing his son mindset Ganon Ganon lang Yun pero alam Kung pupunta Yun dahil mommy's boy Yun eh! Kaya nga natatakot ako , there's so many what if in my mind right now.

At dahil nga Doon nakatulog ako dahil sa pag iisip.

_____________________________

Kylaux Nave Thundeous

What the fuckkkkkkkkk!! Ayokong umiyak ayoko!

"WHO THE FUCK  TOUCH MY MAKE UP!" sigaw ko habang pababa sa hagdan.

"WHO FUCKING BITCH TOUCH MY BELONGINGS!" sigaw ko na ikinatakot Ng mga kasambahay.

"Iha why are you shouting?" May pag ka halong pag aalala ang boses Niya.

"Mom! Who the hell enter my room without my permission and ruined all my make up! Even  my favorite eye shadow pallet was all mess up! ITS from kagubatan eh!" while showing my ESP.

"Oh God! Hindi ko alam baby kagigising ko lang din." habang umiiling na Sabi ni mommy.

"Ahh, okay rest mom malapit na birthday mo bawal kang ma stress" I sigh in frustration but with care.

Aakyat na sana ako pabalik sa room ko Ng may Nakita akong batang babae na Ang dungis dungis but for staring her for longtime makes me realize na ....

"That's my favorite lipstick" bulong ko

"Mom ! Sabihin mo sa mga maid wag pakalat kalat ang anak nila!" Sigaw ko.

"What do you mean , Wala namn tayong maid na may anak iha" ani ni mommy.

"Eh Kung Wala sino yang pangit na yan ! Look mommy that little shanak was the one who ruined my mood! " while pointing the little girl , who is now intimidated by my aura .

"D-daddy!" Sigaw Ng batang babae habang umiiyak.

Tingnan ko lang ang bata , Hanggang sa may lumapit na lalaki na yinakap at kinarga ang bata ! OMG! OMG! OMG!


Si kuya Korzhou!!!

After that shouting incident , tommorow is my mom birthday,
At natatakot ako to tell Forest na nandito si kuya , I tried to contact her but she's out of coverage area!

She's in the states right now bukas ang uwi Niya Ang Plano Niya uuwi siya at pupunta agad rito she and my niece will stay here for one week and go back in the US after that, and that's our plan .

But that plan was all ruined na when kuya came home!

OMG please Naman kagubatan ! Wag Kang Magalit sa akin , I tried talaga ,I tried everything mapa Alis lang ang mga demonita sa bahay but my kuya holds the power!

Speaking of the devil. My mom accepted my brother since she miss my kuya ,pero none of us gave sympathy to our niece daw Kuno at ang kaniyang ka live in partner.

That's the deal and my kuya said yes na and it's fine to her, he already accepted the fact that we can't accept HIS FAMILY daw.

Though the little girl was trying her best to have our attention on her , we just ignore that shanak!

Ugh! I miss my niece baby Navy!
Nako nako nako ! Sa akin talaga matutulog itong si navy sa isang week na mag stastay sila.

And that day was ended like that.

What will happened tommorow then?

_____________________________

Hi guys HEHE as you can see I'm trying my best para maka update super busy lang.

Char Wala Nga pala akong readers.
Well di natin alam pag ka gising ko may mag babasa na nito.
HEHE FIGHTING !

His Regrets ( ONGOING )Where stories live. Discover now