Sample comm 1

69 8 0
                                    

Thầy giáo x Học sinh, AU Đông Lào
-----

[...]

"Xin lỗi thầy vì đã đến muộn. Xin thầy cho em được vào lớp." Lý Duy cắn răng lặp lại câu vừa rồi, ánh mắt nhìn thẳng về phía người đàn ông trên bảng.

Ngải Nhĩ Văn Sử Mật Tư, gã giáo viên huyện trên được phân về làng cậu, mới chuyển tới đây chưa đầy một học kỳ mà đã khiến đám con gái trong trường chết mê chết mệt. Nực cười, ngoài cao ráo đẹp trai có học thức lại còn tốt bụng ấm áp thì gã chả có cái mẹ gì; đã thế lại còn hay né tránh ánh mắt cậu... Lén lút như buôn bạc giả! Lý Duy cậu không tin gã, nói thẳng ra là vậy.

[...]

Ước chừng phải một phút sau, khi bên dưới bắt đầu có tiếng mấy đứa học trò bàn tán xôn xao, Nhĩ Văn mới sực nhớ ra mình hãy còn đang đứng lớp giảng bài.

"Chết mẹ mày rồi Duy ơi... Sao mãi thầy Văn không cho mày vào? Hay thầy dỗi rồi, mày thử khóc lóc ôm chân xin lỗi thầy đi xem nào?"
"Phen này căng thẳng rồi, có khi thầy lôi nó lên ban Giám hiệu quá chúng mày ơi... Sao mày không..."

Ánh mắt sắc lẹm như dao cạo liếc một vòng quanh lớp học. Mấy tiếng xì xào ngay lập tức im bặt như bị nhét bít tất vào mồm. Đứa nào đứa nấy vô cùng ngoan ngoãn mà tập trung vào cuốn sách trên bàn.

Ngước mắt nhìn cái gã mấy giây trước hãy còn đần mặt ra, giờ lại đang lúng túng tới mức làm rớt cả cuốn sách trên tay, Lý Duy nhíu mày. Thấy chưa, ông thầy này vô cùng đáng nghi!

"Ờ... Ạ hèm! Ừ, em vào đi. Lần sau chú ý giờ giấc nhé." Ngải Nhĩ Văn luống cuống chỉnh lại tư thế, trên mặt xuất hiện một vệt đỏ khả nghi.

Đám thò lò mũi xanh bên dưới: Ủa thế mà cũng được nữa hả? Thằng Duy bố đời quá đến giáo viên cũng sợ một phép rồi. Mẹ ơi cứu con huhu...

Không nghĩ tới mọi việc lại dễ dàng như vậy, nhưng cậu cũng chẳng còn hơi sức đâu mà quan tâm. Mặc kệ phản ứng nhốn nháo của đám quỷ cùng lớp, Lý Duy bình tĩnh gật đầu vâng dạ, rồi cắp cặp bước vào.

Đôi chân thon ngắn thong thả bước về chỗ ngồi, khi đi qua bàn của một ai đó không quên thả nhẹ một câu: "Tan học ra gặp tao."

Dương Gia Hân nãy giờ vẫn luôn run rẩy: ( T▽T )

Cả lớp: Thầy ơi này là bắt nạt, là bạo lực học đường đấy! Thầy không định làm gì đi ạ??

Thầy Văn: Từ giữa thế kỉ XIX, giai cấp tư sản và tầng lớp trí thức Ấn Độ dần dần đóng vai trò quan trọng...

(Còn tiếp...)

Trích một đoạn trong commission viết của bạn Nguyễn Khánh Linh (Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã ủng hộ em nhỏ được tới trường mùa dịch)

Mình vẫn đang mở comm, mọi người nếu thấy hứng thú có thể vào facebook its40yo.virgin của mình tham khảo thêm. Cảm ơn cả nhà~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 08, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AOT/EruRi] Cuộc sống hằng ngày của Mr. Chạn vương và đại ca chồng (Oneshots)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ