~> ley's eighth fanfic
~> a birthday gift==☆==
nắng đã nhạt màu, và tình ta cũng chới với chẳng biết khi nao phai tàn...
==☆==
author: ley
name: nhạt màu
started: 10/9/2021
status: finished
category: slice of life| văn xuôi |lowercase | romance | fluff (?) | angst (?) |
pairing: hyunjin x yeji | 2hwang
warned: dark | ooc |
==☆==
hắn gặp em lần đầu vào một ngày mưa giông tầm tã, khi những giọt nước nối nhau rơi xuống từ mái hiên, nhuốm ướt cả một khoảng áo quần, và dềnh lên thành từng vũng dưới nền đất lạnh.
hắn ghét trời mưa, ghét những lần nước vương lên đỉnh đầu ướt nhẹp, ghét cả cảnh dòng người vồn vã xô bồ bỗng chốc tản ra, trả lại đường sá lặng yên trong một màn trắng xóa.
thế mà, ngay lúc hắn nhận ra em nhìn hắn, tưởng chừng như thời không đã dừng xoay vần, và hắn đã chẳng còn cảm thấy cơn bực tức trào lên trên lồng ngực.
em chăm chăm ngó cậu trai trước mặt, rồi khi mắt chạm mắt, lại chỉ thốt lên một câu hỏi chẳng nghĩa lí gì.
"nắng hôm nay đẹp nhỉ?"
trong khắc đầu tiên khi em cất tiếng, hyunjin không còn biết hắn đã để hồn mình treo ở tận đẩu đâu nữa rồi. hay phải chăng, lại vô tình lạc lối phía trong lay láy hàng mi và môi em cười nhàn nhạt.
sâu thẳm đáy ngươi đen láy nơi người, hyunjin như thấy cả một dãy ngân hà lấp lánh. và dù rằng sau lưng yeji còn là mưa gió dầm dề, chừng như hắn vẫn nhìn ra những tia tịch dương le lói.
chói lòa, mà cũng dịu dàng hơn hết thảy. giống như thể chính em của hắn.
từ tận trái tim rộn ràng đang dần hòa tấu nên một khúc nhạc không tên, hyunjin đã biết, mình cảm mến yeji từ cái lần vô tình chạm mặt ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
2hwang | nhạt màu
Fanfictionnắng đã nhạt màu, và tình ta cũng chới với chẳng biết khi nao phai tàn...