Chap 4:

325 43 10
                                    




Căn phòng gác xép ủ dột vốn chỉ rộng đủ cho hai người bây giờ bỗng trở nên chật cứng bởi sự xuất hiện của những vị khách không ai mời. Lão O'Brien dùng ánh mắt soi mói quan sát cảnh tượng thân mật trước mặt. Chenle rất nhanh chóng khôi phục được trạng thái tinh thần của mình, cậu thẳng người dậy, không đâu ra cái dáng phải sợ sệt hèn nhát khi bị bắt. Chenle cười thật to, cậu cười đến chảy cả nước mắt, cười đỏ cả mặt mày trong sự thắc mắc khó hiểu của Jisung, và cả của những tên còn lại.

"Không ngờ Big Brother và lũ tay sai của nó theo đuôi ta trễ đến như vậy. Yếu kém như này chả trách lũ hèn mọn các người cứ phải tự ti lo sợ bị lật đổ, dù gì cũng là chuyện sớm muộn."

Lời nói của Chenle đầy cợt nhả và coi thường, đã đến bước đường cùng, cậu cũng không muốn bản thân phải câu nệ khép nép nó nữa, ít nhất thì bản thân cậu đã được nói ra những lời độc địa mỉa mai mà mình đã cất giữ bấy lâu nay.

"Láo xược! Hai ngươi đã trở thành tội phạm nhận thức, tốt nhất nên quản mồm miệng của mình lại. Các ngươi sẽ bị tách ra, tình yêu của các ngươi, lý tưởng của các ngươi đều đã chết. Người đâu mau mau bắt giam hai kẻ phạm tội rác rưởi này." Gã Hidetor rít lên như gà bị cắt tiết, hai mắt gã hằn lên tia máu đầy giận dữ.

"Thật chán chết, tôi nên chọc tức ông đến sùi bọt mép mới chết mới đúng, hoặc là trực tiếp đâm chết ông ngày đầu gặp mặt để không phải thấy khuôn mặt xấu xí gớm ghiếc này."

Chenle đầy tiếc nuối chép miệng, cậu quay người đặt lên môi Jisung một nụ hôn nhẹ nhàng như cánh bướm trước khi bị kéo đi. Anh vẫn chưa thể kiểm soát được tình hình hiện tại, Jisung chỉ tiếp thu được cái hôn nhẹ như chuồn chuồn nước cùng nụ cười tươi sáng của Chenle, rồi mắt anh bị bao phủ bởi một khoảng đen mịt mù.

---------

Zhong Chenle mờ mịt không kịp thích ứng với khoảng không gian đen tối trước mặt, cậu bị tách ra khỏi Jisung và bị chúng thô bạo đẩy vào phòng tra tấn. Chenle không sợ, khoảnh khắc Hidetor và O'Brien bước vào căn phòng gác xép của cả hai, cậu biết, sợ hãi cũng chỉ là điều vô dụng. Chenle đã luôn đoán trước được ngày hôm nay, ngày mối tình nguy hiểm của cậu và anh bị phát hiện ra. Chenle từng nói, Jisung và cậu như những thân xác khô cằn trên sa mạc cố gắng chạy trốn khỏi cái nhìn háu đói của lũ kền kền, chỉ cần né tránh càng lâu càng tốt dù biết trước sẽ phải chết, ít nhất cả hai đã có những ngày tháng hạnh phúc lén lút bên nhau, ít nhất, Jisung và Chenle đã kịp giao lời đính ước.

Chenle cười chua chát, tình yêu được xây dựng và kết nối thông qua sự thù ghét cũng bị chính sự hận thù đó giết chết. Chenle chưa bao giờ hối hận khi ngày đó tiếp cận và gửi mẩu thư "em yêu anh" cho Jisung, cậu đã được sống với anh, được làm chính mình. Chenle không trách anh khi đã tin người quá vội, bởi chính cậu cũng là người thúc đẩy khiến anh phải làm ra tất cả những điều này. Jisung hay Chenle đều không phải là kẻ đạp chết tình yêu mà chính cái thế giới độc đoán tàn nhẫn này đã khiến cả hai tan vỡ.

Khoảng thời gian từ khi bị đẩy vào phòng tra tấn đến khi gã Hidetor cùng bè lũ của gã bước vào không đủ để Chenle kịp thích ứng với khoảng không gian đen mù. Cậu không đủ khả năng để nhìn rõ được một ai, chỉ có thể dựa vào chất giọng chói tai của từng người để nhận ra, Hidetor đi cùng với những lão dê xồm ở bộ Hòa bình. Cậu bật cười, hóa ra thứ tình yêu mà Chenle cho là bí mật này đã bị phát hiện ra ngay từ lúc bắt đầu, lũ Big Brother chỉ là ngư ông đắc lợi, đợi chờ để hốt được mẻ cá lớn. Than ôi những kẻ mà cậu đã từng phải chấp nhận hi sinh thân mình cho các lão sờ mó, những kẻ mà cậu cho là bị dục vọng làm mờ mắt, cuối cùng vẫn bị danh vọng đánh tỉnh, chỉ mỗi Chenle và Jisung mải mê đắm chìm vào cái tình yêu màu hồng mà quên đi thực tại màu xám này. Sẽ chẳng bao giờ tồn tại một bầu trời trong xanh điểm cùng từng cánh quạt cối xay gió đỏ rực nữa, chỉ còn lại đây một cánh đồng vàng úa hoang tàn và thân dưới xám xịt của bê tông đất đá. Cái giá đau đớn khốn khổ của một tình yêu hạnh phúc mà chính Chenle cũng đã lường trước được.





[JICHEN | SHORTFIC] Truth, love and peace.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ