m ư ờ i

3.1K 267 9
                                    

chỉ vì những hành động ấm áp của yoongi hôm đấy, jimin lại vô tình nghĩ đó là tình yêu, liền đem tình cảm che giấu suốt hai năm qua ra đánh cược.

cuối cùng lại trắng tay, mất tình yêu, tình bạn cũng chẳng còn. hoá ra do park jimin tự đa tình.

nếu biết trước kết cục tồi tệ thế này, jimin thà giữ tình cảm ấy, có chết cũng không nói để được lấy danh nghĩa bạn bè mà bên cạnh chăm sóc yoongi. còn bây giờ, nhìn nhau một cái đã khó lắm rồi.

hoseok : sức khoẻ jimin dạo này ngày càng tệ, em ấy dường như chẳng chịu ăn uống gì

taehyung : em cũng khuyên hết sức có thể rồi

đúng, mọi người đang rất lo cho sức khoẻ của jimin. dường như từ hôm đó, tâm trạng jimin vô cùng tệ dẫn đến bỏ ăn, cân nặng tụt không phanh.

tình trạng của jimin hiện tại vô cùng tệ nhưng không ai có thể khuyên bảo được. jimin bình thường vốn nghe lời bây giờ lại trở nên cứng đầu khó hiểu.

jin : dù gì cũng phải ép em ấy ăn một chút

jungkook : cứ kéo dài như vậy tiến độ luyện tập của hyung ấy sẽ bị giảm sút

namjoon : anh nghĩ chúng ta nên giải quyết trước khi quản lí biết chuyện

hoseok : anh yoongi, anh nghĩ ra biện pháp nào chưa?

taehyung : anh ấy mà lo nghĩ gì, để em lên khuyên

không hiểu sao taehyung lại cảm thấy khó chịu khi mỗi lẫn bàn về vấn đề của jimin, yoongi đều im lặng. dù gì cũng là thành viên chung nhóm, yoongi có cần bài xích jimin đến thế không?

taehyung rời đi lên phòng jimin, có lẽ mọi người cũng ngầm hiểu vấn đề của jimin liên quan đến yoongi. không ai nói gì thêm mà giải tán ngay sau đó vì mọi người tin yoongi hiểu chuyện sẽ tự giải quyết.

tối hôm ấy, cánh cửa phòng jimin mở ra, bên trong chỉ là một màu tối đen, nhờ chút ánh sáng từ bên ngoài mới thấy thân ảnh của cậu trai đang cuộn mình trong chăn, chỉ để phần tóc ló ra ngoài.

yoongi : em định không ăn đến khi nào?

nghe giọng nói của yoongi, jimin trong chăn liền ươm ướm nước mắt. yoongi đi tới đặt bát cháo bên cạnh giường jimin, thấy jimin có hành động muốn kéo chăn che kín người, yoongi liền đưa tay ngăn lại.

yoongi : mở chăn ra nói chuyện với anh

jimin : em buồn ngủ, em không muốn nói

yoongi : việc gì mà phải hành hạ bản thân? em nhìn em xem, đã ốm đến chừng nào rồi? tại sao không chịu quý trọng sức khoẻ vậy hả?

những lời khuyên bảo của yoongi khiến jimin bên trong bấu chặt tấm chăn mà sục sùi nước mắt. nhìn bên ngoài có thể thấy cả người jimin đang rung lên.

jimin : làm ơn..hyung đừng...quan tâm em nữa...

jimin : hãy để em học cách...quên tình cảm này đi

jimin : đừng cho em hi vọng...làm ơn...

yoonmin || đơn phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ