Chapter 2

24.4K 609 58
                                    

Chapter 2

I woke up early in the morning because I had classes today. I'm a 2nd-year college student taking Graphic Design. Yesterday I was so tired because I joined a contest for the upcoming school event. I went downstairs and found my mom; as always, Dad was busy. I kissed my mom on the cheek. She also has work and is managing the resort we're building in Tagaytay.

They are always busy, and I understand that. I had the driver take me to school since I don't have a condo, and the school is quite close to our house. It only took a few minutes to get there, but we were delayed getting in because the cars of wealthy students were lined up at the gate. This happens every day, so I'm not surprised; they should be the top priority, being the rich kids and owners of the school. I also noticed that they keep changing cars. Yesterday, some drove Raptors; today, most are in sports cars.

Nag sisidatingan pa nga ang iba kaya mukhang natatagalan kami bago makapasok, pero thank god nakapasok na 'rin after the blue car. Nag park si kuya David sa parkehan ng mga kotse, bumaba ako at nag paalam na. Sabi ko naman kapag nag ka klase ako umuwi na muna siya at duon siya sa bahay mag pahinga, gusto 'raw niya bantayan ako at para maging ligtas. Nagkibit balikat ako, malawak ang school ng mga Kleron. They have many departments at kompleto ng mga courses. Mahirap nga lang pumasok pag wala kang kakayahan or backer. This university, matatalino 'rin ang mga tao kaya hindi sila naiiwan sa pinaka the best na Schools sa bansa.

"Dude that shawty pare sinasabi ko, Siya iyon si Azalea. Sumali sa pag rampa sa darating na event."

"Oo nga i heard about her nga eh, sexy daw talaga!" The other man said, nag patay malisya nalang ako at nag papatuloy mag lakad hanggang dumating sa building namin. The two men gossiping me about that event.

"Dude kahapon nga nakatingin din ang grupo ng Alligators sa kaniya, baka nga isang iglap makuha na 'yan."

"Baliw! Tanggapin na na'tin na bawat mga bagong dalagang nakakapasok sa school nakukuha na nila agad." They were chuckled. Nag stop ako dahil tumawag si chloe. Sinagot ko iyon at nag sisigaw siya. "Why?" Inis na saad ko.

"Bakla nakapasok ka, ayiee! Number 5 ka. Nasa gym ako dumeretso ako para tignan ang resulta kahapon."

"Really?" I smile. Hindi ko alam ba't ang saya ko ng malaman ang balita.

"Oh siya pumasok ka na at i picture ko nalang para makita mo." She said, nag thank you ako bago binaba ang phone. I bit my lips, yes.

Usap usapan nga ang mga nakapasok na nag intermission sa event na 'yon, may nag sasabi daw na magagaling ang nakapasok ngayong taon. I heard that in the other section were intelegient and smarts. Nag congrats ang iba sa akin, naging maganda ang klase sa buong araw. Before we eat our breakfast to the canteen nag pasama ako kay Chloe na mag CR muna. Nag hintay siya sa couch malayo sa may CR banda. When I open the door I heard something na. Napatutup ako sa aking labi, oh my god. I heard something, Moan and groan of two people.

"Ahh! Hmm! Thegan b-baby.."

"S-suck me." The man said, hindi pa naman ako halos nakapasok pero dinig ko na, bago pa naman ako makakagawa ng ingay roon lumabas na ako. Sa may canteen nalang ako iihi, pesteng nakaka sira ng mood.

Sanay na kami, sanay na ako. Mukha ngang kahit prof ay nakikita at nadadatnan silang ganon pero di pa 'rin nila sinisita ang grupong iyon. Napansin ni Chloe ang pagkawala ng mood ko kaya kinaka usap niya ako, oo lang ako ng oo. Besides nami miss ko na si allyana at ang pamangkin ko. Kumusta na kaya siya? I decided to visit her after my lunch. Sinabi ko kay Chloe na importante lang. Mahuti nalang talaga at kahit anong sabihin ko kay Kuya David ay sinusunod niya.

Nag dala ako ng pagkain at cake para kay baby yllo na nasa tyan iyon daw kasi ang kini crave ni Allyana.

"Nako ikaw wag mo masyado isipin ang problema, do you want to have night swimming?" I ask her instead. Ngumiti siya sa akin at umiling, i even tried to make her laugh but she can't, and i understand. Mag re resort ako mamayang gabi dahil 1 am pa ang klase ko bukas, kaya pupunta ako don para mag pahinga. Kami nalang ni Chloe para hindi na 'rin ma storbo si allyana. Nag paalam ako sa kaniya agad, kahit ayoko pang umalis at iwan siya. Dumeretos ako sa bahay at kinuha ang swim suit and mga damit  na kina kailangan ko. Choloe was on her way, sabi ko sa Villa resort of De leon nalang kami magkikita. Infact, that resort own by my Tito My twin brother of my father. Free ako don, pero di ko sinasanay na maging free dahil may pera naman ako pambayad.

Around 6:30 pm ako dumating sakto 'rin pala na dumating ako dahil dumating si Choloe na may back pack na 'rin para namang ang layo ng Resort. The resort are very famous, nandirito ang karamihan sa mayayaman at nag kakasiyahan. May nag iinuman at may iba pang ginagawa upang makisaya. Binuksan ko ang room ko, ang room naman ni Chloe ay pangatlo bago sa akin. Humiga ako at nag selfie nag myday sa instagram at nag post na 'rin. Ilang minuto nag pasya kaming bumaba ni Chloe upang kumain at uminom na 'rin.

"Iinom ta'yo? Baka may mga prof dito bawal pa naman sa mga studyante iyon." Bulong niya.

"We're in college now; we know what we're doing," I said, rolling my eyes. We entered the restaurant, which had a beautiful view of the resort. It felt like being abroad. Chloe ordered drinks, and I checked my phone. I looked at my stories to see who viewed or liked them. Many did. I put my phone on the table, took off my silk robe, and Chloe was surprised to see my nude swimsuit.

"Oh?" Uminom ako sa inorder niya at maarteng nag cross ng legs.

"Ang daming lalaki dito nakatingin sayo," bulong niya na parang siya pa ang nahihiya sa ginawa ko.

"May swim suit ako sa may room ko you can use it," i suggested.

"Ih ayoko nga! Mag s-shorts and sando nalang ako." Aniya.

"Whatever." Pina ikutan ko siya ng mga mata, I drink my order, it tasted good. Nagustuhan ko ang lasa ng ginawa ng bar tender at nag order pa ulit ako.

"One vodka.." A deep varitone voice appeared on my ears, dahan dahan ako lumingon. Nakilala ko agad kung sino siya, nakatingin lamang ako sa kaniya na walang damit at tanging khaki shorts lang ang meron. Bumulong si Chloe sa akin.

"Si Thegan Archer Eleof, The eldest son and heir of the Eleof Empire."

"Talaga?" May pagka sarcastimo sa aking tono.

"Part of the Alligators. He's great at three-point shots, not just in basketball, but also with girls." Chloe winked. I looked at him again, now drinking his order and rubbing his neck with his muscular arm.

"Dare me," uminom pa lalo ako at inubos ang order ni Chloe. Nanlaki ang kaniyang mga mata. "Anything Clo, Kaya sige na." Tumayo ako galing sa kina uupuan pero mukhang hilo na pala ako.

"Nahihibang ka na ba?"

"Nope because I have a deal,"

"Ano 'yon?" Napa lunok siya.

"If Thegan Eleof rejects me, you win. But if Thegan Eleof talks to me, I win."

"Sure, he will! He'll be turned on by your outfit, Azalea." Chloe looked at my body, making me feel self-conscious. "You're drunk; he might take you somewhere you don't want to go." I shook my head, feeling confident.

"See yah!" Kinagat ko ang labi at bago nilapitan ang lalaki bumuntong hininga muna ako,  inayos ang ang pagkakatabing ng buhok at inamoy ang hininga.

I got yah!

Dahan dahan akong lumapit sa kaniya, nakikita kong seryoso siya at lumapit ako ng tuluyan.

"Are you alone?" I said flirtatiously, hoping he'd hear me. He glanced at me, his eyes traveling down my body. I saw him swallow and his eyes sparkle. His Adam's apple moved as I smiled widely.

"No," he said in a firm voice. It was so obvious.

"Can I sit beside you?"

Hindi siya nag salita at tinignan muli ang katawan ko, hindi lang iyon. Hindi nakaligtas sa akin kung paano siya lumunok ng ilang ulit dahil sa cleavage ko siya nakatingin. I made sure to look sexy in his eyes, and nothing was going to stop me. I sat down and ordered a drink. He looked at me again.

"I'm presley," kindat ko. He licked his lower lips and ignored my introduction, hmmp! Sama ng ugali.

Alligators 4: Dangerous PlayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon