Đã gửi 11:46, 07/09/2021
nếu mà mình lập cfs cho thuyền otp á, mà một mình mình cầm thì có sao không các cậu?
Đã gửi 14:25, 08/09/2021
có ai thấy yuqi x yeonjun đẹp đôi khồng
Đã gửi 17:03, 08/09/2021
Bìa fic của em Hye cứ như bắt chước bìa fic của bạn đông đông ấy nhỉ
Đã gửi 17:06, 08/09/2021
Thề chứ, không ưa nổi mấy bạn chuyển ver luôn á chời:)))
Đã gửi 17:32, 08/09/2021
Bạn @vantescarlett bớt cùn đi. Trong bài phân trần của em Mirru có đoạn em "đề bạt" những người phản ứng về truyện em viết, em dùng từ sai nghĩa nên bạn @quaivattihon mới thắc mắc và cùng với đó, có bạn @spicyfondue phân tích kĩ càng hơn cho em về cách sử dụng từ này. Vậy tức là người ta hiểu nó là gì mà bạn bảo người ta không hiểu cái gì cơ? Bạn mới là người không hiểu đấy. Chưa kể còn đống cmt cãi chày cãi cối, nhét chữ vào mồm người khác, cả việc bạn nói tư duy phản biện của bạn @quaivattihon kém chỉ vì bạn ấy không muốn trả lời đống luận điểm nhảm nhí và đầy rẫy sơ hở logic của bạn. Những thứ bạn suy ra hoàn toàn vô căn cứ, bạn đi tranh luận mà đem mấy cái suy luận trẻ con đấy ra cãi thì đáng lí người nên cười là người tranh luận với bạn mới phải chứ chẳng phải bạn đâu. Và dù quan điểm có trái ngược đến thế nào đi nữa thì ít nhiều gì bạn cũng phải tôn trọng người ta - đó là phép lịch sự tối thiểu, là cái gương phản ánh văn hóa làm người của bạn, mà bạn thì chẳng tôn trọng @quaivattihon chút nào.
(!!) Nội dung cfs này không thực sự liên quan đến BxG nhưng bạn @vantescarlett là shipper BxG thì có được đăng lên không nhỉ? Không được thì cũng không sao cả, các cậu vất vả rồi.
—> cảm ơn cậu nhiềuuuu, nhất định tụi mình sẽ thật cố gắng
Đã gửi 19:15, 08/09/2021
Stan chịii ksj_snoopyjin lẹ đi mụi người ơiiii
Đã gửi 00:04, 09/09/2021
không ship hwang hyunjin với nữ nhưng mình thấy nếu để chọn thì chắc bạn heejin của loona là người xứng đôi vừa lứa nhất nhỉ, visual couple chứ còn gì nữa
__________
mọi người ơi tích cực gửi cfs lên để tụi mình up ạaaa, bên mình là cfs có duyệt drama chứ đâu phải duyệt mỗi drama đâu, tụi mình mong chờ cfs của các cậu lắm đó 🥺