Đã gửi 19:23, 22/12/2021anti cô wonyoung chả phải ngày một ngày hai nữa, chả ưa từ thời pd48 luôn cơ. tài năng nhạt nhòa được mỗi cái mặt, hồi đó fans cô còn cho rằng cô xứng đáng, đáng chỗ nào mặt nào cũng yếu, giờ debut với IVE nói thiệt ngoài Yujin ra thì chả thấy năng lực mấy cô kia đủ để debut, kiểu debut cho cô wy có nhiệt thôi, mọi người đều đa số thất vọng vì đó giờ công ty nổi tiếng có nhiều giọng ca hay mà, nhóm chả có ai, à đâu có miss đai bư đó=))))
nói chung mãi anti cô wy
Đã gửi 20:49, 22/12/2021
wy của nhóm i cực kì dả trân luôn ý ạ, xong toàn dẹo dẹo các kiểu, mà chắc chắn cái ghê no1 là của cô s rồi ai chả biết, xong bạn này lại toàn được push nhất nhóm mà toàn dính phốt, hát dở, thái độ với mọi người trong nhóm, trẻ mà nhân cách tồi thì vứt hết đi ạ, mà ko hiểu sao có ai có thể làm fan cô ả này nhỉ, nhóm thì gian lận, visual thì make up đậm cả tấn phấn như bà già, nhan sắc ko chạm đến ngưỡng ưa nhìn luôn, mà thời produce toàn nháy nháy mắt trong cứ bệnh kiểu gì ý, đã bất tài mà còn được push, thà stan Lucas hơn là cái cô ả dẹo dẹo w này chứ(ý kiến riêng), mà mình hỏi là sau vụ encore có ai dám làm fan của đai bư và w dẹo ko nhỉ
Đã gửi 20:51, 22/12/2021
chắc phải ngu với mù quáng lắm mới làm fan của cô ả w dẹo dả chân và những người bạn được kkkk
Đã gửi 21:57, 22/12/2021
c-có ai ship sunghoon yuna không ạ 😭
Đã gửi 23:49, 22/12/2021
ship cho vui thì tự ship, ship trong âm thầm chứ đừng có bẻ mmt nhà tao rồi oang oang :) nghe thất bại lắm ^^
Đã gửi 07:24, 23/12/2021
Các bạn thấy em bé 09er nào có cách nói chuyện , tính cách vô cùng dễ thương và thân thiện ạ?
Đã gửi 09:57, 23/12/2021
sáng khịa đai bư tối hát eleven=))))ngang ngược quá=)))
Đã gửi 13:37, 23/12/2021
"LÀM RÕ VỀ SỰ VIỆC "NÉ TRÁNH" CÂU HÁT ENCORE CỦA REI
Chào mọi người đây là KIREIvn, hôm nay chúng mình lên bài để giải thích về vụ việc Rei bị cho rằng là "hát không lên nốt cao nổi nên đã dùng tên fandom để né phân đoạn đấy trong phần encore ở các show âm nhạc".
Sự thật là trong những lần hát encore đầu tiên, Rei cùng các thành viên đã hát và hô theo fanchant được tung từ trước chứ không hề có chuyện em dùng tên fandom để tránh nốt cao như anti/hater lan truyền.
Các bạn có thể xem tại đây, từ khúc 0:48 tới 0:52: (link sombre gắn ở cmt giùm mình nha)
Hơn nữa phân đoạn "ireum" đó của Rei cũng không phải khó hát, bạn có thể kiểm chứng qua MR Removed các màn trình diễn tại show âm nhạc. Với những phân đoạn khác Rei cũng hát rất ổn và hoàn thành bài hát một cách trọn vẹn.
Bên cạnh đó, mình muốn làm rõ luôn là phần encore là để tôn vinh bài hát chiến thắng, là điều rất đáng trân quý đối với cả idol lẫn fans. Qua đó việc người idol (kể cả Rei) tương tác, thể hiện tình cảm với fans qua bài hát ở đây là điều phải phép và chẳng có gì sai trái cả. Hơn hết ở sân khấu chính, em ấy vẫn làm tròn nhiệm vụ của mình. KHÔNG AI CÓ QUYỀN LÊN ÁN REI, CŨNG NHƯ MƯỢN GIÓ BẺ MĂNG ĐỂ BÔI NHỌ EM ẤY CHỈ QUA HÀNH ĐỘNG CỦA EM GỌI TÊN FANDOM CỦA CHÍNH-NHÓM-MÌNH.