4. Không còn thời gian.

357 38 14
                                    

Mika và Santa gặp được nhóm Bá Viễn đã là chuyện của cả tiếng sau.

Ngôi biệt thự cổ này được thiết kế rất quái đản. Cầu thang bộ được đặt rải rác không liền mạch ở các tầng, rất khó tìm được. Giống như cách bố trí của Đài truyền hình, thường phức tạp để tránh khủng bố. Có vẻ như chủ nhân cũ của nơi này đã gây thù chuốc oán không ít, kẻ địch của hắn không chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Hai người luôn phải vừa tìm đường vừa đề phòng xung quanh. Vì thế mà đoạn đường phải đi vô tình dài ra hơn rất nhiều. Lại thêm điều kiện ánh sáng không đủ. Thành ra chật vật không thôi.

Chẳng những thế, nhóm của Bá Viễn cũng không phải là chỉ ở nguyên một chỗ. Bọn họ nhiều người, cần tìm một nơi an toàn để tạm thời ẩn náu và nghỉ ngơi.

Cuối cùng bất đắc dĩ tạo ra cục diện ngươi chạy ta đuổi. Phải mất rất nhiều thời gian mới hội ngộ.

Cả Santa và Mika đều bất ngờ với việc có người bị thương. Trên mặt họ đều hiện rõ sự tức giận và xót xa. Anh em của mình bị đả thương. Thử hỏi xem ai mà không máu dồn lên não chứ.

Thậm chí, Santa khi nhìn thấy tình trạng tồi tệ của Nine còn nộ khí xung thiên, một đường muốn đi tìm và giết chết NPC. Sau bị mọi người can ngăn và biết Lâm Mặc đã giết hắn thì mới bình tĩnh hơn một chút.

Tiếp sau đó, Mika tận dụng bộ đàm liên lạc với Rikimaru và Lưu Chương. Qua nó thông báo tình hình và dẫn đường cho hai người cuối cùng đến được căn phòng, nơi mà họ đang lánh tạm.

"Mika-kun, Santa-kun, hai đứa có vẻ ổn. Chúng ta tạm thời an toàn rồi." Đợi Mika và Rikimaru trao đổi xong thì Bá Viễn mới lên tiếng "Có ai trong hai người có thể thuật lại mọi chuyện xảy ra trong khoảng thời gian chúng ta bị tách ra cho anh không ?"

Mika vỗ vai người bên cạnh, Santa hiểu ý rời đi đến chỗ những người còn lại. Rồi Mika tiến đến ngồi cạnh Bá Viễn, tay nhanh nhẹn mở hộp đạn ra kiểm tra. Miệng hoạt động không ngừng, liên tục kể lại những thứ mà mình và ba người kia đã trải qua.

Bá Viễn ở bên cạnh vừa nghe vừa lôi dao ngắn Eickhorn bên hông ra chà vào thân Smith & Wesson .500 S&W Magnum. Thỉnh thoảng gật đầu, ậm ừ đáp lại Mika.

Nine và Châu Kha Vũ được dìu đến một góc khác của căn phòng. Có vẻ đây là một thư phòng khác trong biệt thự. Trên giá đầy những cuốn sách cũ giăng kín mạng nhện. Mùi ẩm mốc của giấy thoang thoảng nhưng hít phải lại cực kỳ gay mũi.

Vết thương của cả hai người trở nặng, nhất là Nine. Châu Kha Vũ thì khá khẩm hơn một chút. Nhưng cánh tay gần như tê liệt hoàn toàn, viên đạn vẫn găm sâu vào xương, không thể lấy ra được.

Bá Viễn nghe Mika kể xong thì lo lắng nhìn qua phía này, lại vô tình bắt gặp ánh mắt của Châu Kha Vũ. Cậu gượng cười, dùng khẩu hình nói rằng mình ổn, không sao đâu. Nhưng cả hai người đều biết rõ rằng Châu Kha Vũ không ổn một chút nào.

"Mika-kun, đưa anh mượn bộ đàm một lát." Bá Viễn đưa tay ra nói với Mika.

Cậu nhìn anh một cái rồi không chần chừ nhét cho Bá Viễn bộ đàm trong tay. Mika không rõ anh định làm gì nhưng ngoài Rikimaru ra thì cậu tin tưởng người anh lớn này tuyệt đối. Hai người họ luôn mang đến cho mọi người sự bảo vệ và an tâm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[INTO1] 24hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ